ปิดเมนู
หน้าแรก

โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ดูดวงการงาน 12 ราศีเดือน ต.ค. สุดแม่น

เปิดอ่าน 177 views

โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ดูดวงการงาน 12 ราศีเดือน ต.ค. สุดแม่น

คำพยากรณ์ จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ หรือ ดร.อัมพร สุขเกษม นักพยากรณ์ชื่อดัง ในเรื่องความแม่นยำ จากนิตยสารคอลัมน์ดวงที่โด่งดังมายาวนาน และมีผู้อ่านติดตามมากที่สุด คำพยากรณ์ดวงการงานในเดือนตุลาคม 2561 ทั้ง 12 ราศี จะรุ่งหรือร่วงแค่ไหน ไปเช็คกัน

ราศีเมษ 15 เม.ย. – 14 พ.ค.

บางท่านจะเข้าไปเกี่ยวข้อง เกี่ยวพัน กับกิจกรรมศาสนา การเดินทางไกล ได้เกี่ยวข้องกับคนต่างชาติ การงานมีแนวโน้ม เกิดการแตกแยกขัดแย้ง หนทางความสำเร็จในธุรกิจการงานยังไม่ชัดเจน อยู่ในสภาพที่ต้องรอคอยอะไรบางอย่าง

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย. 

กิจกรรมที่ท่านทำทั้งทางส่วนตัวและส่วนรวม ไม่ค่อยได้รับความสนใจจากสังคม อย่างที่เคยได้รับ โชคชะตาเป็นลักษณะ “พายเรือในอ่าง” คือไม่ค่อยก้าวหน้าเท่าที่ควร ในเวลาเดียวกันนี้ ชื่อเสียงเกียรติยศของท่านเข้ามุมอับ

ราศีมิถุน 15 มิ.ย. – 14 ก.ค. 

งานหรือธุรกิจที่ทำอยู่จะคล่องตัวดีขึ้น  ท่านจะมีโอกาสดีที่จะใช้ความรู้และประสบการณ์ที่มีอยู่เข้าไปปรับปรุงงานหรือวิธีคิดของหน่วยงานเสียใหม่ ซึ่งท่านทำได้ผลสำเร็จดีมาก  ความขัดแย้งในองค์กรจะอ่อนตัวลงไป ท่านมีแนวโน้มที่จะได้รับคำเชิญไปร่วมประชุม สัมมนาและแสดงความคิดเห็นตลอดจนผลงานที่ท่านมีความชำนาญด้วย

ราศีกรกฎ 15 ก.ค. -1 4 ส.ค.

มีความกระตือรือร้น ที่จะลุยงาน ที่ประดังเข้ามา แต่ว่าภาวการณ์โดยทั่วไปยังติดขัด ต้องอาศัยเวลาเป็นสำคัญ  งานจึงเดินหน้าต่อไปได้ช้ามาก หรือ ไม่เดินหน้าเลย ปัญหาใหญ่ที่ท่านต้องผจญ เป็นเรื่องบริวาร ผู้ใต้บังคับบัญชา หรือเพื่อนร่วมงาน ที่มีทีท่าว่าออกอาการแข็งข้อ ปกครองยาก ในกรณีที่เกิดปัญหาเช่นว่านี้ ขอให้ท่านแก้ปัญหาโดยวิธี “น้ำร้อนปลาเป็น น้ำเย็นปลาตาย” จึงจะได้ผลดีและยั่งยืน

ราศีสิงห์ 15 ส.ค. – 14 ก.ย.

ท่านอาจทำงานอะไรไม่ค่อยจะก้าวหน้า เหมือนสองเดือนที่ผ่านมาผลงานไม่ค่อยมีอะไรเด่นชัด เริ่มลดบทบาทความสำคัญในตัวเองลงไป หรือทำงานมากอย่าง แต่ไม่เต็มกำลัง งานที่เข้ามาในระยะนี้ ส่วนหนึ่งเป็นงานแบบปิดทองหลังพระ สุขภาพของท่าน จะเริ่มเป็นปัญหาการทำงาน

ราศีกันย์ 15 ก.ย. – 14 ต.ค.

จะได้ทำกิจกรรมพิเศษบางอย่างให้กับผู้ที่มีความสำคัญแก่ท่าน ได้รักษาการแทนในตำแหน่งที่ดีกว่าเดิม โดยไม่มีใครริษยา แม้เป็นงานที่ดูว่าเล็กๆ แต่จะมีความสำคัญมากต่ออนาคตทางการงานของท่าน  จึงขอให้ท่านตั้งใจทำงานที่ได้รับมอบหมายในเดือนนี้ ให้ดีเป็นพิเศษ แม้งานนี้จะมีลักษณะเป็นงานปิดทองหลังพระก็ขออย่าได้หลีกเลี่ยงรังเกียจ

ราศีตุลย์ 15 ต.ค. – 14 พ.ย.

มีกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับสื่อหลายรูปแบบ และหลายโอกาส งานทำให้ท่านต้องติดต่อเจรจา สมาคมกับมิตรสหายใหม่ๆ มากหน้าหลายตา กิจกรรมที่เกี่ยวกับการศึกษา การเรียนการสอน การกีฬา ยังคงไปได้สวย ยิ่งใช้เทคนิค คอมพิวเตอร์ เทคโนโลยีสมัยใหม่ ยิ่งจะทำให้ประสบความสำเร็จ อย่างไม่คาดฝัน

ราศีพิจิก 15 พ.ย. – 14 ธ.ค. 

งานที่เกี่ยวกับศิลปะ ยังไม่เป็นผลดีนัก ค่อนข้างจะซบเซาในทุกกรณี งานก็จะลดปริมาณลงด้วย งานโดยทั่วไปอยู่ในช่วงที่ตกต่ำ การงานต้องจัดการเกี่ยวกับเรื่องเก่าๆ ระวังเพื่อนร่วมทีมงาน หรือบริวาร จะทำงานผิดพลาด นำปัญหามาสู่ท่าน  การงานของท่านอยู่ในจุดที่เรียกได้ว่า สะดุดแล้ว ท่านที่ประกอบธุรกิจอิสระ ช่วงนี้ให้เข้มงวด เกี่ยวกับเรื่องบัญชี และเอกสารที่เกี่ยวข้องกับการเงินให้ดี เพราะจะมีปัญหาอย่างแน่นอน

ราศีธนู 15 ธ.ค. – 14 ม.ค.

ท่านมีโอกาสได้กลับไปรับผิดชอบงานเก่า แต่บทบาทและภาระรับผิดชอบสูงกว่าเดิมมาก ต้องรับผิดชอบงานเก่าและรับผิดชอบงานใหม่ เสริมควบคู่กันไปด้วย และแถมยังต้อง กลับไปเจอบริวารเก่า ที่เคยร่วมมือกันมา ใครที่กำลังหางานในระหว่างนี้ จะประสบความสำเร็จด้วยดี มีผู้ใหญ่ฝากฝังให้ด้วย งานที่ทำในช่วงนี้ มีลาภผลอย่างน้อยสองทาง คือ ทางแรกได้รับคำชื่นชม จากผู้หลักผู้ใหญ่ ได้รับการสนับสนุนส่งเสริมเป็นอย่างดี ทางที่สอง คือได้รับสิ่งตอบแทนที่เป็นรายได้ ถ้ารอเลื่อนขั้น เลื่อนเงินเดือนอยู่ ไม่ผิดหวังแน่นอน ถึงจะมีคู่แข่งอยู่มากมายก็ตาม

ราศีมังกร 15 ม.ค. – 14 ก.พ.

ท่านจะรู้สึกเศร้าใจ ที่ชีวิตของท่าน ต้องเผชิญกับปัญหาต่างๆ มากขึ้นกว่าเดือนสองเดือนที่ผ่านมา มีศัตรู คู่แข่ง อยู่ใกล้ๆ หรือในที่ทำงาน ดังนั้นช่วงนี้ท่านต้องมีสติ ต้องขยันให้มากๆ ตั้งใจทำงานให้มากขึ้น ให้ระวังภาพลวงตา ระวังการถูกหลอกลวง เรื่องการงาน มีความล่าช้าบ้างไม่ต้องกลัว รอให้ผ่านวันที่ 24 ตุลาคม ทุกอย่างจะเข้าสู่จุดลงตัว มีโอกาสของความสำเร็จ พอผ่านพ้นวันที่ 24 ไปแล้ว โอกาสดีจังหวะดี ของท่านก็จะมาถึง

ราศีกุมภ์ 15 ก.พ. – 14 มี.ค.

งานยังคงอ่อนตัวลงเรื่อยๆ อ่อนตัวเพราะปริมาณงานและความยุ่งยาก ก็จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ธุรกิจการติดต่อไม่ค่อยก้าวหน้าเท่าที่ควร ยังคาดหวังอะไรมากนักไม่ได้ ท่านควรระวังข้อบกพร่อง ในงานที่ไม่เคยทำหรือข่าวสารที่ผิดข้อเท็จจริงไว้สักระยะหนึ่ง จะได้รับเชิญไปปรากฏตัวหรือแสดงความสามารถในงานต่างๆ ทำให้มีโอกาส สังสรรค์กับมวลมิตรทั้งเก่าและใหม่บ่อยขึ้น

ราศีมีน 15 มี.ค. – 14 เม.ย.

งานจะมีเข้ามามากและอาจเป็นงานใหม่ สิ่งแวดล้อมใหม่ถ้าย้ายงานมักจะไปอยู่ในถิ่นที่มีคนต่างศาสนาหรือต่างภาษา ต่างวัฒนธรรมมาก  แต่ท่านสามารถปรับตัวเข้ากับพวกเขาได้อย่างกลมกลืนงานจะมีเข้ามามากและต้องอาศัยศิลปะของการปรับตัวสูง  แต่ท่านก็มีความเข้มแข็งอดทนเป็นอย่างดี ความคิดเห็นและผลงานของท่านจะมีผู้ยอมรับ  โดยไม่มีอุปสรรคใดๆ ท่านจะดำเนินชีวิตและทำงานได้โดยปกติสุขทั้งๆ ที่เป็นงานใหม่ สิ่งแวดล้อมใหม่

Cr.horoscope.sanook.com

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ดูดวงการงาน 12 ราศีเดือน ต.ค. สุดแม่น