ปิดเมนู
หน้าแรก

บ. เซ็กส์ทอยจัดประกวด สาวจิมิสวย สุดในโลก ชิงรางวัลกว่า $5,000

เปิดอ่าน 992 views

เซ็กส์ทอย

บ. เซ็กส์ทอยจัดประกวด สาวจิมิสวย สุดในโลก ชิงรางวัลกว่า $5,000

มีงี้ด้วย ประกวดหา สาวจิมิสวย ชิงเงินยิ่งใหญ่กว่า $5,000

Beautiful silhouette of nude sensual erotic woman

สาวคนไหนที่คิดว่าตัวเองมีจิมิที่สวยที่สุด หรือหนุ่มคนไหนคิดว่าแฟนตัวเองมีจิมิสวยแล้ว เราขอท้าให้มาประกวดกันในการแข่งขันประกวดค้นหา สาวจิมิสวย แห่งปี …อ่านไม่ผิดครับ เดี๋ยวนี้เขาประกวดความสวยของจิมิกันแล้วนะ

autoblow-2-

บ. ผลิตเซ็กส์ทอยอย่าง Autoblow ได้จัดการประกวดสุดประหลาดขึ้นมา ซึ่งมันก็คือการประกวดหา สาวจิมิสวย นั่นเอง (แหม เล่นจัดประกวดอะไรที่มันแปลกๆ ไม่อายใคร เหมือนกับว่ามันเป็นการประกวดความงามทั่วไปซะงั้นอะ) โดยผู้ชนะจะคว้าเงินรางวัลสูงสุดถึง $5,000 (ประมาณ 168,000 บาท) พร้อมได้รับเกียรติที่จะใช้รูปทรงของจิมิตัวเองไปเป็นแบบโมเดลให้กับเซ็กส์ทอยรุ่นใหม่ที่ทาง Autoblow จะผลิตขึ้นมาอีกด้วย

Beautiful silhouette of nude sensual erotic woman

โดยทาง Autoblow ได้ออกมาเผยถึงรายละเอียดว่า

เหล่าสาวๆ ที่อยากจะประกวด ต้องส่งรูปจิมิของตัวเองมาที่ทาง website ของ Autoblow และหลังจากนั้นจะมีการเปิดให้กับสาธารณะชนเข้ามาลงคะแนนโหวต สำหรับจิมิที่เห็นแล้วดึงดูดมากที่สุด โดย 3 อันดับ ที่ถูกโหวตคะแนนมากที่สุดก็จะได้รับเงินรางวัล $5,000, $2,500, และ $1,250 (ประมาณ 168,000, 84,000บาท และ 42,000 บาท) อีกทั้งยังได้รับทริป ไปท่องเที่ยวที่ Los Angeles เพื่อไปทำการสแกนจิมิ แบบ 3 มิติ เพื่อเอามาทำเป็นแบบในการใช้ผลิตเซ็กส์ทอยชิ้นใหม่นั่นเอง

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหาต้นฉบับจาก
http://www.unilad.co.uk/articles/men-reveal-how-they-really-feel-about-female-public-hair/

путевка во вьетнам цена

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : บ. เซ็กส์ทอยจัดประกวด สาวจิมิสวย สุดในโลก ชิงรางวัลกว่า $5,000