ปิดเมนู
หน้าแรก

เคล็ดลับเด็ด เอาใจ สาวอวบ (มาก) เลือกชุดใส่ให้ดูผอม ด้วยเทคนิคที่ต้องรู้

เปิดอ่าน 413 views

เคล็ดลับเด็ด เอาใจ สาวอวบ (มาก) เลือกชุดใส่ให้ดูผอม ด้วยเทคนิคที่ต้องรู้

หากคุณเป็นสาวที่จัดอยู่ในหมวด อวบระยะสุดท้าย เอาจริงๆ ก็อ้วนนั่นแหล่ะ คุยกันแบบเปิดอกกันไปเลย เป็นสาวอ้วนนี่ไม่ใช่เรื่องง่ายอ่ะนะ กว่าจะมาได้ถึงขั้นนี้ ใครๆ ก็รู้ว่าต้องใช้เงินมากขนาดไหน เดี๋ยวๆ ก่อนจะไปไกลว่านี้ กลับมาเข้าเรื่องกันดีกว่าโน๊ะ 🙂
เอาล่ะ วันนี้จะชวนสาวอวบ มาดูเทคนิค สำคัญ จากผู้เชี่ยวชาญเรื่องการแต่งกาย มาแนะนำเคล็ดลับ เลือกชุดใส่ให้ดูผอม แบบที่คุณต้องไม่เคยรู้เคล็ดลับเหล่านี้แน่นอน เพราะวิธีในวันนี้ เราจะแนะนำเทคนิคของการสร้างความสมดุลให้กับเสื้อผ้า เพื่อให้คุณได้ลุคที่ออกมาแล้วดูผอมเพรียว ลดส่วนที่ต้องการให้มองเห็นว่าใหญ่แต่ดูเล็กลง นั่นแน่!! อยากรู้แล้วก็ตามมาดูกันเลยจ้า

ก่อนอื่นเลยเรื่องแรกที่ สาวอวบต้องรู้คือ การเลือกชุดคอวี จะช่วยให้คุณดูผอมลง เพราะเส้นวี จะช่วยนำสายตา ให้ดูยาวขึ้น ที่ห้ามอย่างแรงคือบรรดา เสื้อคอเต่า หรือจำพวกเสื้อที่รัดบริเวณใต้ราวนม ที่ไปเน้นย้ำให้เห็นถึงความใหญ่โตของหน้าอก (ดูภาพประกอบด้านล่างนะจ๊ะ)

rightclothes1

มาดูอีกที ว่าตรงไหนที่สาวอวบ ควรหลีกหนี

rightclothes2

ส่วนเสื้อผ้าสีสันสดใส จะผลักดันให้คุณกลายเป็นยายอ้วนอย่างสมบูรณ์แบบ หากอยากผอมให้เลือกสีเข้มเข้าไว้ แต่ถ้าอยากใส่ชุดสดใสบ้าง ก็ลองเลือกที่เป็นชุดไล่โทนสี จะช่วยให้ความใหญ่ลดลงได้(นิดหน่อย) ดูตัวอย่างจากภาพด้านล่างนี้เลยค่ะ ย้ำว่า อยากผอมใส่ชุดดำ หรือเข้มมากๆเข้าไว้ แต่ถ้าอยากชิค แค่แต่งตัวที่คุณใส่แล้วมั่นใจ แค่นี้ก็พอค๊าาา

rightclothes3

บอกเลยว่าเทคนิคนี้ไม่หวง ถ้าสาวๆอยากแบ่งปันให้เพื่อนสาวอวบอั๋น ก็แชร์กันโล๊ด เรื่องความสวยและผอม ต้องแบ่งปันนะจ๊ะ

แต่สุดท้ายแล้ว ถึงอ้วน ก็ควรจะมั่นใจในตัวเองโน๊ะ สาวอวบอ้วนแต่สวยเซี๊ยะมีเยอะแยะไปว่ามั้ยล่ะ

รายงานโดย Women Mthai Team
ที่มาภาพจาก lostinaspotlessmind.com

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เคล็ดลับเด็ด เอาใจ สาวอวบ (มาก) เลือกชุดใส่ให้ดูผอม ด้วยเทคนิคที่ต้องรู้