ปิดเมนู
หน้าแรก

ศึก 12 ราศี “หมอลักษณ์” ชี้ราศีใดจะหัวร้อนจนเกิดเรื่อง!

เปิดอ่าน 322 views

ศึก 12 ราศี “หมอลักษณ์” ชี้ราศีใดจะหัวร้อนจนเกิดเรื่อง!

จากรายการ ศึก 12 ราศี ที่ออกอากาศไปเมื่อ วันอาทิตย์ที่ 11 มิ.ย. 2560 ที่ผ่านมา “หมอลักษณ์ เรขานิเทศ”  ได้ฟันธงดวงชะตา ราศีใดจะหัวร้อนจนเกิดเรื่อง! ได้แก่ ราศีมิถุน

 

ราศีมิถุน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิ.ย – 14 ก.ค)

อะไรกันนักกันหนา คำพูดคำนี้อาจจะไม่มีปัญหากับบ้างเวลา กับบางครอบครัว หรือกับใครก็ตามที แต่บางเวลาอาจจะเป็นเรื่องเป็นราว โดยเฉพาะเวลานี้ที่สื่อโซเชียลมีกำลัง มีความแรง หากคุณพูดอะไรแรงๆโดยไม่สนใจใคร แล้วอาจจะเป็นเรื่องเป็นราว จนเป็นปัญหาจนเป็นประเด็นสังคมให้คนเกลียดคนชัง ราศีมิถุนชัดเจนครับ ดาวอังคารโคจรเข้าทับชะตาราศี ดาวอังคารคือดาวแห่งสงคราม ดาวแห่งนักเลง ดาวแห่งการหาเรื่อง โคจรทับชะตาราศีแปลว่าตอนนี้ ราศีมิถุนอารมณ์ร้อนหงุดหงิด

บางคนอาจจะช่วงมีประจำเดือนหรือวัยทอง หรืออะไรก็ตามทีจะเกิดอาการปั่นป่วนหงุดหงิด งุ่นง่าน อยากจะหาที่ลงแต่ขอโทษทีครับมันเป็นเรื่อง จะเกิดเรื่องและจบยาก จากนี้ไป 1 เดือนต้องระวัง อย่าไปใช้อารมณ์รุนแรงทางวาจา กิริยา กับใครไม่ว่าคนในครอบครัวหรือคนนอกบ้านมิฉะนั้นจะมีเรื่อง ชัดเจนนะครับ จะเอาเรื่องใครต้องดูท่าทีดูดวงด้วยนะครับ สีผึ้งก็เอาไม่อยู่ เอาละครับด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ จึงนำมาเป็นบทสรุปแบบฟันธงที่ว่า ราศีใด จะหัวร้อนจนเกิดเรื่อง! ได้แก่ ราศีมิถุน

 คลิกฟังคำทำนาย ศึก 12 ราศี เพิ่มเติมได้ที่นี่

 

ขอขอบคุณ

ข้อมูล : ศึก 12 ราศี

ภาพ : ศึก 12 ราศี

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ศึก 12 ราศี “หมอลักษณ์” ชี้ราศีใดจะหัวร้อนจนเกิดเรื่อง!