ปิดเมนู
หน้าแรก

ศึก 12 ราศี “หมอลักษณ์ เรขานิเทศ” ฟันธงดวง “ราศีมิถุน” ปี 2562

เปิดอ่าน 251 views

ศึก 12 ราศี “หมอลักษณ์ เรขานิเทศ” ฟันธงดวง “ราศีมิถุน” ปี 2562

จากรายการ “ศึก 12 ราศี” ที่ออกอากาศไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา “หมอลักษณ์ เรขานิเทศ” ได้ฟันธงดวงชะตาราศีดังต่อไปนี้

ฟันธงดวงชะตา ประจำปี 2562  “ดวงราศีมิถุน”

ราศีมิถุน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

ปีนี้ถือว่าเป็นปีแห่งเคราะห์ภัย กระหน่ำ ซ้ำเติม แต่คุณนั้นแข็งแกร่ง สตรอง แล้วคิดต่อสู้ขยับขยาย จะมีโอกาสมีชัย ประสบความสำเร็จ ในการเปลี่ยนแปลง อย่ากลัวดาวเสาร์เล็งดวงชะตา 2 ปีครึ่ง ตั้งแต่ปลายปีเดือนตุลาคม จนถึงเดือนมีนาคม ดาวพฤหัสบดีโคจรเป็นอริแก่ดวงชะตาทุกอย่างยากหมด แต่พอเข้าเดือนมีนาคม – มิถุนายน ดวงกลับพลิกดีขึ้น ใน 2 จังหวะนี้เป็นจังหวะที่ราศีมิถุนจะลืมตาอ้าปาก 

เพราะดาวพฤหัสบดีโคจรเล็งดวงชะตาราศีมิถุน ดวงชะตาปลอดโปร่ง ที่ทำบุญไว้ บุญช่วย พระช่วย ที่อึดอัดติดขัดก็ผ่าน  แล้วจะมีจังหวะฝืดอีกช่วงมิถุนายน – สิงหาคม พอเดือนกันยายน – ตุลาคม กลับมาดีอีกแล้ว เห็นไหมครับดวงชะตาปีนี้แปลก ๆ สลับสับเปลี่ยน มีความหวังมากกว่าเมื่อปีที่ผ่านมา เพราะฉะนั้นเรื่องราวที่เกี่ยวกับ ชีวิต การงาน ในห้วงเวลาของชีวิตจะมีโอกาสดี ขยับขยาย มีโอกาสประสบความสำเร็จ เป็นที่น่าชื่นใจ 

การเงินมีเรื่องเดียวที่เป็นปัญหา ให้ยืมแล้วไม่ได้คืน ดังนั้นปีนี้ หยุดให้ยืม แล้วชีวิตในปีนี้จะมีโอกาสได้โชคลาภและเงินตรา โดยเฉพาะเดือนมีนาคม จนถึงมิถุนายน จะมีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่ มีโชค มีลาภ มีความสำเร็จ มีการลงทุน มีการขยับขยาย ได้โบนัสพิเศษ หรือโปรเจคพิเศษ งานดี เงินดี โดดเด่น เรื่องของความรักก็มีโอกาสผ่อนคลายไปในทางที่ดี หลังจากติดขัด อึดอัด ก็ชัดเจนเสียที มีนาคมจนถึงมิถุนายน ความรักชื่นมื่น ใครเป็นโสดมีโอกาสแต่งงานสายฟ้าแลบ ในช่วงมีนาคมจนถึงมิถุนายน เพราะมีเกณฑ์ท้องปุบปับฉับพลัน 

เรื่องที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพและอุบัติเหตุ เป็นเวลาที่หายป่วย หายเจ็บ ขอให้มีกำลังใจ สิ่งที่จะเป็นมงคลเสริมดวงชะตาราศีมิถุน ให้สวดมนต์ข้ามปี หาโอกาสไปกราบบูชาพระศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นพระนอน พระยืน จะเป็นมงคลทำให้เรามั่นคงในการยืน เดิน ในวันข้างหน้า และนอนอย่างมีความสุข ขอให้ชาวราศีมิถุนจงมีชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี นับตั้งแต่บัดนี้จงเข้มแข็ง สตรอง เป็นแรงให้คุณไปสู่ความสำเร็จรุ่งโรจน์ในปี 2562 นี้

คลิกฟังคำทำนายศึก 12 ราศีเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ศึก 12 ราศี “หมอลักษณ์ เรขานิเทศ” ฟันธงดวง “ราศีมิถุน” ปี 2562