ปิดเมนู
หน้าแรก

ศึก 12 ราศี “หมอลักษณ์” เผยราศีที่จะมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งแบบไม่ตั้งตัว!

เปิดอ่าน 263 views

ศึก 12 ราศี “หมอลักษณ์” เผยราศีที่จะมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งแบบไม่ตั้งตัว!

จากรายการ “ศึก 12 ราศี ที่ออกอากาศไปเมื่อ วันอาทิตย์ที่ 24 ก.ย. 2560 ที่ผ่านมา “หมอลักษณ์ เรขานิเทศ”  ได้ฟันธงดวงชะตา  ราศีที่จะมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งแบบไม่ตั้งตัว!  ซึ่งได้แก่ ราศีมีน

 

ราศีมีน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย)

ขอให้ท่านรับชมรับฟังแบบใช้วิจารณญาณ คือเอาไปไต่ตรองว่าเราพร้อมหรือยัง อยู่ในวัยเรียนหรือไม่ มีปัญหาตามมาหรือเปล่า จะกลับบ้านดึก ลึกในซอยเปลี่ยว จะขึ้นแท๊กซี่ จะเดินทางไปไหนมาไหน เกี่ยวข้องหมดเพราะมันมีเกณฑ์จะเสียตัว มันชัดเจน มีเกณฑ์ดาวประจำตัวโคจรอยู่ในมุมอับ เรียกว่าปกป้องตัวเองไม่ได้ ชัดเจนครับราศีมีน ตนุมรณะ ตั้งแต่วันที่ 6 กันยายนไป 1 ปี และชัดเจนในช่วงนี้ศุกร์โคจรเข้ามาเล็งชะตา ดวงตก เป็นเรื่องที่จะกล่าวว่าเสียตัว

เพราะดาวศุกร์คือโลกีย์กามคุณที่จะมาทำให้ตัวเองนั้นพลาดพลั้งและเสียตัว และจะมีเรื่องเสียใจมีปัญหา รักร้อนแรงนำไปสู่การพลาดพลั้ง และพลาดท่า เอาง่ายๆใครอยู่ราศีมีนที่มีคู่และมีครอบครัวแล้ว ห้วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาดื่มด่ำแห่งกามอารมณ์ยิ่งนัก เอางี้ละกันใครที่เป็นโสดแล้วต้องระวังตัวที่ได้บอกไปแล้ว คุณจะมีเกณฑ์เสียตัวชัดเจน เอาละครับด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่กล่าวมานี้ จึงนำมาเป็นบทสรุปแบบฟันธงที่ว่า ราศีใดจะเสียตัว พลาดท่ามีความสัมพันธ์ลึกซึ้งแบบไม่ทันตั้งตัว!

คลิกฟังคำทำนาย ศึก 12 ราศี เพิ่มเติมได้ที่นี่ 

 

ขอขอบคุณ

ข้อมูล : ศึก 12 ราศี

ภาพ : ศึก 12 ราศี

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ศึก 12 ราศี “หมอลักษณ์” เผยราศีที่จะมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งแบบไม่ตั้งตัว!