ปิดเมนู
หน้าแรก

ลดน้ำหนัก 20 โลใน 6 เดือน เปลี่ยนหุ่นให้เฟิร์ม หลังจากถูกแฟนนอกใจ

เปิดอ่าน 469 views

ลดน้ำหนัก 20 โลใน 6 เดือน เปลี่ยนหุ่นให้เฟิร์ม หลังจากถูกแฟนนอกใจ

เอาความแค้นมาเป็นพลังงานในการลดน้ำหนักเพื่อเปลี่ยนแปลงตัวเอง ลดน้ำหนัก 20 โลใน 6 เดือน เปลี่ยนหุ่นให้เฟิร์ม หลังจากถูกแฟนนอกใจ

ไม่มีอะไรจะแก้แค้นได้ดีไปกว่าการแก้แค้นด้วยหุ่นสวยแล้วจริงมั้ยครับ หลังจากที่ Dwayne O’Connor หนุ่มวัย 26 ปี ได้รู้ว่าแฟนสาวที่คบกันมานานนับ 4 ปี ได้หักหลังนอกใจเขา เขาก็ตัดสินในที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองด้วยการลดน้้ำหนัก

ถึงแม้ว่าตอนนั้นเขาทำงานเป็นผู้ฝึกสอนการออกกำลังกาย และมักที่จะเล่นกีฬา ฟิตร่างกายตัวเองอยู่เสมอ และเมื่อได้รับรู้เกี่ยวกับสิ่งแย่ๆ ที่เธอได้ทำลงไปนั้นทำให้เขาสูญเสียทั้งแฟนและงานของตัวเอง เพราะเขาเจ็บช้ำใจจนไม่อยากไปทำงาน เอาแต่อยู่บ้านกินแต่อาหารขยะทำให้สุขภาพร่างกายตัวเองเสียลงไปกว่าเดิม

แต่เมื่อเพื่อนของเขาพยายามที่จะยื่นมือเข้าช่วยเหลือ เขาก็กลับเข้ายิมเพื่อออกกำลังกายอีกครั้ง เพื่อที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองให้มีชีวิตที่ดีขึ้น ซึ่งหลังจากที่เวลาผ่านไป 6 เดือน Dwayne สามารถลดน้ำหนักไปได้ หรือประมาณเกือบ 20 กิโลกรัม หลังจากที่ออกกำลังกายและการกินที่ถูกวิธี จนหุ่นเขาฟิตจนพร้อมที่จะเข้าแข่งขัน UKBFF Men’s physique division show เลยด้วย ซึ่งเขาหวังว่าผู้คนอาจจะนำเรื่องราวของเขาไปเป็นแรงบันดาลใจในการเปลี่ยนตัวเองได้

 

Credits

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหาจาก
unilad.co.uk

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ลดน้ำหนัก 20 โลใน 6 เดือน เปลี่ยนหุ่นให้เฟิร์ม หลังจากถูกแฟนนอกใจ