ปิดเมนู
หน้าแรก

เตรียมเฮได้เลย!! เมื่อพบ 5 สัญญาณที่บอกได้ว่าเธอกำลังรุกจีบคุณอยู่

เปิดอ่าน 254 views

เตรียมเฮได้เลย!! เมื่อพบ 5 สัญญาณที่บอกได้ว่าเธอกำลังรุกจีบคุณอยู่

เตรียมเฮได้เลย!! เมื่อพบ 5 สัญญาณที่บอกได้ว่าเธอกำลังรุกจีบคุณอยู่ เกี่ยวกับ ความรัก

Pepperrr

สนับสนุนเนื้อหา

สมัยนี้ใครเป็นฝ่ายจีบก่อนไม่สำคัญ แต่ถ้าใจตรงกันมันก็โอเค!! ผู้หญิงเองก็มีความกังวลอยู่ไม่น้อยฉะนั้น มาลองสังเกตพฤติกรรมพวกเธอกันดีกว่า

ยุคนี้เป็นยุคที่หญิงและชายมีความเท่าเทียมกันมากขึ้น ก็ไม่ได้แปลกอะไรที่ฝ่ายหญิงจะขอเป็นคนเดินหน้าจีบผู้ชายก่อนบ้างเหมือนกัน แต่ด้วยความเป็นผู้หญิงบางครั้งพวกเธอก็กังวลไม่น้อยว่าจะทำอะไรโจ่งแจ้งเกินไป ลักษณะการจีบของเธอจึงอาจจะดูยากอยู่สักหน่อย แต่หากรู้เทคนิคก็สบายมาลองสังเกตดูว่า เธอมีพฤติกรรม 5 อย่างนี้กับคุณหรือไม่? ถ้ามีให้สันนิษฐานไว้ได้เลยว่าเธออาจกำลังจีบคุณอยู่ก็ได้!!

 

1. ช่วงนี้เธอมักห่างจากเพื่อนและมาอยู่กับคุณ

ผู้ชายส่วนใหญ่มักรู้ว่า มิตรภาพระหว่างสาวๆนั้นแน่นแฟ้นมากแค่ไหน เพราะส่วนใหญ่ผู้หญิงมักชอบไปไหนกันเป็นกลุ่มอยู่เสมอ และจะรักกันมาก ดังนั้นถ้าเธอยอมผิดนัดกลุ่มเพื่อนรักของเธอ เพื่อมาพบกับคุณแล้วล่ะก็ นั่นเป็นสัญญาณบอกที่ค่อนข้างชัดเจนมากๆ ว่าเธอให้ความสำคัญกับคุณเป็นพิเศษ และอาจกำลังคิดจะจีบคุณเข้าให้แล้วล่ะ

 

2. เธอมักชอบชวนคุณคุย และไม่ปล่อยให้บทสนาระหว่างกันขาดช่วง

ผู้ชายส่วนใหญ่มักประสบปัญหาว่าไม่รู้จะคุยอะไรกับสาวเจ้าต่อดี และบรรยากาศอันเงียบงันก็เกิดขึ้น สร้างความอึดอัดให้กับทั้งสองฝ่าย จนเกิดเป็นความกดดันในการชวนผู้หญิงคุย แต่อย่าเป็นกังวลไปเลย!! เพราะหากผู้หญิงเองก็สนใจคุณอยู่และเป็นฝ่ายอยากจะจีบคุณขึ้นมาแล้วล่ะก็ เธอจะใช้ความพยายามอย่างมาก เพื่อที่จะชวนคุยคุณไปเรื่อยๆ ไม่ให้บทสนทนาสะดุดหรือหยุดลงง่ายๆ โดยอาจถามคำถามเกี่ยวกับตัวคุณที่เธออยากรู้ไปเรื่อยๆ หรือบอกให้คุณเล่าเรื่องต่างๆเพิ่ม ถ้าคุณได้เจอกับผู้หญิงที่ทำแบบนี้แล้วล่ะก็ เตรียมดีใจได้เลย

 

3. ไม่ว่ามุกตลกของคุณจะเป็นแบบไหนเธอก็ขำได้ตลอด

ลองสังเกตดู!! ในทุกครั้งที่คุณเล่าเรื่องตลกอะไรออกมา และไม่ว่ามุขตลกของคุณจะมาไหนรูปแบบไหน แป็ก กระบือ(ควาย) หรือไม่เข้าใจขนาดไหนก็ตาม เธอก็จะรู้สึกว่ามันตลกเสมอ แม้ผู้หญิงจะชอบผู้ชายที่มีอารมณ์ขัน แต่ถ้าเธอชอบคุณและอยากจะจีบคุณให้ได้แล้วล่ะก็ ต่อให้คุณจะยิงมุขได้ฝืดขนาดไหน แต่มุขตลกของคุณก็จะกลายเป็นความน่ารักน่าหมั่นไส้ในสายตาของเธอ ยอมรับมาเถอะว่าคุณเองถ้าได้เห็นผู้หญิงหัวเราะให้บ่อยๆ ก็จะรู้สึกดีกับเธอขึ้นมาโดยอัตโนมัติเช่นกัน ใช่ไหมหล่ะ

 

4. ช่วงนี้เธอมักจะอยู่ใกล้ๆ คุณหรือเพื่อนของคุณ

หากคุณพบว่าช่วงนี้สาวเจ้ามาวนเวียนอยู่ใก้ลๆ หรือพูดคุยกับเพื่อนของคุณบ่อยๆ แล้วล่ะก็ ลองถามเพื่อนของคุณดูว่าาเธอมาคุยอะไร หากได้คำตอบว่าเธอชอบถามคนอื่นๆในเรื่องที่เกี่ยวกับคุณอยู่เรื่อยๆ ไม่ว่าจะถามว่าคุณชอบทำอะไรหลังเลิกเรียน หรือเลิกงาน, ชอบไปเที่ยวสังสรรค์ที่ไหน, สเป๊กผู้หญิงเป็นอย่างไร ฯลฯ สิ่งเหล่านี้เป็นสัญญาณที่ค่อนข้างชัดเจนว่าเธอกำลังเก็บข้อมูลเพื่อจะจัดการจีบคุณแน่ๆ

 

5. เธอมักหาทางสัมผัสตัวคุณอยู่บ่อยๆ

จริงๆ การสัมผัสตัวกันในช่วงเวลาที่เพิ่งรู้จักกัน ถือได้ว่าเป็นการเริ่มต้นการจีบอย่างเป็นทางการ เช่น ลองนึกภาพดูในการออกเดทครั้งแรก หากมีจังหวะที่คุณกับเธอกำลังจะเดินข้ามถนน โดยปกติผู้ชายอาจจะแค่คอยนำ และมองหาจังหวะข้ามถนนให้ หรือถ้ามากกว่านี้ก็อาจจะเป็นฝ่ายจับแขนเธอพาเดินข้ามไป แต่กลับกัน! ผู้หญิงเป็นฝ่ายเดินเข้ามาจับหรือคล้องแขนคุณเองเหมือนเป็นการบอกว่า “ช่วยพาฉันเดินข้ามถนนหน่อยนะ” โอ้ยแบบนี้ผู้ชายคนไหนมันไม่รู้สึกอะไรก็ให้มันรู้ไป จึงไม่แปลกเลยที่ผู้หญิงจะใช้ไม้ตายแบบนี้ในการจีบคุณ!!

เห็นไหมว่าสมัยนี้ ไม่ว่าฝ่ายเริ่มต้นจีบจะเป็นผู้หญิงมันก็ไม่เสียหายอะไร และหากคุณเป็นผู้ชายที่รู้ตัวว่ากำลังถูกผู้หญิงจีบอยู่ ก็ควรให้เกียรติผู้หญิง และบอกเธอไปตามตรงถึงความรู้สึกของคุณนะ

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เตรียมเฮได้เลย!! เมื่อพบ 5 สัญญาณที่บอกได้ว่าเธอกำลังรุกจีบคุณอยู่