ปิดเมนู
หน้าแรก

ที่แรก! หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ผ่าดวงผู้ชาย12 ราศี

เปิดอ่าน 635 views

ที่แรก! หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ผ่าดวงผู้ชาย12 ราศี

เรื่อง: Raydo

การที่หมอดูชื่อดังโทรศัพท์มาขอเลื่อนนัดมากกว่า 1 ครั้งไม่ได้เกินความคาดหมาย

จะไม่ให้เป็นอย่างนั้นได้อย่างไร เพราะดูคิวปฏิทินในไอแพดที่เขาโชว์ให้ชม คิวยาวเป็นหางว่าว วันๆ วิ่งวุ่น ขึ้นรถ ลงเรือ ไปเหนือ ล่องใต้ หลายครั้งกลางวันปรากฏตัวอยู่ภาคกลาง ตกเย็นหายไปต่างประเทศ ใครที่รู้จักและติดตามผลงานจะรู้เรื่องนี้ดี

ในวันที่อากาศเปลี่ยนแปลงเหมือนโอกาสปี 59 ที่กำลังจะมาถึง เมื่อเรามีโอกาสได้เจอกันทำให้รู้ว่า นอกจากเขาจะเป็นนักการตลาดสุดยอดครีเอทีฟ ย่อยเรื่องยากให้เป็นเรื่องง่ายแล้ว เขาถือเป็นนักเสียดสีตัวยง ถ้าเป็นผู้กำกับเขาคงเป็น ‘ทิม เบอร์ตัน’ ที่มีแนวทางตลกร้าย พูดไปสอดแทรกมุกขำร้ายๆ ไป

นี่กระมังเวลาทำนายอะไรออกไป ภาษาหรือท่าทีมันจึงดูไม่เคร่งเครียดจนเกินงาม (เขาบอกว่าทุกครั้งที่โพสต์เรื่องดวงแค่ในเฟซบุ๊กส่วนตัวหมอช้าง คนก็เห็นโพสต์นี้มากกว่าล้าน!!) ทว่าในแง่งามสาระที่ตรงตามหลักโหราศาสตร์โบราณก็ไม่ได้ขาดพร่อง

และนี่เป็นช่วงเวลาพิเศษของผมกับหมอช้าง ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดังระดับประเทศ นักโหราศาสตร์ที่เชี่ยวชาญหลายศาสตร์ในการทำนายดวงชะตาสุดฮอต กับดวงผู้ชาย 12 ราศี ปี 2559 ใช่ ประเด็นนี้ ถึงเวลาสำคัญแล้ว ‘GQ Thailand’ นิตยสารผู้ชายได้สิทธิพิเศษเป็นที่แรก พร้อมแล้วไปกันเลย

ราศีเมษ : ผู้ที่เกิดระหว่าง 14 เม.ย. – 14 พ.ค.
เริ่มต้นด้วยหนุ่มผู้ที่เกิดราศีเมษ เป็นหนุ่มสไตล์จีคิวที่โดดเด่นในเรื่องไลฟ์สไตล์ใหม่ของชีวิต โดยเฉพาะในปี 59 จะโดดเด่นมากในเรื่องบุคลิกภาพและการแต่งตัว เป็นผู้ชายที่มีความเอาใจใส่ในเรื่องของตัวเองมากอยู่แล้ว ปีนี้จะพบเทรนด์ใหม่ๆ หรือ จะมีแนวทางใหม่ๆ งานใหม่ๆ โอกาสใหม่ๆ เข้าในชีวิต เป็นโอกาสที่ดีมากในปี 59 นี้
ทั้งนี้ สำหรับเรื่องที่ต้องระวัง ขอเตือนคุณผู้ชายสไตล์จีคิวว่าอย่าทำอะไรหลายอย่างมากจนเกินไป ปี 59 เป็นปีที่ต้องโฟกัสให้ดีไปทีละอย่าง เพราะถ้าหากทำอะไรหลายๆ อย่าง ระวังธาตุไฟจะแตกนั่นเอง

ราศีพฤษภ : ผู้ที่เกิดระหว่าง 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.
หนุ่มชาวราศีพฤษภ เป็นหนุ่มที่เอ็นจอยกับชีวิตมากๆ แต่ว่าชีวิตในปี 59 มีเรื่องเอ็นจอยน้อยลง เป็นปีที่มีเรื่องเครียด มีภาระหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบมากขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา ตีความได้ว่าดวงเช่นนี้อาจจะเป็นเพราะว่าหนุ่มจีคิวกำลังก่อร่างสร้างตัวมีโปรเจ็กต์ที่มากขึ้น มีหลายเรื่องเข้ามาในชีวิตมากขึ้นนั่นเอง
ทั้งนี้ สำหรับเรื่องที่ต้องระวัง : ระวังให้จงหนักโดยเฉพาะความขัดแย้งกับแฟน หรือคนรู้ใจ จะมีปัญหาความไม่เข้าใจกันเพิ่มขึ้นปี 59 หนุ่มๆ ราศีพฤษภจะมีปัญหาในเรื่องการสื่อสารค่อนข้างเยอะ ดังนั้นคิดให้มากๆ ก่อนจะพูด

ราศีเมถุน : ผู้ที่เกิดระหว่าง 15 มิ.ย. – 16 ก.ค.
เป็นอีกหนึ่งราศีที่ทำให้เห็นภาพหนุ่มจีคิว เพราะราศีนี้เป็นหนุ่มที่มีสังคมเยอะ และในปี 59 ก็จะมีสังคมใหม่ๆ มีธุรกิจใหม่ๆ พูดง่ายๆ ปี 59 เป็นปีที่มีโอกาสได้แลกนามบัตรเยอะขึ้น ซึ่งเป็นเรื่องที่ดี เป็นการเปิดโลกทัศน์ และโอกาสในการทำธุรกิจ ขอให้ใช้เรื่องสังคมให้เป็นประโยชน์ต่อการดำเนินชีวิต และเรื่องทำธุรกิจด้วย
ทั้งนี้ สำหรับเรื่องที่ต้องระวัง : เป็นหนุ่มสังคมก็ต้องระวังเรื่องเพื่อน เพราะว่าเพื่อนจะพาไปในทางเสื่อม พาไปที่อโคจร พาไปในที่ที่มีอบายมุข ดังนั้นก็ต้องระวังให้มากๆ จะเกิดทุกขลาภในการเดินทาง

ราศีกรกฎ : ผู้ที่เกิดระหว่าง 17 ก.ค. – 16 ส.ค.
กรกฎ เป็นหนุ่มนักบริหาร เป็นหนุ่มนักจัดการ ในปี 59 จะต้องมีเรื่องที่เปลี่ยนแปลง เปลี่ยนเยอะมากๆ โดยเฉพาะเรื่องงาน เป็นราศีที่มีการเปลี่ยนงานเยอะ สภาพแวดล้อม สังคม อาชีพ วิธีการทำงานใหม่ๆ แนะนำให้ลองไปอบรม หาหลักสูตรเรียนเพิ่มเติม อะไรบางอย่างเพื่อเป็นความรู้ใหม่ๆ มาใช้กับหน้าที่การงานที่รับผิดชอบอยู่ หรือพัฒนาธุรกิจในปี 59
ทั้งนี้ สำหรับเรื่องที่ต้องระวัง: ควรจะดูแลเรื่องการเงินการลงทุน ใครที่อาจจะมองข้ามเรื่องนี้ไป เรื่องไฟแนนซ์ เรื่องตัวเลขการเงินเป็นเรื่องที่ต้องดูแลมากขึ้นกว่าเดิม

ราศีสิงห์ : ผู้ที่เกิดระหว่าง 17 ส.ค. – 16 ก.ย.
หนุ่มราศีสิงห์เป็นหนุ่มที่ต้องอยู่กับเรื่องเทคโนโลยีเพราะว่า ‘พระราหู’ เข้า แนะนำให้อัพเดตทุกสิ่งที่อยู่รอบตัว อะไรที่เป็นเฟิร์มแวร์เวอร์ชั่นเก่า อัพใหม่ให้มันเป็นตัวใหม่มากขึ้น ราศีสิงห์เป็นหนุ่มที่ต้องอยู่กับกีฬา เป็นหนุ่มที่อยู่กับการออกกำลัง ฟิตเนส แอคทิวิตี้ดี จะทำให้งานดีขึ้น งานอดิเรกของหนุ่มราศีนี้เป็นสิ่งที่เหมาะสำหรับปี 59 แนะนำให้แบ่งเวลาให้กับตัวเองทางนี้ โดยเฉพาะงานต่างประเทศ การเดินทางไกลก็จะยิ่งดีมากสำหรับหนุ่มราศีสิงห์
ทั้งนี้ สำหรับเรื่องที่ต้องระวัง : ภาวะดวงในปี 59 นี้ มีความเสี่ยงว่าจะเข้ามาข้องเกี่ยวกับการพนัน สุรา ของมึนเมา ดังนั้นต้องเอาตัวเองออกห่างจากสิ่งเหล่านี้

 

ราศีกันย์ : ผู้ที่เกิดระหว่าง 17 ก.ย. – 17 ต.ค.
แนะนำหลายๆ เรื่องในส่วนของการศึกษา ใครที่ยังไม่ได้บวชแนะนำเลยในปี 59 นี้ เพราะเป็นปีที่ดี บางคนอาจจะเป็นลักษณะของการเรียนรู้ หรือการหาความรู้เพิ่มเติม หลักสูตรผู้บริหารต่างๆ เพราะว่าชีวิตจะมีความมั่นคงเป็นผู้หลักผู้ใหญ่ เป็นคนที่มีทั้งคุณวุฒิ – วัยวุฒิที่มากขึ้นในปี 59 การดูแลตัวเองให้ภูมิฐานเป็นสิ่งสำคัญ เพราะว่าปี 59 สังคมของเราก็ต้องเปลี่ยนไป บุคคลการแต่งตัวสไตล์หนุ่มจีคิวก็มีความสำคัญที่ต้องเน้นหนักเช่นกัน
ทั้งนี้ สำหรับเรื่องที่ต้องระวัง: เป็นราศีเดียวที่ไม่ต้องระวังอะไรมาก แค่พัฒนาตัวเองให้ดี เนื่องเพราะชีวิตเปลี่ยนค่อนข้างเยอะมาก โดยเฉพาะผู้ใหญ่จะเมตตา

 

ราศีตุล : ผู้ที่เกิดระหว่าง 18 ต.ค. – 16 พ.ย.
หนุ่มราศีตุล ต้องดูแลเรื่องความรักเป็นพิเศษ เพราะว่าบางคนอาจจะมีความวุ่นวาย หรือพฤติกรรมของคู่ครองที่เปลี่ยนแปลงไป เอาใจไม่ถูก ทะเลาะกันบ่อย หรือบางคนเพิ่งเริ่มต้น ชีวิตคู่ให้ระวังช่วงโปรโมชั่น ระวังช่วงหมดโปรให้ดีๆ ต้องพยายามผ่านพ้นตรงนั้นไปให้ได้ สิ่งที่ต้องพยายามดูแลคือ ผู้หลักผู้ใหญ่ในการทำงาน เพราะว่าเป็นราศีที่เอาใจคนไม่ค่อยเป็น บางทีต้องพยายามใช้ฝีมือความสามารถในการทำงานเพื่อให้เรายังอยู่ในองค์กรนั้นได้ต่อไป
ทั้งนี้ สำหรับเรื่องที่ต้องระวัง: นอกจากเรื่องการพัฒนาตัวเองก็เป็นสิ่งสำคัญกับชาวราศีนี้ เรื่องอารมณ์ให้ดีๆ แล้วต้องพยายามใจเย็นให้มากๆ จึงจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี อยากให้ซ่อมแซมที่อยู่อาศัยใหม่เพราะจะได้ช่วยลดความแรงในครึ่งปีหลัง

 

ราศีพิจิก : ผู้ที่เกิดระหว่าง 17 พ.ย. – 15 ธ.ค.
เป็นปีที่หนุ่มๆ ต้องระวังสุขภาพให้ดี ระวังความขัดแย้ง หงุดหงิดใจร้อนไม่ได้ดั่งใจ แต่จะเหมาะกับหนุ่มๆ ที่ทำอะไรที่เกี่ยวกับโครงการที่มีจุดเริ่มต้นและจุดสิ้นสุดที่แน่นอน จะเหมาะกับราศีพิจิก
ทั้งนี้ สำหรับเรื่องที่ต้องระวังดูแลตัวเองเรื่องสุขภาพ เพราะมีดวงเข้าโรงพยาบาล ต้องหาเรื่องเข้าโรงพยาบาลไปเจาะเลือด ทำฟัน บริจาคโลหิต หรือหมั่นออกกำลังกายให้มากขึ้น มวยไทย ฟิตเนส วิ่ง หรือกีฬาอื่นๆ ที่เก๋เท่สไตล์หนุ่มจีคิว

 

ราศีธนู : ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ธ.ค. – 14 ม.ค.
หนุ่มราศีธนู เป็นหนุ่มนักเดินทาง ปี 59 นี้จะสุขสมหวัง แต่ความเสี่ยงในการเดินทางก็ต้องอยู่ในระดับพอเหมาะพอควร เป็นปีที่ดีและมีชื่อเสียงสำหรับหนุ่มชาวราศีธนู จะมีความสำเร็จมาก เป็นที่รู้จักมากขึ้น
ทั้งนี้ สำหรับเรื่องที่ต้องระวัง: ชาวราศีธนูต้องเดินทางมากขึ้นในปี 59 ดังนั้นแนะนำว่าควรไปเรียนภาษาให้มากๆ เพราะปี 59 มีโอกาสย้ายถิ่นฐานก็ต้องเตรียมเรียนรู้เพื่อให้เข้ากับสภาพสิ่งแวดล้อมใหม่ๆ ด้วย

 

ราศีมังกร : ผู้ที่เกิดระหว่าง 15 ม.ค. – 12 ก.พ.
เป็นปีที่หนุ่มราศีนี้มีความมั่นคง มีความหนักแน่นมาก ในปี 59 ก็จะหนักแน่นมากขึ้นอีก เป็นปีที่ครอบครัวมีความเป็นบึกแผ่น เป็นปีแห่งการสร้างฐานะ ขยับขยายบ้าน ทำที่อยู่อาศัย สร้างธุรกิจเป็นของตัวเอง แต่การเงินเป็นปัญหา มีเรื่องเสียเงินตลอดทั้งปี ดังนั้นต้องวางแผนเรื่องรายจ่ายเพราะว่ามีรายจ่ายเพิ่มขึ้นที่ต้องระวัง ต้องวางแผนรายจ่ายให้ดีๆ มีเรื่องต้องเสียเงินก้อนก็ต้องระวังให้มาก
ทั้งนี้ สำหรับเรื่องที่ต้องระวัง: ราศีที่ดวงดี การบริหารจัดการดูแลบริวารก็เป็นเรื่องที่ต้องเน้นหนักมากขึ้น หาความรู้ หาหนังสือมาอ่าน เพราะว่าจะมีหน้าที่ความรับผิดชอบมากขึ้นกว่าเดิม

 

ราศีกุมภ์ : ผู้ที่เกิดระหว่าง 13 ก.พ. – 14 มี.ค.
ราศีกุมภ์เป็นหนุ่มที่ต้องตัดสินใจอยู่บนทางแยกในปี 59 ไม่ว่าจะเลี้ยวซ้าย – เลี้ยวขวา เชื่อว่าดวงดาวยังส่งผลดีให้กับหนุ่มราศีกุมภ์อยู่ อาชีพและการงานที่เหมาะคือ เรื่องเทคโนโลยี ไอที เหมาะกับเว็บไซต์ หรือทำงานออนไลน์ทั้งหลาย ดังนั้นใครอยากจะพุ่งมาทางนั้นก็มาได้เต็มที่ สามารถทำได้ งานที่เกี่ยวกับเรื่องต่างประเทศ เรื่องสื่อก็ส่งผลดี
ทั้งนี้ สำหรับเรื่องที่ต้องระวัง: ชีวิตตรงทางแยก มันเป็นผลจากพระราหู เพราะฉะนั้นต้องศึกษาเรื่องไอที เรื่องเทคโนโลยีเพิ่มเติมให้มากขึ้น เพราะคนที่ทำอาชีพนี้ดังที่กล่าวมา ปี 59 จะเป็นปีทองถ้าคุณพร้อมกับเรื่องพวกนี้

 

ราศีมีน : ผู้ที่เกิดระหว่าง 15 มี.ค. – 13 เม.ย.
สุดท้ายหนุ่มราศีมีนนี้ จะสมหวังเรื่องความรักมากที่สุด ผู้ใหญ่ดี เมตตา ความรักดี มีเกณฑ์สละโสด ดวงสละโสด มีโอกาสแห่งความก้าวหน้า ในการทำงานเพื่อนฝูงช่วยไปทำธุรกิจก็เป็นสิ่งที่เหมาะสม
ทั้งนี้ สำหรับเรื่องที่ต้องระวัง: การทำธุรกิจหรือการเริ่มต้นทำธุรกิจใหม่ๆ แนะนำต้องเตรียมตัวเองให้พร้อม หาความรู้และประสบการณ์ ศึกษาเรื่องฮวงจุ้ยไว้บ้างเพราะต้องมีสภาพแวดล้อมใหม่ๆ เข้ามา
สุดท้ายหมอช้างอธิบาย คำว่า ‘ดวงดี’ ดวงชะตาไม่ได้บ่งบอกถึงความสบาย แต่บอกถึง ‘โอกาส’ ที่มากขึ้น หรือดวงไม่ดีก็ไม่ได้ตายตัวเสมอไป เพราะถ้าเรารู้ดวงแล้วรู้จักพัฒนาตัวเอง พร้อมรับกับการเปลี่ยนแปลงก็จะพลิกวิกฤติให้เป็นโอกาสได้เช่นกัน

 
ขอขอบคุณgqthailand ผู้สนับสนุนเนื้อหา

car cover vw gti

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่แรก! หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ผ่าดวงผู้ชาย12 ราศี