ปิดเมนู
หน้าแรก

ฝันเป็นจริง “หนูแหม่ม สุริวิภา” ผอมหุ่นสลิมแล้ว

เปิดอ่าน 983 views

ฝันเป็นจริง “หนูแหม่ม สุริวิภา” ผอมหุ่นสลิมแล้ว

ฝันเป็นจริง "หนูแหม่ม สุริวิภา" ผอมหุ่นสลิมแล้ว

ฝันเป็นจริง “หนูแหม่ม สุริวิภา” ผอมหุ่นสลิมแล้ว

ฝันเป็นจริงของ “หนู” ผอมหุ่นสลิม น้ำหนักลดลงกว่า 6 กก.ใน 2 เดือน

60 วันฟิตหุ่นหรือ #60daychallenge ของ “หนูแหม่ม สุริวิภา” สิ้นสุดลงพร้อมกับความชนะใจตัวเองที่“วู้ดดี้” คาดไม่ถึงเพราะจากตอนแรกที่ “หนูแหม่ม” เคยมีข้อจำกัดในการกินอาหารแต่ละครั้งนั้น กลับหายไปอย่างไม่น่าเชื่อ

เรียกว่าชนะใจตัวเองได้แบบสมบูรณ์ที่สุด การฟิตหุ่นครั้งนี้ของ “หนูแหม่ม” อาจไม่ได้ลดแบบจัดหนักแบบเต็มขั้นเท่า “แจ็ค แฟนฉัน” แต่ก็เรียกว่าเป็นที่จับตามองของคนทั่วไป จนมีคำพูดว่า “ถ้าหนูแหม่มลดได้…..ใครๆ ก็ทำได้”

หลายคนถามว่าทำไมภารกิจฟิตหุ่นของ “หนูแหม่ม” ต้องทำร่วมกับสามีสุดที่รักอย่าง “บ๊อบบี้” เพราะ“หนูแหม่ม” เชื่อว่าถ้าทำคู่กัน จะสามารถเป็นเพื่อนช่วยกันลดได้ถึงที่สุด

และผลลัพธ์ออกมาก็ต้องอึ้งเมื่อ เมื่อเช้านี้ในรายการ “ตื่นมาคุย” ทั้งคู่ได้ชั่งน้ำหนักและลดน้ำหนักลงได้ขนาดเปลี่ยนไซส์เสื้อกันเลยทีเดียว จากที่ “หนูแหม่ม” มีน้ำหนัก 81.6 กิโลกรัม ลดลงเหลือ 75.8 กิโลกรัม ลดลงทั้งหมด 5.8 กิโลกรัม ส่วนสามี “บ๊อบบี้” จาก 90 กิโลกรัม เหลือ 82.2 กิโลกรัม ลดลงทั้งหมด 7.8 กิโลกรัม รวมทั้งสิ้นสองคนลดได้ 13.6 กิโลกรัม

ภารกิจสำเร็จแบบไม่ต้องน้ำตาตก เพราะทั้งคู่ออกปากว่าการฟิตหุ่นครั้งนี้ตั้งใจ เต็มใจ และไม่ได้มีการบังคับที่ขืนใจใดใดทั้งสิ้น แถม “หนูแหม่ม” ยังทิ้งท้ายให้แฟนๆหรือใครก็ตามที่ต้องการจะฟิตหุ่นเลิกอ้วนว่า “ไม่ต้องมีคำถามอะไรทั้งนั้น…แค่สิ่งที่ต้องทำตอนนี้คือ เริ่ม….เริ่มทำตั้งแต่เดี๋ยวนี้!!!”

credit: http://news.sanook.com/

магазин товаров

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ฝันเป็นจริง “หนูแหม่ม สุริวิภา” ผอมหุ่นสลิมแล้ว