ปิดเมนู
หน้าแรก

หมอช้าง เผยราศีที่ดวงดีมีโชคลาภ หรือได้เงินพิเศษ

เปิดอ่าน 133 views

หมอช้าง เผยราศีที่ดวงดีมีโชคลาภ หรือได้เงินพิเศษ

เชื่อว่าหากใครได้อ่านเสริมชะตาพยากรณ์ดวง และปฏิบัติตามคำแนะนำของ อาจารย์ช้าง-ทศพร ศรีตุลา ก็จะสามารถก้าวผ่านอุปสรรคปัญหามีชีวิตที่ประสบความสำเร็จราบรื่น และเจริญก้าวหน้ามากยิ่งขึ้นได้ เป็นคู่มือให้วางแผนเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ตามคำพยากรณ์ดวงเดือนตุลาคมปี 2561 ดังต่อไปนี้ 

ราศีที่ดวงดีมีโชคลาภ หรือได้เงินพิเศษ ได้แก่ ราศีมังกร

ราศีมังกร (15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

เดือนนี้เป็นเดือนที่สำคัญเพราะดวงของคุณนั้นจะไม่ได้อยู่เพียงลำพังหรือไม่ได้เจอแต่ดาวราหูอย่างเดียว แต่จะมีดาวที่ดีเข้ามาช่วย เหมือนกับมาเป็นกองหนุนให้ ดังนั้นเวลาคุณเจออะไรที่ร้าย ๆ แรง ๆ หนัก ๆ หลังจากเดือนนี้ไปแล้วก็ขอให้มั่นใจว่ายังคงมีทางออกมีตัวช่วยที่ดีคอยสนับสนุนคุณอยู่เรื่องที่โดดเด่นในเดือนนี้ ก็คือเรื่องของโชคลาภบางคนอาจจะมีโอกาสถูกรางวัล ได้เงินพิเศษ มีความมั่นคงในหน้าที่การงาน มีสวัสดิการชีวิตที่ดีขึ้นถือว่าเป็นจังหวะการเงินที่ดี รวมไปถึงเรื่องการหมุนเงินด้วย

หรือแม้กระทั่งเรื่องความรัก ต้องบอกว่าคุณเป็นราศีที่มีโอกาสในการเคลียร์ปัญหาต่าง ๆ ใครที่เคยมีเหตุเข้าใจผิดหรือเข้าใจถูกก็ตาม ทุกอย่างจะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น อย่างไรก็ตาม จุดเริ่มต้นดีไม่ได้หมายความว่าทุกอย่างจะได้มาโดยง่ายดายหรือสบาย ๆ บางอย่างอาจจะทำให้คุณต้องเหน็ดเหนื่อยมากขึ้นกว่าเดิม แต่ต้องบอกว่าเป็นความเหนื่อยที่คุ้มค่าและมีรางวัลเป็นความสำเร็จรอคุณอยู่

 

Cr. Sanook! horoscope  

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : หมอช้าง เผยราศีที่ดวงดีมีโชคลาภ หรือได้เงินพิเศษ