ปิดเมนู
หน้าแรก

มารี เบิร์นเนอร์ กลับมาพร้อมความเซ็กซี่สุดจัดจ้าน!!

เปิดอ่าน 1,546 views

มารี เบิร์นเนอร์1

มารี เบิร์นเนอร์ กลับมาพร้อมความเซ็กซี่สุดจัดจ้าน!!

การกลับสู่วงการมายาอีกครั้งของเธอ มารี เบิร์นเนอร์ ดาราสาวมากความสามารถ และเธอกลับมาพร้อมความเซ็กซี่สุดจัดจ้านที่ยังไม่เคยมีใครได้เห็นมาก่อน RUSH ขอการันตีการรีเทิร์นครั้งนี้ของเธอจะไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน

S01-035

นี่เป็นครั้งแรกของมารีในภาพลักษณ์เซ็กซี่ใช่หรือเปล่า?
:
เคยมีถ่ายบ้างค่ะ แต่จะออกแนวแฟชั่นเสียมากกว่า มีแบบแนวย้อนยุคบ้าง หลายแบบค่ะ ซึ่งงานนี้จะดูเซ็กซี่กว่างานก่อนๆ ดูโตขึ้นมาอีกนิดนึงค่ะ

โลเคชั่นในวันนี้คือ สวนสยาม มารีเคยมีความทรงจำเกี่ยวกับสวนสยามบ้างไหม?
:
โห นานมากแล้วนะคะ เคยมีครั้งนึงสมัยเด็กๆ ค่ะ จำได้ว่าเคยมาขึ้นโรเลอร์โคสเตอร์ที่มันจะหมุนกลับหัว ซึ่งการขึ้นไปเล่นครั้งนั้นเป็นครั้งแรก และครั้งเดียวในชีวิต หลังจากนั้นก็ไม่กล้าขึ้นไปเล่นอีกเลย

S06-430

เมื่อช่วงต้นปี เพิ่งมีโอกาสได้เห็นมารีกลับมาเล่นละครซีรี่ย์อยู่เรื่องนึง ช่วยเล่าเกี่ยวกับผลงานชิ้นนี้ให้ฟังหน่อยครับ?
:
ก็กำลังถ่ายทำอยู่ค่ะ เป็นซีรี่ย์ชื่อว่า City of light : The O.C. Thailand ซึ่งเดิมทีเป็นซีรี่ย์ของทางต่างประเทศ แล้วทางเอ็กซ์แซคก็ซื้อลิขสิทธิ์มาทำ ออกอากาศทางช่อง One ค่ะ ส่วนการทำงานก็สนุกค่ะ ตัวเรื่องจะเกี่ยวกับความจริงที่เกิดขึ้นกับชีวิตของวัยรุ่นที่ค่อนข้างชัดเจน ซึ่งมีการนำมาปรับให้เข้ากับสังคมวัยรุ่นไทย และนำเสนอแบบตรงไปตรงมาด้วยค่ะ

ช่วงที่หายไปมารีไปทำอะไรมาบ้างครับ?
:
ไปเรียนค่ะ เพราะที่ผ่านมาเราทำงานไปด้วย เรียนปริญญาตรีไปด้วย ทำให้เราลงวิชาเรียนได้ไม่ครบ ทำให้การเรียนของเรายืดยาวออกไปเรื่อยๆ ก็เลยตัดสินใจเลือกเรียนอย่างเดียวดีกว่า และตอนนี้มารีก็เรียนจบแล้วด้วย สบายใจไปอีกหนึ่งเรื่อง

S05-360

อยากฟังชีวิตวัยเด็กของมารีจังเลย มีเรื่องซ่าๆ แสบๆ บ้างไหม?
: มารี
เป็นคนชอบสุนัขมาก ตอนเด็กๆ ถ้าเจอที่ไหนจะแอบเอาเข้ามาเลี้ยงในบ้านค่ะ นี่หมายความว่า ทุกตัวที่เจอเลยนะ จะขอเขามาแอบเลี้ยงไว้ในห้อง คุณพ่อคุณแม่มาเจอก็ถึงกับปวดหัวเลยล่ะค่ะ

สำหรับมารีแล้ว คิดว่าวัยเด็กกับตัวเราในตอนนี้ชอบตอนไหนมากกว่ากัน?
:
ชอบทั้ง 2 ช่วงค่ะ แต่ก็ชอบคนละแบบ อย่างตอนเด็กๆ จะชอบเพราะเราไม่มีอะไรที่ต้องห่วงมากค่ะ สบายใจ วันๆ ก็ทำการบ้านส่ง ไม่มีอะไรต้องไปเครียด แต่สำหรับในปัจจุบันนี้ก็ดีอีกแง่นึงคือ เราก็เป็นคนควบคุมชีวิตตัวเอง เราจะทำอะไรได้ในระดับไหนก็จะอยู่ที่ตัวเราเอง เราสามารถดูแลตัวเองได้

S04-269

อยากให้มารีพูดถึงมุมมองความรักของมารีในตอนนี้ให้ฟังสักนิดนึง?
: มารี
มองว่า อะไรก็เป็นไปได้ ถ้าคนสองคนจะรักกันแล้วมีความพยายามต่อกัน มันก็เป็นไปได้ หรือถ้าจะคิดว่าจะทะเลาะกันมั้ย จะเข้ากันได้รึเปล่า ต่อไปมันจะเป็นยังไง มันก็เป็นไปได้หมด เรื่องแบบนี้ก็อยู่ที่คนสองคนค่ะ

ปกติแล้วตัวมารีเองชอบผู้ชายแบบไหน?
เป็นคนที่เราอยู่ด้วยแล้วเราสามารถเป็นตัวของตัวเองได้มากที่สุด คอยรับฟังเราเวลาที่เรามีเรื่องไม่สบายใจ แบ่งเวลาเป็น รับเราได้ทุกอย่างไม่ว่าเราจะงี่เง่าแค่ไหน รับในสิ่งที่เราเป็นได้ค่ะ

Cover_70

แล้วผู้ชายแบบไหนที่มารีไม่อยากที่จะเข้าใกล้เลย?
:
คนขี้เก็ก ขี้อวดค่ะ เพราะคนที่ชอบโชว์สิ่งที่มีเขาเหมือนคนที่ไม่ได้มั่นใจในตัวเองเลย เขาจะไม่เคยคิดว่าตัวเองดีพอ จะคอยเอานั่นเอานี่มาปกปิดความไม่มั่นใจตัวเอง ด้วยการโชว์การอวด แบบนี้ไม่อยากอยู่ใกล้เลยค่ะ

ฝากอะไรถึงแฟนๆ RUSH Magazine สักนิดนึงครับ?
:
ขอฝากผลงานของมารีใน RUSH Magazine เล่มนี้นด้วยนะคะ หวังว่าทุกคนจะถูกใจ และมีความสุขกับผลงานชิ้นนี้ของมารีนะคะ

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของนิตยสาร RUSH ได้ที่
Facebook : facebook.com/RUSHmag
IG : instagram.com/rush_magazine_official/
Youtube : youtube.com/channel/UC05caWeApIU23HyV6e9ng2A

ติดตามความเซ็กซี่ของมารี เบิร์นเนอร์  และนางแบบคนอื่นๆ ต่อได้ที่

RUSH#70 Jun

70-Layout-LO3

sun protector for car india

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : มารี เบิร์นเนอร์ กลับมาพร้อมความเซ็กซี่สุดจัดจ้าน!!