ปิดเมนู
หน้าแรก

ผลการวิจัยใหม่เผย ผู้หญิงชอบผู้ชายมีกล้าม และดูแข็งแรงมากกว่าผอมแห้ง

เปิดอ่าน 477 views

ผลการวิจัยใหม่เผย ผู้หญิงชอบผู้ชายมีกล้าม และดูแข็งแรงมากกว่าผอมแห้ง

เอ้า ถ้ารู้แบบนี้แล้ว เข้าต้องยิมออกกำลังกายสิครับ จะมัวรออะไรอยู่ละ ? ผลการวิจัยใหม่เผย ผู้หญิงชอบผู้ชายมีกล้าม และดูแข็งแรงมากกว่าผอมแห้ง

ถึงแม้ว่าผู้หญิงหลาย ๆ คนจะพูดว่าผู้ชายที่เธออยากคบด้วยไม่จำเป็นจะต้องมีกล้ามหรือซิกแพ็กก็ตาม แต่ว่าผลการศึกษาทางวิทยาศาสตร์ล่าสุดได้เผยออกมาแล้วว่า มันไม่เป็นจริงเลยแม้แต่นิด เพราะว่าผลการศึกษาใหม่ที่ถูกตีพิมพ์ลงใน Royal Society journal Proceedings B ได้เผยว่าผู้หญิงชอบผู้ชายที่หุ่นสวยมีกล้ามท้องมากกว่า และพวกเธอชอบผู้ชายที่ดูแข็งแรงโดยไม่สนใจเรื่องน้ำหนัก

โดยการศึกษานี้ถูกวิจัยโดย มหาวิทยาลับ California State University และ Griffith University โดยการให้สาวอาสาสมัครดูรูปที่เตรียมมาแล้วเลือกโหวต ซึ่งผลออกมาแสดงให้เห็นว่าผู้หญิงมักเลือกผู้ชายที่ดูแข็งแรงและมีมัดกล้ามเนื้อที่ชัดเจนมาก่อนผู้ชายที่ดูผอมและอ้วน เอาละครับ งานนี้ถึงเวลาเข้ายิมกันได้แล้วแหละ 555555

โดย Aaron Sell หัวหน้าทีมวิจัยจากทาง Griffith University ได้เผยว่า

ทางทีมงานไม่แปลกใจกับผลการศึกษาซักเท่าไหร่ ที่ผู้หญิงจะมองว่าผู้ชายที่ดูดีมีกล้ามจะเป็นผู้ชายที่น่ามองน่าสนใจ แต่สิ่งที่ทำให้ทีมงานทึ่งนั่นก็คือ จากผลสำรวจที่ได้มา ไม่พบผู้หญิงที่เลือกผู้ชายที่ดูผอมหรืออ่อนแอเลยซักคน

ส่วน Aaron Lukazsweski หัวหน้าทีมวิจัยจากทาง California State University ได้เผยว่า

สาเหตุที่ผู้หญิงเลือกผู้ชายดูแข็งแรงนั้น พวกเธอมองในผลของความสามารถในการปกป้อง ดูแล พวกเธอ และยังสามารถเป็นผู้นำของความสัมพันธ์ได้เป็นอย่างดีนั่นเอง

แต่อย่าเพิ่งเศร้าใจไปนะครับ เพราะถ้าอ่านตั้งแต่ข้างบนเราได้เสนอว่า “พวกเธอชอบผู้ชายที่ดูแข็งแรงโดยไม่สนใจเรื่องน้ำหนัก” ดังนั้นหนุ่มที่น้ำหนักเกินก็ถือว่ามีหวังอยู่ แต่ขอให้คุณมีสุขภาพที่ดีและดูแข็งแรงแค่นั้นก็พอ ไม่จำเป็นต้องมีกล้ามก็ได้

Credits

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหา
unilad.co.uk

Credit:ขอขอบคุณเครดิตามรูปภาพนะค่ะ

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ผลการวิจัยใหม่เผย ผู้หญิงชอบผู้ชายมีกล้าม และดูแข็งแรงมากกว่าผอมแห้ง