ปิดเมนู
หน้าแรก

หุ่นยนต์ sexbot กำลังมา ไม่เกิน 2050 เราจะแต่งงานและมีซ่องหุ่นยนต์แล้ว

เปิดอ่าน 442 views

หุ่นยนต์ sexbot กำลังมา ไม่เกิน 2050 เราจะแต่งงานและมีซ่องหุ่นยนต์แล้ว

sexrobot1

 

อนาคตแห่งหุ่นยนต์ตอบสนองเรื่องเซ็กส์นั้นอยู่ไม่ไกลเกินรอแล้ว เพราะว่าผู้เชี่ยวชาญได้เผยออกมาว่าเซ็กส์กับหุ่นยนต์นั้นจะเป็นอะไรที่ได้รับความนิยมและแพร่หลายมากๆ ในอีกไม่ถึง 10 ปีข้างหน้า อีกทั้งหุ่นยนต์ยังจะเป็นคู่นอนที่ให้ผลลัพธ์ดีเยี่ยมยิ่งกว่านอนกับคนจริงๆ ด้วยซ้ำไป

โดย Joel Snell ผู้เชี่ยวชาญด้านหุ่นยนต์จาก Kirkwood College จากรัฐ Iowa ได้เผยออกมาว่า

ผู้ใช้งานสามารถตั้งค่าและใช้งาน หุ่นยนต์ sexbot ได้ตามต้องการ และมันจะทำตามที่เราต้องการทุกอย่าง ไม่มีปฏิเสธเราอย่างแน่นอน และไม่เกินปี 2050 มันจะกลายเป็นเรื่องปกติของผู้คนทั่วไปแล้ว

sexrobot2

อีกทั้ง David Levy จากมหาวิทยาลัย Maastricht ก็ยังได้คาดการณ์เอาไว้ว่าภายในปี 2050 นั้นคนจะสามารถแต่งงานกับหุ่นยนต์ได้ และในหนังสือพิมพ์ที่ถูกตีแผ่ในหัวข้อ mercenary ของ Ian Yeoman และ Michelle Mars จากมหาวิทยาลัย University of Victoria Management School ใน Wellington ประเทศ ew Zealand ก็ยังเสนอไปในทางเดียวกันว่า ซ่องโสเภณี ที่เป็นหุ่นยนต์จะเป็นที่แพร่หลายและปกติ (แต่จะมีราคาที่สูง) ในปี 2050 เช่นกัน

sexrobot3

โดยพวกเขาได้ให้ความหมายว่าจะเป็นคล้ายๆ กับแหล่งขายตัวซ่องใน Amsterdam ทีมีทางเลือกที่มากกว่าทั้งชายแหละหญฺิง มีทุกรูปแบบให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นสัญชาติ หุ่น อายุ และ ความถนัดทางเพศ จาก หุ่นยนต์ Sexbot นั่นเอง

 

credits:

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหาจาก
http://metro.co.uk/2016/09/06/sex-robots-will-be-better-in-bed-than-any-human-being-expert-promises-6113375/

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : หุ่นยนต์ sexbot กำลังมา ไม่เกิน 2050 เราจะแต่งงานและมีซ่องหุ่นยนต์แล้ว