ปิดเมนู
หน้าแรก

หล่อดี๊ดี หล่อละลาย หล่อไปถึงหัวใจ ประมูลเดทกับ คุณหมอไมค์ หมอที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก

เปิดอ่าน 726 views

หล่อดี๊ดี หล่อละลาย หล่อไปถึงหัวใจ ประมูลเดทกับ คุณหมอไมค์ หมอที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก

หล่อดี๊ดี แถมนี่ก็เป็นงานบุญ Women MThai จึงมีงานบุญมาบอกต่อ เมื่อคุณหมอสุดหล่อ ดร.มิคาอิล วาร์ชาฟสกี้ วัย 26 ปี หรือ คุณหมอไมค์ ผู้ได้รับตำแหน่ง คุณ หมอที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก ที่ยังมีชีวิตอยู่ จากนิตยสาร พีเพิล ในฐานะมียอดฟอลโลเว่อร์ อินสตาแกรม เกิน 1 ล้านแอคเคาท์ ออกมาประกาศหาคู่เดทด้วยการประมูลเพื่อมอบรายได้แก่องค์กรการกุศลที่เขาตั้งขึ้นในชื่อ The Limitless Tomorrow Foundation ซึ่งจัดขึ้นเพื่อส่งเสริมศักยภาพในการบรรลุเป้าหมายชีวิตของผู้คนที่มีปัญหาทางด้านการเงิน อย่างเช่น เงินบริจาคเป็นทุนการศึกษาให้เด็ก และผู้ที่ประสบปัญหาด้านการเงิน หูย หล่อไปถึงหัวใจเลยค่ะ

mikedoctor4

คุณหมอไมค์ รูปหล่อ คนนี้เป็นชาวรัสเซียแต่กำเนิด อาศัยอยู่ในนิวยอร์ค เป็นแพทย์เรสซิเด้นท์ปี 2 ที่ Overlook Medical Center in Summit ในนิวเจอร์ซี่ย์ เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านกระดูก กล้ามเนื้อ ข้อต่อ และ กระดูกสันหลัง (….แอดกำลังปวดหลังพอดี ขอบินไปเมกาแป๊บ ) นอกจากนี้ยังเป็นเจ้าของกิจการ และเป็นหนุ่มใจบุญอีกต่างหาก กับองค์กรการกุศลที่เขาตั้งขึ้น ที่ตอนนี้ยอดทะลุไปถึง 25,000 ดอลล่าร์สหรัฐ แล้วจ้า

หมอที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก
หมอที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก

แม้จากยอดบริจาคขั้นต่ำคือ 10 ดอลล่าร์สหรัฐ ก็ยังทำให้ผู้ประมูลสามารถมีสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดี ที่จะได้บินไปเดทกับคุณหมอไมค์ถึงนิวยอร์ค พร้อมที่พักหรูในโรงแรม 4 ดาว และ ดินเนอร์ร้านอาหารระดับเชฟมิชลินสตาร์ กับคุณหมอหล่อละลายคนนี้ และยิ่งบริจาคกันมากขึ้นเท่าไหร่ก็ยิ่งมีโอกาสลุ้นเป็นสาวผู้โชคดีคนนั้นมากยิ่งขึ้นไปอีก ซึ่งการประมูลครั้งนี้ จะสิ้นสุดลงในวันที่ 27 มกราคมนี้แล้วจ้า ….

ผู้ชายหล่อ
ดร.มิคาอิล วาร์ชาฟสกี้

ที่มาจาก nextshark
ภาพจาก Instagram/doctor.mike

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : หล่อดี๊ดี หล่อละลาย หล่อไปถึงหัวใจ ประมูลเดทกับ คุณหมอไมค์ หมอที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก