ปิดเมนู
หน้าแรก

โรมรันพันตู ให้สาแก่ใจ 5 เทคนิค ฟีเจอริ่ง ให้ฟินไปทั้งคืน

เปิดอ่าน 500 views

โรมรันพันตู ให้สาแก่ใจ 5 เทคนิค ฟีเจอริ่ง ให้ฟินไปทั้งคืน

ใครว่าเรื่องบนเตียงเป็นเรื่องง่ายๆ บางครั้งก็ต้องอาศัยเทคนิคช่วยบิ้วกันสักหน่อย เซ็กส์ที่ปรารถนาจะได้สมบูรณ์แบบ แถมยังช่วยยืดอายุความรัก ให้ไม่น่าเบื่อกันอีกด้วย ลองทำตามดูสิ ฟินแน่นอน

1. สายตาเชิญชวน

ดวงตาเป็นหน้าต่างของดวงใจ อยากให้เค้ารู้ว่าเราคิดจะเผด็จศึก ก็อย่าลืมส่งสายตาเชิญชวน ส่งไปเรื่อยๆ เป็นระยะๆ ให้อีกฝ่ายรู้สึกตื่นเต้น กระวนกระวายใจ เดาทางไม่ถูกว่าคืนนี้จะเจอศึกแบบไหน อย่างนี้แหละสนุก

2. ฝีไม้ลายมืออย่าให้ตก

นอกจากสายตาที่ยั่วยวนแล้ว มือก็อย่าได้อยู่เฉยๆ ไต่ไปค่ะ ปู่ไต่ แมวไต่ อะไรก็ตามแต่จะเป็นเลย วนเวียนอยู่แถวๆ น้องชายเค้าบ่อยๆ เดี๋ยวก็รู้เรื่องเอง คราวนี้ล่ะ จะมาร้องให้รีบเผด็จศึกแทบไม่ทัน

3. กลิ่นหอมอย่าให้ขาด

ผู้หญิงเราสวยอย่างเดียวไม่ทำให้เซ็กซี่ได้มากพอ องค์ประกอบอื่นๆ ก็ต้องมี ผิวก็เนียน กลิ่นหอมก็ต้องมี เลือกกลิ่นน้ำหอมที่อีกฝ่ายชอบยิ่งดี เค้าจะได้มาดมๆ นัวเนียๆ อยู่บ่อยๆ ปลุกอารมณ์ได้ดีเชียวแหละ

4. จูบอย่างมีชั้นเชิง

ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ ไม่จำเป็นต้องจูบเนิบนาน หรือจูบเร่าร้อน เพียงอย่างเดียว อาจจะค่อยๆ ไต่ระดับความดุดันไปเรื่อยๆ หรือจะใส่ยับตั้งแต่เจอกันเลยก็ได้ สลับกันไปมา จะได้อรรถรสกว่าทำอย่างเดียวซ้ำๆ

5. อย่าลืมป้อนคำหวาน

ฟินก็ต้องฟินให้สุด คำหวาน คำชมก็อย่าให้ขาด หรืออาจจะเป็นคำทะลึ่ง 20+ ก็แล้วแต่จะพูด เลือกใช้คำที่จะช่วยบิ้วให้เกิดอารมณ์พลุ่งพล่าน จะได้ดีต่อใจกัน

 credit: รูปประกอบและเรียบเรียงโดย : Women MThai Team

TAGS ที่เกี่ยวข้อง

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : โรมรันพันตู ให้สาแก่ใจ 5 เทคนิค ฟีเจอริ่ง ให้ฟินไปทั้งคืน