ปิดเมนู
หน้าแรก

โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) เผย 3 ราศีที่การงานโดดเด่น มีความก้าวหน้า

เปิดอ่าน 209 views

โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) เผย 3 ราศีที่การงานโดดเด่น มีความก้าวหน้า

คำพยากรณ์ จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ หรือ ดร.อัมพร สุขเกษม นักพยากรณ์ชื่อดัง ในเรื่องความแม่นยำ จากนิตยสารคอลัมน์ดวงที่โด่งดังมายาวนาน และมีผู้อ่านติดตามมากที่สุด คำพยากรณ์ดวงการงานในเดือนกันยายน 2561 ราศีใดที่ดวงการงานรุ่ง มีโอกาสประสบผลสำเร็จในอาชีพ ไปเช็คกัน

12 ราศี

ราศีมิถุน 15 มิ.ย. – 14 ก.ค.

หากมีการเดินทางไกลไปต่างแดนหรือเกี่ยวข้องกับกิจกรรมทางศาสนา ท่านจะประสบโชคดี มีความสำเร็จ อย่างไม่คาดฝัน งานของท่านจะมีความจำเป็นที่จะต้องเกี่ยวพันครอบครัวญาติพี่น้องเพิ่มขึ้น งานจะมีช่องทางดีขึ้น งานเริ่มดีขึ้นและก้าวหน้าไปอย่างราบรื่นต่อเนื่อง จะเห็นลู่ทางสำเร็จหรือได้ผลประโยชน์ดีขึ้น งานจะมีอุปสรรคบ้างอยู่ที่สุขภาพของท่าน ซึ่งจะเป็นอุปสรรคบ้างแต่ไม่รุนแรงนัก

ราศีกันย์ 15 ก.ย. – 14 ต.ค.

งานจะนำเกียรติยศชื่อเสียงมาให้ท่าน อาจได้รับคำชมเชยจากเจ้านายผู้บังคับบัญชา หรือ หน่วยเหนือ เกียรติยศและชื่อเสียงของท่าน ก็จะดีขึ้นไปด้วย ท่านที่ทำงานเกี่ยวข้องกับชาวต่างชาติ หรืองานที่เกี่ยวกับต่างประเทศ ระยะนี้ จะมั่นใจในตำแหน่ง หน้าที่ของท่านยิ่งขึ้น หรือได้รับโชคดีจากงานที่ท่านทำอยู่ด้วย

ราศีธนู 15 ธ.ค. – 14 ม.ค.

การงานของท่าน ยังคงโดดเด่นอยู่ อย่างสังเกตได้ ในเดือนนี้ท่านจะได้รับข่าวดี ได้รับคำชมเชย โล่ หรือประกาศนียบัตร การงาน การเดินทาง จะเปิดโอกาสให้ท่านเจริญก้าวหน้า การไปอบรมในเรื่องวิชาการอันเกี่ยวข้องกับเรื่องการงาน การได้ไปดูงานในต่างถิ่นต่างประเทศ ตลอดจนการสร้างสรรค์งานใหม่ๆ จะนำความสำเร็จด้านการงาน มาสู่ท่าน ท่านที่ว่างงาน จะได้งานใหม่ แต่ก็ไม่ดีไปกว่างานที่ทำอยู่ ถ้ามีงานทำอยู่แล้ว ภารกิจที่ได้รับมอบหมาย จะไม่ค่อยสบอารมณ์ท่านนัก

 

Cr. horoscope.sanook.com

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) เผย 3 ราศีที่การงานโดดเด่น มีความก้าวหน้า