ปิดเมนู
หน้าแรก

ศึก 12 ราศี “หมอลักษณ์” เผยราศีที่ช่วงนี้มีเกณฑ์บุญหล่นทับ

เปิดอ่าน 395 views

ศึก 12 ราศี “หมอลักษณ์” เผยราศีที่ช่วงนี้มีเกณฑ์บุญหล่นทับ

จากรายการศึก 12 ราศี ที่ออกอากาศไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 พ.ค. 2560 ที่ผ่านมา “หมอลักษณ์ เรขานิเทศ” ได้ฟันธงดวงชะตา ราศีที่ช่วงนี้มีเกณฑ์บุญหล่นทับ  ซึ่งได้แก่ ราศีกันย์

 

ราศีกันย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

ช่วงนี้มีเกณฑ์บุญหล่นทับ แสดงว่ามีบุญเยอะแล้วคุณมีบุญหรือเปล่า บุญนั้นเกิดจากอะไร ทาน ศีล รักษาศีล สวดมนต์ ไหว้พระ ภาวนา กตัญญูต่อบิดา มารดา ผู้มีพระคุณ เวลาเห็นใครทำคุณงามความดี สร้างบุญกุศลไม่อิจฉาริษยาอนุโมทนาพลอยยินดี ทำบุญแล้วไม่หวงในบุญที่มีอุทิศแบ่งปัน ทำความคิดความเห็นให้ถูกต้อง ให้ดี ให้งาม อ่อนน้อมถ่อมตนต่อผู้หลักผู้ใหญ่ ผู้ที่ควรเคารพ ยังงี้แหล่ะเป็นบุญกิริยาวัตถุ หรือแนวทางในการสร้างบุญ ตามกำลัง ตามศรัทธา นี่คือแนววิถี

คำว่าบุญหล่นทับไม่ได้แปลว่าทุกคน ในทุกราศี หรือแม้แต่ราศีที่ถูกฟันธงวันนี้คือราศีกันย์ บุญหล่นทับ ก็แปลว่าต้องมีบุญ บุญนั้นไม่ใช่การมีอคติเรื่องหนึ่ง แล้วไปทำเรื่องหนึ่ง ต้องนึกไว้เสมอว่าหลักพระพุทธศาสนา หลักใหญ่ใจความอยู่ที่พระพุทธบริษัททั้ง 4 ประกอบด้วย ภิกษุ ภิกษุณี อุบาสก อุบาสิกา

ต้องยึดเหนี่ยวให้มีความมั่นคงในศรัทธาแล้วต้องมีหลักที่ชัดเจน ไม่ทำให้ตัวเองเดือดร้อนในการทำบุญ ปฏิบัติธรรมให้เกิดสติปัญญา สวดมนต์ภาวนา ให้มีความร่มเย็นเป็นสุข เพราะฉะนั้นทานก็ต้องทำ ศีลก็ต้องมี ปฏิบัติธรรมก็ต้องพึงมีให้ครบองค์ประกอบก่อการ จึงจะเป็นบุญกุศลที่ยิ่งใหญ่ แล้วบุญที่ทำให้มีทรัพย์ ให้มีความเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงานก็คือ ทาน เท่านั้น สวดมนต์ไหว้พระ ก็ทำให้เกิดใจร่มเย็น ทำสมาธิก็เกิดสติ เกิดปัญญา มันแยกผลแตกต่างกันไป

ช่วงนี้ดาวพฤหัสบดีโคจรทับเรือนชะตาราศีกันย์ จนถึงวันที่ 5 กันยายน แปลว่าจากนี้จนถึงวันที่ 5 กันยายน ชาวราศีกันย์จะมีเกณฑ์บุญหล่นทับ ใครสร้างบุญ บุญจะเกิดผล ส่งผลฉับพลันทันที งานรุ่ง ความรักสมหวัง สมปรารถนา บุญหล่นทับเกื้อกูลให้ทรัพย์สินแก้วแหวนเงินทองไหลมาเทมา มีสุข มีทรัพย์ ในทุกสถาน และโดดเด่นตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 5 กันยายน

หลัง 5 กันยายนไป 1 ปีรวย บุญหล่นทับ ไม่มีบุญบ๋อแบ๋ เพราะบญไม่สร้าง เอาละครับนี่คือความหมาย ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ จึงนำมาเนบทสรุปแบบฟันธงที่ว่า ราศีใด ช่วงนี้มีเกณฑ์บุญหล่นทับ? ได้แก่ ราศีกันย์

คลิกชมคำทำนาย ศึก 12 ราศี เพิ่มเติมได้ที่นี่!!

 

ขอขอบคุณ

ข้อมูล : ศึก 12 ราศี

ภาพ : ศึก 12 ราศี

Sanook Horoscopeสนับสนุนเนื้อหา

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ศึก 12 ราศี “หมอลักษณ์” เผยราศีที่ช่วงนี้มีเกณฑ์บุญหล่นทับ