ปิดเมนู
หน้าแรก

ทั้งสวย ทั้งเซ็กซี่ บันนี่ ซูเด๊ะ อวดความแซ่บในชุดว่ายน้ำลายเสือ

เปิดอ่าน 425 views

ทั้งสวย ทั้งเซ็กซี่ บันนี่ ซูเด๊ะ อวดความแซ่บในชุดว่ายน้ำลายเสือ

ต้องบอกว่าสวยแซ่บไม่ธรรมดา สำหรับ บันนี่ ซูเด๊ะ เพราะล่าสุดปล่อยความเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำหลายสไตล์ โดยเฉพาะชุดว่ายน้ำลายเสือที่หลายคนบอกว่าเซ็กซี่ไม่ธรรมดา

สำหรับ น้องซูเด๊ะ หนุ่มๆ รู้จักในชื่อ บันนี่ ซูเด๊ะ เป็นนางแบบสาวสวยที่สร้างผลงานถ่ายแบบบนนิตยสารมาแล้วมากมาย จนปีนี้ที่ผ่านมาเธอสามารถคว้ารางวัล Playboy Awards 2020 มาการันตีความสามารถและความเซ็กซี่ นอกจากนี้ด้วยผลงานในอดีตที่ผ่านมา ทำให้ปัจจุบันเธอจะขึ้นเป็นนางแบบแถวหน้าในวงการ และกลายเป็นสาวฮอตในดวงใจที่หนุ่มๆ หลายคน

 บันนี่ ซูเด๊ะ

นอกจากรางวัลเมื่อปีที่แล้ว นางแบบดาวรุ่งวัย 22 ปีคนนี้ยังได้รับเลือกเป็นหนึ่งใน Brand Ambassador ของนิตยสาร Playboy ซึ่งต้องบอกว่าการจะได้มาซึ่งตำแหน่งนี้ก็ไม่ได้ง่ายเลย เพราะต้องโดดเด่นทั้งรูปร่างหน้าตา แถมยังต้องเปี่ยมไปด้วยความสามารถอีกด้วย

ขณะที่ล่าสุด บันนี่ ซูเด๊ะ ปล่อยความเซ็กซี่อีกครั้งพร้อมโพสต์ข้อความ “เด็กติดทะเล” งานนี้มีแฟนคลับเข้ามาคอมเนต์จำนวนมากส่วนใหญ่บอกว่าสวยและเซ็กซี่มากจริงๆ

บันนี่ ซูเด๊ะ

ด้านรอยสักรูปกุหลาบด้านหลังที่หลายคนอยากรู้ความหมาย เธอบอกว่าอยากสื่อถึงความจริงในโลกของละคร หรือชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร เพราะชีวิตเธอต้องต่อสู้กว่ามีวันนี้ นั่นเอง

ขอขอบคุณ

ภาพ :bunny.zudeah

Men Sanook!

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ทั้งสวย ทั้งเซ็กซี่ บันนี่ ซูเด๊ะ อวดความแซ่บในชุดว่ายน้ำลายเสือ