ปิดเมนู
หน้าแรก

ดวงความรัก 12 ราศี ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2559 โดย อ.คฑา ชินบัญชร

เปิดอ่าน 763 views

ดวงความรัก 12 ราศี ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2559 โดย อ.คฑา ชินบัญชร

ดวงความรัก 12ราศี ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2559

โดย อ.คฑา ชินบัญชร

ราศี มังกร (14 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์)

ความรักคิดมาก มีปากเสียงกันบ่อย ช่วงนี้เลยมักเผลอใจไปมีกิ๊กบ้าง เพราะสบายใจกว่า ยังไงก็ออมคำพูดไว้บ้าง มีโอกาสเลิกรากันสูง ดวงความรักมาแบบซาดิสม์ ตบจูบตลอด ช่วงนี้อย่าไปเผลอใจกับอารมณ์ชั่ววูบ ต้องดูกันให้ยาว ความเสน่หามักจะไม่จีรังยั่งยืน ความรักยังไม่เข้าใจตัวเอง เป็นช่วงเวลาของการค้นหา คนดสดมีผ่านเข้ามาบ้าง แต่คุณยังไม่ตัดสินใจเลือก ถ้ามีคู่แล้ว มีกระทบกระทั่งกันบ้าง แต่ถ้าลดทิฐิ เปิดใจเข้าหากันทางก็สะดวก

ราศีกุมภ์ (14 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม)

ความรักเป็นคนเจ้าชู้ ช่วงนี้เลยเครียดต้องตัดสินใจเลือก รักพี่เสียดายน้อง กลุ้มใจจริงๆ ถ้ามีคู่แล้วหวานกันดี แต่อาจมีการใช้อารมณ์ใส่กันบ้าง ดวงความรักคืบคลานมาอย่างช้าๆ ยิ่งแสวงหาก็ยิ่งห่างไกลออกไป มีรักที่อบอุ่น คนโสดจะมีเพื่อนหรือคนใกล้ชิดช่วยแนะนำให้รู้จัก คนโสดได้สะดุดรัก แบบไม่ทันตั้งตัว ช่วงนี้เสน่ห์แรง แต่ก็มักชอบเจอคนเจ้าชู้ โลกเป็นสีชมพู

ราศีมีน (14 มีนาคม – 14 เมษายน)

ความรักช่วงนี้เห็นหน้ากันเป็นต้องทะเลาะ หรือมีเรื่องให้เข้าใจผิดกันมาตลอด พยายามใจเย็นและปรับเข้าหากันจะดีกว่าประชดประชัน อยากได้อะไรก็ต้องเป็นฝ่ายให้ด้วย คนโสดไม่ต้องรอนานอีกแล้ว เดือนนี้มีคนมาขอเกี่ยวดองด้วยแน่นอน ความรักหวานชื่น ซาบซ่า ส่วนที่ดูใจกันอยู่ก็จะได้ตกร่องปล่องชิ้นกันเสียที คู่รักหวานแหววดี ดวงความรักคนโสดหน้าชื่นตาบาน มีคนมาขอความรัก หัวบันไดบ้านไม่แห้งแน่นอน ส่วนคนที่มีคนรักแล้วยังมีบางเรื่องค้างคา พยายามปรับความเข้าใจ เอาใจเข้ามาใส่ใจเรา แล้วจะเข้าใจกันดี

ราศีเมษ (15 เมษายน – 14 พฤกษภาคม)

ความรักขึ้นลงตลอดเวลา แต่ส่วนใหญ่จะออกแนวเศร้า รักเขาข้างเดียว ชีวิตมีแต่ให้ คนโสดคงต้องรออีกนิด ช่วงนี้ยังไม่ใช่เวลาของคุณ ดวงความรักมัวแต่รอให้คนมาจีบมันช้าไป ต้องลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเองสักหน่อย ใส่เกียร์เดินหน้า หมดสมัยที่ต้องมานั่งรอแล้ว อยู่เฉยๆ จะถูกคนอื่นตัดหน้าได้ ช่วงนี้ดวงความรักเจ้าเสน่ห์ ทำให้ต้องเลือก แบบรักพี่เสียดายน้อง คงคิดไม่ตกเสียที คนโสดได้เจอคนถูกใจ มีประสบการณ์น่าตื่นเต้น

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

ความรักกุ๊กกิ๊กกันได้ตลอด เป็นที่น่าอิจฉาของคนรอบข้างยิ่งนัก คนโสดมีโอกาสดีๆ รีบคว้าเอาไว้ก่อน ช่วงนี้มีโอกาสที่คนรักเก่าจะหวนกลับมา ดวงความรัดสดใสซาบซ่า คนโสดลองเปลี่ยนแปลงตัวเองดู จะรู้ว่าคุณเองก็เสน่ห์แรงไม่เบา ถ้ามีคนรักแล้วอาจมีกิ๊กเพิ่ม ดวงความรักร้อนแรงเหลือเกิน

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม)

ความรักหวั่นไหวง่าย ใกล้ใครต้องรู้สึกโน้มเอียงทุกครั้ง ถ้ามีคนรักแล้วมักเผลอใจไปหากิ๊กเพิ่มได้ง่าย ถ้ายังโสดต้องระวังไปแอบรักคนมีเจ้าของ ความรักจะชลมุนวุ่นรักแอบรักคนนั้นคนนี้ ความเจ้าชู้เริ่มออกลาย ทั้งโสดและไม่โสด ต้องสลัลรางกันให้วุ่น สำหรับความรัก ถ้าคุณโสดคุณเฮฮาได้เต็มที่ ได้พบรักอย่างที่ต้องการ แต่ถ้าคนที่มีรักแล้วระวังมือที่สามเข้ามาป่วนให้เขว

ราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

ความรักได้อย่างเสียอย่าง เป็นเวลาที่ต้องตัดสินใจเลือก ถ้ามีแฟนแล้วอึดอัด ขี้น้อยใจ ให้มองโลกในแง่ดี ความรักของคุณก็จะดีตามไปด้วย ความรักเสน่ห์แรง ถึงแม้จะมีเจ้าของแล้ว แต่ก็ยังมีคนตามมาจีบ คนโสดถึงเวลาได้คู่ควงแล้ว ไม่มีคนเข้ามาก็คิดมาก พอมีคนเข้ามาเยอะก็ติดสินใจไม่ถูก ดวงความรักพุ่งแรง มีเสน่ห์ดึงดูดใจทั้งเพศเดียวกันและเพศตรงข้าม บางทีทำอะไรใหม่ๆ บ้าง ก็ทำให้มีชัวิตชีวิาดีทีเดียว คนโสดหายห่วง ได้มีคู่ครองเดินเคียงข้างแน่นอน

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 15 กันยายน)

ความรักอบอุ่น มีคนมารายล้อม มีเวลาให้กับคนรักและครอบครัวมากขึ้น คนโสดได้เพื่อนดี คอยแนะนำ ช่วงนี้เดินทางบ้างจะมีโชคเรื่องความรัก ดวงความรักเจ้าชู้เหลือเกิน มีคนทำให้ใจคุณไขว้เขว ระวังเจอที่เจ้าชู้เหมือนกัน คนโสดมีเข้ามาแบบเป็นกิ๊ก หรือรักจริงหวังฟัน ต้องดูให้ดีว่าเขามีใครรึยัง คนมีเจ้าของแล้วมักจะบอกว่าโสดสนิท เสน่ห์แรงเกินห้ามใจ มักมีคนแวะเวียนดอมดม คนโสดคงไม่รอดแน่ ส่วนถ้ามีแฟนแล้วได้เจออาการหึงหวงแน่นอน ทั้งรักทั้งหลง ทำตัวน่ารักชี้นกเป็นนก ชี้ไม้เป็นไม้

ราศีกันย์ (16 กันยายน – 16 ตุลาคม)

ความรักสะดุดเข้าอย่างจัง คนโสดได้ลงจากคานแน่นอน มักจะเป็นรักแรกพบ ถ้ามีคนรักแล้วมีข่าวดีเรื่องบุตร เรื่องวิวาห์ ความรักที่รอกันมานาน จะได้พบรักพบคนโดนใจเสียที ถ้ามีคนรักแล้วได้เที่ยวพักผ่อน มีบรรยากาศโรแมนติกด้วยกัน คนโสดเสน่ห์แรง ทั้งเพศเดียวกัน เพศตรงข้ามเข้ามาหลงรัก ส่วนคนมีแฟนแล้วต้องระวัง ความเจ้าชู้จะถูกคนรักจับได้ ถูกคุมประพฤติ

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

ความรักคู่ที่อยู่ไกลกัน จะได้คุยกันมากขึ้น เจอกันให้หายคิดถึง ออกแนวโรแมนติก คนโสดมีหวือหวาบ้างแต่ไม่นาน อย่าไปคาดหวังมาก ดวงความรักแสนซน ยั่วคนนั้นสบตาคนนี้ ประสบการณ์ใหม่ๆ เพียบ คนโสดได้เจอรักสดใสแน่นอน ส่วนคนมีคนรักแล้วหวานชื่นดี แต่ก็ไม่วายโปรยเสน่ห์เพิ่มกิ๊กให้ตัวเอง

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 14 ธันวาคม)

ความรักสดชื่นรื่นรมย์ คนรักเอาใจเป็นพิเศษ มีดวงจะได้กิ๊กเพิ่มอีกด้วย คนโสดหลงรักคนมีเจ้าของ เดี๋ยวก็ทุกข์เดี๋ยวก็สุข ความสัมพันธ์คลุมเครือไม่ชัดเจน ลองเปิดใจรับคนใหม่ๆ ดูบ้าง ช่วงนี้เสน่ห์แรงเลือกได้ คนโสดได้เฮ สะดุดรักโดยบังเอิญ ส่วนถ้ามีคนรักแล้วหมั่นเอาใจกันหน่อย ความดีความน่ารักในตัวคุณจะมัดใจเข้าอยู่หมัด ดวงความรักหวานหยาดเยิ้ม แต่ไฉนยังบู๊กันดุเดือด ต่างคนต่างไม่ยอมกัน คนโสดได้เพื่อนช่วยลุ้น มีเปอร์เซ็นต์ได้คู่สูง ให้ท่องไว้ ใจกล้าดได้ เหนียมอายอด

ราศีธนู (15 ธันวาคม – 13 มกราคม)

ความรักกลุ้มใจไม่หาย มีเข้ามาให้เลือกหลายคน ตัดสินใจลำบาก ช่วงนี้รับรองคนโสดไม่มีเฉา ถ้ามีแฟนแล้วจะมีเด็กมายั่วให้เขวบ้าง แต่สุดท้ายก็กลับมาตายรังหวานแหววเหมือนเดิม ดวงความรักได้แต่รอ ดูเหมือนคานจะเริ่มถามหาคนโสด คู่ที่ดูใจกันอยู่ก็ไปเรื่อยๆ อยากได้อะไรต้องตื้อ ต้องให้ก่อนถึงจะได้รับคืน ความรักไม่มีเหี่ยวเฉา มีคนมาคอยกระเซ้าเย้าแหย่ ได้ปิ๊งคนถูกใจ ได้มิตรภาพเพิ่มขึ้น ถ้ามีแฟนแล้วอบอุ่น จริงใจ คนรักคอยเป็นที่ปรึกษา ช่วยเหลือทุกเรื่อง

logo_horo

รูปประกอบและเรียบเรียงโดย : Horoscope.mthai.com

อ่านดวง 12 ราศี เพิ่มเติมได้ที่ หนังสือพยากรณ์ชะตาชีวิต ไพ่ยิปซี ปี2559 โดย อ.คฑา ชินบัญชร

วางจำหน่ายแล้วที่เซเว่นอีเลเว่นทุกสาขา และร้านหนังสือชั้นนำ

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ดวงความรัก 12 ราศี ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2559 โดย อ.คฑา ชินบัญชร