ปิดเมนู
หน้าแรก

ยินดีด้วย!!! Momona Kito คว้ารางวัล ดารา AV หน้าใหม่ยอดเยี่ยมแห่งปี

เปิดอ่าน 2,015 views

ยินดีด้วย!!! Momona Kito คว้ารางวัล ดารา AV หน้าใหม่ยอดเยี่ยมแห่งปี

Momona Kito คว้ารางวัล ดารา AV หน้าใหม่ยอดเยี่ยมแห่งปี
จากเวที DMM.R18 Adult Awards 2016 จากผลงาน Princess Peach

pic_headVisual_13

อดีตนักร้องไอดอลสาว วง SKE48 อย่าง Momona Kito เรียกว่าสร้างกระแสกันอย่างฮือฮาหลังจากการที่เธอเปลี่ยนแนวมา debut ในวงการหนังโป๊ av ผู้ใหญ่ในชื่อของ Yua Mikami กับค่าย Mutaki ในปีที่แล้ว ในชื่อเรื่องว่า Princess Peach นั่นเอง ซึ่งผลงานของเธอก็ทำให้เธอสามารถคว้ารางวัล DMM.R18 Adult Awards 2016 ในสาขา Best newcomer ดาราหน้าใหม่ยอดเยี่ยมแห่งปีไปได้อย่างขาดลอย

2015-05-01-114116

jf3n6f7p

ซึ่งก่อนหน้านี้ Momona Kito นั้นรู้จักกันในนามของ วงพี่น้องของไอดอลสุดฮิตอย่าง AKB48 อย่าง SKE48 นั่นเอง ซึ่งเธอก็ผันตัวจากการเป็นไอดอลมาเป็นดาราหนังโป๊สาวภายใต้ค่าย Muteki ซึ่งเป็นค่ายที่รวบรวมดารา หรือไอดอลที่ผันตัวมาถ่าย AV ที่ใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่นนั่นเอง โดยรางวัลสาขานี้ถูกจัดโดยร้านขายหนังโป๊แบบออนไลน์ของญี่ปุ่น ซึ่งถึงแม้ว่าจะมีข่าวว่าในหนังโป๊เปิดตัวของเธอ Princess Peach นั้นถ้าดูดีๆ แล้วไม่ได้ฟีเจอริ่งจริง แต่ก็ยิ่งเป็นกระแสทำให้คนหาซื้อมาพิสูจน์กันอย่างท่วมท้นจนเธอคว้ารางวัลไปได้นั่นเอง

capt_bestNewcomerActressPrize-vert

โดยรางวัลนางเอกยอดเยี่ยมแห่งปี ในครั้งนี้ตกเป็นของ Hibiki Otsuki นั่นเอง ซึ่งเราหวังว่าในอนาคตนั้นเราจะได้เห็นสาว Momona Kito ขึ้นรับรางวัลตำแหน่งรางวัลนางเอกยอดเยี่ยมแห่งปีอันทรงเกียรตินี้บ้างนะ …อ้อ และถ้าจะให้ Men.MThai เราทำนายว่าปีหน้าใครจะซิวรางวัลดาราหน้าใหม่ยอดเยี่ยมแห่งปีไปได้นั้น เราขอทำนายว่าน่าจะเป็น Shoko Takasaki อดีตการ์เวียร์ไอดอลสาวที่ผันตัวมาเล่น AV เปิดตัวไปได้ไม่นานนี้แน่นอน

cr. Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหาต้นฉบับ

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ยินดีด้วย!!! Momona Kito คว้ารางวัล ดารา AV หน้าใหม่ยอดเยี่ยมแห่งปี