ปิดเมนู
หน้าแรก

ต่าย เพ็ญพักตร์ ถ่ายแบบ Playboy เซ็กซี่ แซ่บ ตะลึง!!

เปิดอ่าน 1,014 views

ต่าย เพ็ญพักตร์ ถ่ายแบบ Playboy เซ็กซี่ แซ่บ ตะลึง!!

ต่าย เพ็ญพักตร์  ถ่ายแบบขึ้นปก Playboy เดือนกรกฎาคม กับความเซ็กซี่ที่ไม่ลดลงเลย ต้องขอบอกเลยว่าพี่สาวเราคนนี้กาลเวลาไม่สามารถทำอะไรเธอได้จริงๆ จะผ่านไปกี่ปีความแซ่บของพี่สาวคนนี้ก็ยังคงเหมือนเดิมไม่ลดลงเลย และการกลับมาคราวนี้อาจจะเซ็กซี่กว่าที่ผ่านๆมาก็เป็นได้ สมกับฉายาสาวสองพันปีแท้ๆ พี่สาวเราคนนี้

Tai Playboy_2

สาวสองพันปี

Tai Playboy_1

ยังคงเซ็กซี่ไม่เปลี่ยน

Tai Playboy_3

มีเคล็ดลับอะไรนะ

Tai Playboy_4

เชื่อผมสิ!! กาลเวลาไม่อาจจะทำร้ายความเซ็กซี่พี่สาวเราคนนี้ได้เลย

ติดตามความเซ็กซี่ของสาวสองพันปีคนนี้ได้ที่

Tai Playboy_5

นิตยสาร Playboy July 2015

———————————–

คำชี้แจงกรณีการแชร์ภาพและวีดีโองาน Pool Party ที่จังหวัดอุดรธานี

11665555_1022399761128338_8451749325783235272_n

จากการที่มีกระแสการแชร์ภาพและวีดีโองาน Pool Party ในสวนน้ำที่จังหวัดอุดรธานี และมีการใช้ชื่อ PLAYBOY ในชื่องานและคลิปวีดีโอนั้น ทาง PLAYBOY THAILAND ขอชี้แจงว่า เราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการจัดงานใดๆ ในครั้งนี้

ทั้งนี้ บริษัท บันนี่เวนเจอร์ จำกัด (Bunny Ventures Ltd.) ผู้ได้ลิขสิทธิ์ Playboy ที่ถูกต้องจากสหรัฐอเมริกา ในการผลิตสื่อเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ชายที่มีความทันสมัยมีรสนิยมแห่งไลฟ์สไตล์ภายใต้ชื่อแบรนด์ “Playboy” ในรูปแบบของ Print Media, Digital & Online Media, TV และ Parties & Events ขอเรียนแจ้งว่า การนำชื่อและ/หรือสัญลักษณ์ PLAYBOY รวมถึงภาพนางแบบของ PLAYBOY ไปใช้ โดยไม่ได้รับอนุญาตถือเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ และมีความผิดตามกฎหมาย

หากข้อความข้างต้นไม่ชัดเจนประการใด หรือท่านมีคำถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อได้ที่ บริษัท บันนี่เวนเจอร์ จำกัด (Bunny Ventures Ltd.) โทร 02-9575775

Men.MThai.com สนับสนุนเนื้อหา

best time of the year to climb kilimanjaro

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ต่าย เพ็ญพักตร์ ถ่ายแบบ Playboy เซ็กซี่ แซ่บ ตะลึง!!