ปิดเมนู
หน้าแรก

เปิดประวัติ ชิมิเคน เจ้าพ่อ AV ยุ่น ฟันสาวมาแล้วกว่า 8,000 คน

เปิดอ่าน 3,580 views

ชิมิเคน เจ้าพ่อ AV ยุ่น

เปิดประวัติ ชิมิเคน เจ้าพ่อ AV ยุ่น ฟันสาวมาแล้วกว่า 8,000 คน

 

เคน ชิมิซุ Ken Shimizu หรือที่เรารู้จักกันในนาม ชิมิเคน Shimiken เจ้าพ่อดาราหนัง AV จากญี่ป่น เกิดเมื่อวันที่ 1 กันยายน 1979 เข้าสู่วงการตั้งแต่อายุ 18 โดยเป็นนายแบบหนังสือวาบหวิว และ ต่อมาด้วยนิยสารวาบหวิวของเหล่าสีม่วงในต่อๆ มา ซึงเขาเข้าวงการหนัง AV อย่างเต็มตัวก็ช่วงกลางปี 2002 นั่นเอง ซึ่งนับตั้งแต่วันนั้น จนถึงวันนี้ เรา ต้องบอกเลยว่าเขามีผลงานสยิมกึ๋ยบนแผ่นฟิล์มผู้ใหญ่มากกว่า 7500 เรื่องเลยทีเดียว!!!! คุณบร๊ะ!!!!!!

นอกจากจะเป็นดาราเอวีหน้ากล้องแล้ว เขายังทำงานเบื้องหลังอีกด้วยนะ เพราะว่าเขายังได้ร่วมงานกับทางบริษัท V&R Planning ที่เป็นบริษัทสร้างหนัง AV โดยเฉพาะสร้างหนังที่เขามีไอเดียออกมาอย่างมากมายหลายเรื่อง ซึ่งนอกจากนั้น เขาไม่ได้มีชื่อเสียงเฉพาะในวงการ AV ธรรมดาอย่างเดียว เพราะว่าในยุคนั้น ชิมิเคน กับ โยชิยะ มินามิ Yoshiya Minami เรียกได้ว่าเป็นตัวท็อปมีแฟนคลับมากมายทั้งวงการ AV ธรรมดา และ วงการ AV เกย์ อีกทั้ง ทั้ง 2 คนยังได้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ในวงการ AV ญี่ปุ่นได้อีก เพราะว่าทั้งคู่ได้เล่นหนัง AV เรื่องเดียวกัน พร้อมกับดาราหญิง ฮิโตมิ ชินะ Hitomi Shina แต่ว่าหน้าปกดีวีดี ที่วางขายกลับไม่มีรูปของสาว ฮิโตมิอยู่เลย ซึ่งนั่นเรียกได้ว่าผลงานของเขาไม่ว่ายังไงก็ขายได้ และขายได้ในวงการชาวเกย์ด้วย!!!!

และนอกจากเรื่อยง เล่นหนัง AV โจ๊ะพรึมๆ แล้ว หนุ่ม ชิมิเคน ยังมีความสนใจในเรื่องของการเพาะกายอีกด้วยนะครับ เพราะว่าในปี 2005 ของการแข่งขันเพาะกายครั้งที่ 13 ที่โตเกียว เขาก็ได้เข้าร่วมการประกวดและไดัรับตำแหน่งที่ 6 ในหมวดของนักเพาะกายรุ่นน้ำหนักไม่เกิน 60 กิโลกรัมอีกด้วย

ชิมิเคน เจ้าพ่อ AV ยุ่น1

купить комнату

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เปิดประวัติ ชิมิเคน เจ้าพ่อ AV ยุ่น ฟันสาวมาแล้วกว่า 8,000 คน