ปิดเมนู
หน้าแรก

ราศีไหนดี ราศีไหนร้าย เดือนเมษายน โดย อ.ธนกร

เปิดอ่าน 98 views

ราศีไหนดี ราศีไหนร้าย เดือนเมษายน โดย อ.ธนกร

ดูดวงเดือนเมษายนปี 2562 โดย อ.ธนกร ศานติพรนพเก้าดวงชะตาของท่านจะดีหรือร้ายอย่างไร เรามีคำทำนายแม่น ๆ จากหมอดูชื่อดัง ทำนายดวงชะตาของทั้ง 12 ราศี ทั้งในเรื่อง ดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงความรัก และ สุขภาพ ราศีใดจะรุ่ง ราศีใดจะร่วง ไปเช็กกันค่ะ

ราศีเมษ 22 มี.ค. – 21 เม.ย.

การงาน ต้องวางแผนทางธุรกิจให้ดี เพื่อจะให้เกิดความสำเร็จและความก้าวหน้าที่ดีด้านการงานที่คาดหวังอยากจะให้เกิดความสำเร็จที่น่าพอใจ การเงิน จะพบเรื่องจำเป็นที่จะต้องใช้จ่ายเงินมากเป็นพิเศษ เช่น เรื่องการเดินทางต่าง ๆ ทั้งในระยะใกล้และไกล ความรัก จะพบคนเก่ง สร้างสรรค์ มีความสามารถมาก ๆ 

ราศีพฤษภ 22 เม.ย. – 21 พ.ค.

ดูเหมือนว่าเดือนนี้จะมีการหยุดงานบ้าง จะต้องมีเหตุเดินทางไกล หรือหยุดงานลาพักร้อนเพื่อกลับมาดูแลสุขภาพของตนเอง และมีการวางแผนทางด้านการงานล่วงหน้าไว้ก่อนก็เป็นไปได้ การเงิน อยู่ในเกณฑ์ที่ดี จะพบความกังวลใจทางด้านการเงินอยู่บ้าง แต่ก็จะมีรายได้เข้ามาเพิ่มจากธุรกิจการงานที่ตนเองได้วางแผนธุรกิจเอาไว้นั่นเอง ความรัก จะมีเวลาให้กับคนรักได้มากขึ้น หรือมีโอกาสพบรัก พบคู่ พบคนที่ถูกใจก็เป็นไปได้

ราศีเมถุน 22 พ.ค. – 21 มิ.ย.

การงาน ยังสามารถสร้างมาตรฐานการทำงานได้อย่างเป็นโชคดี และสร้างผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง การเงิน อยู่ในเกณฑ์ที่มั่นคง หรือจะใช้เงินไปเพื่อการท่องเที่ยวร่วมกับเพื่อนหรือกับครอบครัวก็เป็นไปได้ ความรัก จะพบความไม่ชัดเจนในสถานการณ์ด้านความรัก หรือคนรักจะป่วยหรือสุขภาพไม่ค่อยดีนัก 

ราศีกรกฎ  22 มิ.ย. – 21 ก.ค.

การงาน การทำงานด้านเบื้องหลังจะประสบความสำเร็จที่ดีได้ดั่งใจ สามารถสร้างผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง การเงิน พบเรื่องที่ต้องใช้เงินออกไปมากเป็นพิเศษ แต่ก็สามารถหาเข้ามาได้มากขึ้นไปอีก ความรัก จะพบใครบางคนที่มีโอกาสพบเจอเพราะเพื่อนแนะนำให้รู้จักกันก็เป็นไปได้

ราศีสิงห์ 22 ก.ค. – 21 ส.ค.

การงาน มีโอกาสเดินทางอบรมสัมมนา จะได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ ด้านการงานก็จะเกิดความโชคดี การเงิน พอที่จะหมุนหาเงินให้ผ่านพ้นไปได้บ้าง แม้จะพบอุปสรรคเรื่องการใช้เงินอยู่บ้าง แต่ก็จะโชคดี เพราะคนรักจะอุปถัมภ์ด้านการเงิน ความรัก ระวังความใจร้อน ไม่ควรจะเอาชนะคนรักมากจนเกินไป

ราศีกันย์ 22 ส.ค. – 21 ก.ย. 

การงาน ธุรกิจการงานก้าวหน้าดีขึ้น แต่บางครั้งก็ต้องเลือกหุ้นส่วนที่ทำงานด้วยแล้วจริงใจกับเรามากๆ จึงจะดี ช่วงนี้มีความเร่งรีบด้านการงานเสมอ การเงิน จะโชคดีเพราะสามารถหาเงินเข้ามาได้อย่างต่อเนื่องอยู่เสมอ หมุนหาเงินได้เป็นจำนวนมาก ความรัก จะเป็นแบบเห็นใจและเข้าใจซึ่งกันและกันมากกว่า

ราศีตุลย์ 22 ก.ย. – 21 ต.ค.

การงาน สร้างผลงานอย่างต่อเนื่องด้วยความเร่งรีบ แต่ก็สามารถทำได้ดีและมีโอกาสได้รับตำแหน่งงานที่สูงขึ้นอย่างเป็นโชคดี การเงิน ด้วยความขยันจึงสามารถหาเข้ามาได้เพิ่มขึ้น แต่ก็อย่าประมาทเรื่องการใช้จ่าย ความรัก มีโอกาสพบคนที่ถูกใจ เพื่อนหรือบริวารจะแนะนำให้รู้จักกันก็เป็นไปได้

ราศีพิจิก 22 ต.ค. – 21 พ.ย. 

การงาน จะพบความสำเร็จและความเจริญรุ่งเรือง เกิดความก้าวหน้าที่ดี จะพบหุ้นส่วนที่ดี การเงิน จะมีโชคดีมากๆ จะได้เงินเข้ามา และจะเอาเงินไปช่วยเหลือบริวารและคนสนิท หรือใช้จ่ายในการเดินทางท่องเที่ยวร่วมกับคนสนิทก็เป็นไปได้ ความรัก มีโอกาสพบรัก พบคู่ เขาเป็นคนที่มีเสน่ห์มาก ๆ เลยทีเดียว

ราศีธนู  22 พ.ย. – 21 ธ.ค.

การงานยังดู ๆ อยู่และมีความตั้งใจที่อยากจะฝึกฝนความชำนาญ จนเกิดเป็นความสามารถที่มีความเก่งเป็นพิเศษ และมีโอกาสได้เงินตอบแทนพิเศษ การเงิน โชคดี มีโชคจะได้เงินเข้ามา หรือจะมีคนคอยอุปถัมภ์ทางด้านการเงินอย่างเป็นโชคดี ความรัก ต้องรอดูความชัดเจนด้านต่าง ๆ ก่อนที่จะตัดสินใจ

ราศีมังกร  22 ธ.ค. – 21 ม.ค.

การงาน เดือนนี้ยังทำได้ตามเป้าหมาย ด้วยความสามารถและความชำนาญจึงก่อให้เกิดผลงานที่มีความละเอียดรอบคอบและโดดเด่น การเงิน ยังบริหารใช้จ่ายได้อย่างเป็นโชคดี และยังสามารถสร้างรายได้ที่ดีขึ้น ความรัก ยังคงต้องใช้เวลาในการคบหากันต่อไป และควรทุ่มเทให้เกิดความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน

ราศีกุมภ์  22 ม.ค. – 21 ก.พ.

การงาน มีความพยายามในการที่จะฝึกฝนเรียนรู้ร่วมกับทีมงาน เพื่อให้เกิดความรู้เฉพาะทาง เกิดความสามารถ ความชำนาญที่ดีขึ้น การเงิน โชคดีมาก จะได้เงินจากผู้ใหญ่ หรือคนรักจะให้การอุปถัมภ์ทางด้านการเงินก็เป็นไปได้ ความรัก จะพบคนที่มีลักษณะผิวขาว มีเสน่ห์ เก่งและมีความสามารถมาก ๆ 

ราศีมีน  22 ก.พ. – 21 มี.ค.

การงาน ธุรกิจขยายตัวเป็นอย่างมาก มีการเพิ่มของหุ้นส่วนและบริวาร มีการติดต่อด้านการงานกับต่างประเทศหรือกับชาวต่างชาติ การเงิน ด้วยความขยันจึงสามารถหาเงินเข้ามาได้อย่างต่อเนื่องและเป็นโชคดีเสมอ มีการเดินทางติดต่อทางด้านการงานมากเป็นพิเศษ จึงทำให้ได้งานที่ก้าวหน้ามากขึ้นและรายได้ร่วมกับหุ้นส่วนก็ดีขึ้นไปด้วย  ความรัก ยังไม่ตัดสินใจด้านความรัก เพราะยังอยากจะมีความเป็นอิสระมากกว่า รวมถึงมีเรื่องภารกิจที่ต้องใช้ภาวะความเป็นผู้นำ และการทุ่มเทด้านการงานมากเป็นพิเศษ 

 

 Cr. Sanook! Horoscope

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ราศีไหนดี ราศีไหนร้าย เดือนเมษายน โดย อ.ธนกร