ปิดเมนู
หน้าแรก

ซูซูกิ เตรียมเปิดตัว Suzuki Ciaz อีโคคาร์ซีดานรุ่นใหม่ล่าสุด

เปิดอ่าน 935 views

 

ซูซูกิ เตรียมเปิดตัว Suzuki อีโคคาร์ซีดานรุ่นใหม่ล่าสุด

maruti-suzuki-ciaz-interiors (1)

ซูซูกิ เตรียมเปิดตัว Suzuki อีโคคาร์ซีดานรุ่นใหม่ล่าสุด ที่งานบางกอกมอเตอร์โชว์2015 ที่จะจัดขึ้นช่วงกลางสัปดาห์ที่จะถึงนี้

หลังจากที่ ซูซูกิ ซีอาส ใหม่ ถูกเปิดตัวในประเทศจีนและอินเดียเมื่อปีที่ผ่านมา ตลาดบ้านเราเองก็เริ่มมีความหวังจะได้เห็นรถรุ่นดังกล่าววางจำหน่ายในประเทศเช่นกัน ซึ่งหลายคนคาดว่าจะถูกจำหน่ายในรูปแบบอีโคคาร์ตัวถังซีดาน ควบคู่ไปกับ Swift และ Celerio ที่วางจำหน่ายอยู่ในปัจจุบัน

ทั้งนี้ ซูซูกิประเทศไทยเองยังไม่เผยรายละเอียดใดๆเกี่ยวกับ Ciaz ใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวนี้ ขณะที่ตลาดอินเดียมีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์ดีเซล 1.3 ลิตร และเบนซิน 1.4 ลิตร โดยเคลมตัวเลขประหยัดน้ำมันไว้สูงสุด 20.73 กม./ลิตร

ขณะที่เวอร์ชั่นจีนติดตั้งเครื่องยนต์เบนซินความจุ 1.6 ลิตร G-INNOTEC ให้กำลังสูงสุด 122 แรงม้า (PS) แรงบิดสูงสุด 158 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ CVT และเกียร์ธรรมดา 5 สปีด ส่วนเวอร์ชั่นบ้านเรานั้น มีความเป็นไปได้ว่าจะใช้เครื่องยนต์เดียวกับ Swift โฉมปัจจุบัน ซึ่งเป็นเครื่องยนต์เบนซินความจุ 1.25 ลิตร กำลังสูงสุด 91 แรงม้า (PS) แรงบิดสูงสุด 118 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ CVT และเกียร์ธรรมดา 5 สปีด ซึ่งข้อมูลนี้ยังไม่เป็นที่ยืนยันแต่อย่างใด

Suzuki Ciaz เตรียมเปิดตัวในงาน Bangkok International Motor Show 2015 รอบบุคคลทั่วไปจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25 มีนาคม – 5 เมษายน 2558 นี้

Maruti-Suzuki-Ciaz-interiors

купить набор кастрюль

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ซูซูกิ เตรียมเปิดตัว Suzuki Ciaz อีโคคาร์ซีดานรุ่นใหม่ล่าสุด