ปิดเมนู
หน้าแรก

กลางวันแสกๆ คู่รัก เซ็กส์เอาท์ดอร์ กลางสนามหญ้าท่ามกลางคนดูกว่าร้อยคน

เปิดอ่าน 869 views

กลางวันแสกๆ คู่รัก เซ็กส์เอาท์ดอร์ กลางสนามหญ้าท่ามกลางคนดูกว่าร้อยคน

อะไรจะปานนั้น คู่รักไม่แคร์สายตาประชาชน กลางวันแสกๆ
จัด เซ็กส์เอาท์ดอร์ กลางสนามหญ้าโชว์ คนดูกว่าร้อยคน

comp_sex1

เซ็กส์เอาท์ดอร์เดี๋ยวนี้มันเป็นเป็นเทรนด์ฮิตระบาดหรืออะไรกันแน่นะ? เพราะเมื่ออาทิตย์ก่อน เราเพิ่งจะได้นำเสนอคลิปหลุดเซ็กส์ในสถานีรถไฟใต้ดิน ของสเปนไปหมาดๆ อาทิตย์นี้ก็มาอีกแล้ว สำหรับเซ็กส์เอาท์ดอร์แถวร้านขายของชำกลางวันแสกๆ ท่ามกลางสายตานักศึกษากว่าร้อยคน

โดยคลิปดังกล่าวได้เกิดขึ้นบนสนามหญ้าหลังร้านขายของชำ บริเวณมหาวิทยาลัย Doncaster College ใน South Yorkshire ประเทศอังกฤษ โดยในคลิปมีเนื้อหาเป็นหนุ่มผมเข้มกับสาวผมบลอนด์ร่วมรักกันอย่างโจ๋งครึ่มแบบเปลื้องผ้าหมดทั้งตัว ไม่สนใจคนที่เดินผ่านไปมาและมองอยู่เลยแม้แต่นิดเดียว

ซึ่งจะว่าไปแล้วสถานที่ ที่พวกเขากระทำกิจกรรมรักนั้นอยู่ใกล้ๆ กับสถานีรถไฟ อีกทั้งอยู่ไม่ห้างจากร้านสะดวกซื้อของชุมชน และลานจอดรถที่มีผู้ใช้งานเข้าออกไม่ต่ำกว่าร้อยคน เรียกได้ว่าอนาจารแบบทั่วถึงอยู่จุดศูนย์กลางสายตาประชาชนเลยว่างั้น

โดยเมื่อเดือนกันยายนปีก่อน ทางตำรวจจาก South Yorkshire ได้ประกาศว่า จะมีนโยบายที่จัดระเบียบดำเนินคดีการกระทำเหล่านั้นกระทำอนาจารสาธารณะอย่างเข้มงวด หลังจากมีการร้องเรียนถึง 48 ครั้งถึงการกระทำไม่เหมาะสมในที่สาธารณะในเมือง Doncaster ตั้งแต่ปี 2010 โดยมีผู้ถูกดำเนินคดีตามกฎหมายไปแล้วถึง 17 ราย และทางสารวัตรสืบสวนก็ประกาศออกมาว่า จะดำเนินคดีสำหรับเหตุการณ์นี้ให้ถึงที่สุด เพราะว่ามีหลักฐานมัดตัวครบ

cr. Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหาต้นฉบับจาก
http://metro.co.uk/2016/05/10/cash-and-carry-couple-caught-copulating-on-college-green-5872682

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : กลางวันแสกๆ คู่รัก เซ็กส์เอาท์ดอร์ กลางสนามหญ้าท่ามกลางคนดูกว่าร้อยคน