ปิดเมนู
หน้าแรก

โฉลกโชคลาภ 12 ลัคนาราศี เทวดาพระศุกร์ราชาโชค โดย โหรชี้ชัด

เปิดอ่าน 22 views

โฉลกโชคลาภ 12 ลัคนาราศี เทวดาพระศุกร์ราชาโชค โดย โหรชี้ชัด

โหรชี้ชัด ทำนายทายทักถึงโฉลกโชคลาภ 12 ลัคนาราศี ที่ตามตำราว่าไว้ “เทวดาพระศุกร์ราชาโชค”  ดังนี้

เทวดาพระศุกร์ เวียนเข้าครองมาตรฐาน ราชาโชค ตั้งแต่ 31 พฤษภาคม ถึง 30 มิถุนายน 2566 ตำราท่านว่า “ราชาโชคโฉลกเฉลา ผลบุญเก่าส่งให้เห็นเป็นสง่า มีอำนาจราชศักดิ์ดุจราชา ไม่ต้องซื้อต้องหาก็มาเอง” … สรุปถอดความก็คือ พระศุกร์จะมอบโชคใหญ่ในระดับเลเวล “ราชา” จากผลบุญที่ได้สั่งสมแต่เก่าก่อนมา เจริญรุ่งเรืองเฟื่องศักดา ซื้อง่ายขายคล่อง ทำน้อยได้มาก สุขสำเร็จราบรื่น เช่นนี้แลฯ ซึ่งโดยเนื้อแท้ก็จะให้ผลต่อผู้คนสิบสองราศีต่างกันไป ดังนี้

ราศีเมษ

พระศุกร์โฉลกในเรือนคลังสมบัติจากบุญเก่า ได้รับอานิสงส์จากความกตัญญูอ่อนน้อมถ่อมตนจากผู้หลักผู้ใหญ่ ได้เริ่มทำกิจการกับคณะญาติหรือกับทางบ้าน เจริญหลักทรัพย์ ร่ำรวยเงินตรา คนต่างเพศส่งสายตาประทับใจ

ราศีพฤษภ

พระศุกร์โฉลกในเรือนปทุมเกณฑ์ ดวงชะตาได้รับการยกฐานะทางสังคมขึ้นสูง การเดินทางใกล้ไกลเป็นไปด้วยความสำเร็จ ได้การต้อนรับชื่นชมยินดีแก่คนรอบตัว เสน่ห์ล้นหลามขอความช่วยเหลือกับใครก็ช่างง่ายเหลือเกิน

ราศีมิถุน

พระศุกร์โฉลกเรือนรายได้ การหมุนเวียนจับจ่ายเป็นไปอย่างคล่องมือ เงินทองเนืองนองกองอยู่หน้าบ้าน แค่เปิดประตูสักบาน ทรัพย์สินโชคลาภก็ทะลักเข้าท่วมบ้านไปแล้ว ลดทิฐิความดื้อด้านของตัวเองลง แค่ทำในสิ่งที่ต้องทำ

ราศีกรกฎ

พระศุกร์โฉลกในเรือนชะตาราศีตน ใครจะโชคดีเท่าชาวปูไทยในช่วงนี้ ตัวเองอาจยังสตาร์ทชีวิตไม่ติดเร่งเครื่องยังไม่ขึ้น แต่เกณฑ์ดาวท่านว่า “ทำน้อย..ได้มาก” มีผู้ใหญ่เมตตาเอ็นดูอีกต่างหาก รับโชคแบบไม่ต้องร้องขอ

ราศีสิงห์

พระศุกร์โฉลกในเรือนลับแล ต้องแก้เกมชะตากันเล็กน้อย ไม่ควรฉายแสงให้เป็นเป้าสายตา ภารกิจหลายสิ่งหากทำเองจะติดขัดมาก แต่ถ้าให้คนอื่นทำแทนหรือสนับสนุนให้คนอื่นรับผลงาน ก็จะเปลี่ยนเป็นโชคลาภสำหรับตน

ราศีกันย์

พระศุกร์โฉลกในเรือนโชคลาภ ดาวโชคในเรือนโชคก็คือ โชคสองชั้น รับทั้งสิ่งที่เป็นไปตามแผนและโชคลาภของแถมที่มาแบบไม่ได้คาดคิดมาก่อน หมั่นตั้งดวงจิตสร้างบุญกุศล เพื่อกระตุ้นบุญเก่าเสริมสร้างบุญใหม่ส่งให้ร่ำรวย

ราศีตุลย์

พระศุกร์โฉลกยิ่งนักในเรือนการงาน ภารกิจที่หย่อนยานจะกลับมาคิวแน่นอีกครั้ง ไร้สิ่งหยุดยั้งในการสร้างเงินทองรายได้ เมื่อลุยด้วยความตั้งใจไปสักพัก จะมีโบนัสพิเศษให้ได้ชุ่มฉ่ำหัวใจ ขอแค่ขยับ..โชคใหญ่ก็พร้อมทับตัว

ราศีพิจิก

พระศุกร์โฉลกในเรือนบุญวาสนาอันสูงส่ง ดวงดาวเปิดความศรัทธาและแรงปรารถนาที่เข้มข้นในเป้าหมายบางประการ เกิดเป็นความมุ่งมั่นที่จะทำให้บรรลุสิ่งที่ตั้งใจได้ ถ้ายังมีสิ่งใดติดขัดค้างคา สามารถลุยจบได้ในช่วงนี้เลย

ราศีธนู

พระศุกร์โฉลกในเรือนแห่งความลึกลับอันตราย เป็นจังหวะที่จะสะสางปัญหาเก่า ทำสิ่งที่ตกค้างนำมาล้างสต็อกสร้างมูลค่า เงินออมจากประกันอาจถึงกำหนดคืน โชคลาภก่อเกิดจากของเก่า รับมรดกตกทอด คนรักเก่าก็อาจมาหา

ราศีมังกร

พระศุกร์โฉลกในเรือนหุ้นส่วนคู่ชีวิต มีโชคดีที่เกิดจากคนที่ร่วมตกลงทำงานและคนต่างเพศที่มีความประทับใจ แต่ควรมีเส้นแบ่งให้ชัดเจนระหว่างเรื่องงานและสัมพันธ์ส่วนตัว ถ้านำมาผสมปนกัน ก็มีแนวโน้มเกิดเป็นพิษร้าย

ราศีกุมภ์

พระศุกร์โฉลกในเรือนอริราชศัตรู ความโชคดีเกิดจากการมีคู่แข่งที่คู่ควร การแข่งประมูลงานหรือเสนอราคามีโอกาสสร้างความสำเร็จได้อย่างสะใจ หรือในมุมที่กำลังยื่นเรื่องเพื่อขอสินเชื่อ ก็จะได้รับการพิจารณาให้สำเร็จเกินเป้า

ราศีมีน

พระศุกร์โฉลกในเรือนเสี่ยงโชคและการเริ่มต้นใหม่ เป็นช่วงเวลาที่จะก่อกำเนิดรายได้พิเศษ เปิดทางให้กับแหล่งรายรับใหม่ๆ อาจได้โปรเจคใหม่หรืองานใหม่ การเสี่ยงโชคก็จะรับทรัพย์ง่ายขึ้น การลงทุนระยะสั้นให้ผลตอบแทนดี

ขอให้ทุกคนทุกท่านประสบสุขรับโชคเปรียบประดุจดั่งราชา โดยถ้วนหน้ากันครับ

 

Credit: Horoscope Sanook!

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : โฉลกโชคลาภ 12 ลัคนาราศี เทวดาพระศุกร์ราชาโชค โดย โหรชี้ชัด