ปิดเมนู
หน้าแรก

ศึก 12 ราศี “หมอลักษณ์” ราศีที่ช่วงนี้เรื่องร้ายจะกลายเป็นดี

เปิดอ่าน 262 views

ศึก 12 ราศี “หมอลักษณ์” ราศีที่ช่วงนี้เรื่องร้ายจะกลายเป็นดี

จากรายการ “ศึก 12 ราศี ที่ออกอากาศไปเมื่อ วันอาทิตย์ที่ 6 ส.ค. 2560  ที่ผ่านมา  “หมอลักษณ์ เรขานิเทศ”  ได้ฟันธงดวงชะตา ราศีใดเรื่องร้ายจะกลายเป็นดี ซึ่งได้แก่ ราศีสิงห์

 

ราศีสิงห์ (เกิดวันที่ 17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

เรื่องที่ร้ายกลับกลายเป็นดี เป็นคติที่ให้คิดใครก็ปรารถนา แต่คำว่าร้ายกลายเป็นดีนั้นใครปรารถนาบ้าง การจะมีสิ่งเหล่านั้นได้คุณต้องเคยมี เคยสร้าง เคยดี แล้วต้องทำตั้งแต่บัดนี้ไปถึงข้างหน้าจึงจะเกิดผลพวงอานิสงค์ให้ตามมา วันนึงจะมีเรื่องที่ดี โดยเป็นเรื่องดีกลับมาจากร้ายกลายดีนั้นเอง ในโลกนี้ไม่มีบังเอิญหรือมีอะไรฟลุ๊คๆ ทุกอย่างล้วนมีเหตุปัจจัย เราทำอะไรมาจะได้อย่างนั้น เป็นสัจธรรม แต่ที่ปรากฎในห้วงเวลานี้ ว่าดวงชะตาที่ร้ายราศีที่เลิกกับคู่ครอง ราศีที่เสียเงินเสียทอง ราศีที่เจออุบัติเหตุ ราศีที่สูญเสียคนที่คุณรัก ราศีที่เจ็บป่วย เข้าโรงพยาบาล ราศีที่เจอเหตุการณ์สารพัดอย่าง

คือราศีที่ถูกราหูทับ ได้แก่ ราศีสิงห์ ถูกราหูทับมาเป็นระยะเวลาปีครึ่ง จะพ้นเคราะห์ในวันที่ 4 สิงหาคมเป็นต้นไป แล้วมันจะเจอรอบใหม่อีก 18 ปี แปลว่าจากนี้ เรื่องร้ายก็จะกลับกลายเป็นดี เพราะฉะนั้นในช่วงนี้ราศีสิงห์ จึงเป็นราศีที่ควรชื่นใจ มีกำลังใจ ลุกขึ้นมาพร้อมกับปฎิบัติหน้าที่ภายใต้ หลักอิทธิบาตร 4 ฉันทะ วิริยะ จิตตะ และ วิมังสา

อย่างอมือ งอเท้า รอกาลเวลา รอฟ้า รอมงคล จงเร่งทำตนให้เป็นคนดี ตั้งใจมุ่งมั่น แล้วเรื่องร้ายจะกลับกลายเป็นดีฉับพลัน คือดีฉันพลัน สมใจ สมปรารถนาในทุกอย่างทุกประการ เอาละครับด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่กล่าวมานี้ จึงนำมาเป็นบทสรุปแบบฟันธงที่ว่า ราศีใดที่ช่วงนี้เรื่องร้ายจะกลายเป็นดี ได้แก่ ราศีสิงห์

คลิกฟังคำทำนาย ศึก 12 ราศี เพิ่มเติมได้ที่นี่

 

ขอขอบคุณ

ข้อมูล : ศึก 12 ราศี

ภาพ : ศึก 12 ราศี

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ศึก 12 ราศี “หมอลักษณ์” ราศีที่ช่วงนี้เรื่องร้ายจะกลายเป็นดี