ปิดเมนู
หน้าแรก

จัดอันดับ 12 ราศี สาวราศีไหนที่เซ็กซี่คาวาอี้ ถูกใจหนุ่มๆ 18+

เปิดอ่าน 628 views

จัดอันดับ 12 ราศี สาวราศีไหนที่เซ็กซี่คาวาอี้ ถูกใจหนุ่มๆ 18+

หนุ่มคนไหนชอบสาวเซ็กซี่บ้าง หรือว่าชอบแนวน่ารัก คาวาอี้ (เลือกยากนะ) หรือจะชอบทั้งเซ็กซี่และน่ารักไปด้วย ที่เรียกในภาษาญี่ปุ่นว่า เอโร คาวาอี้ 「エロかわいい」วันนี้มีคำทำนายของญี่ปุ่นแนวผู้ใหญ่ 18+ ที่ว่าสาวราศีไหนกันนะที่จะเซ็กซี่และน่ารักไปพร้อมๆกัน ชายใดได้รู้จักคงต้องหลงในเสน่ห์เป็นแน่ ไปดูกันเลยดีกว่า

อันดับ 1 ราศีมีน ยั่วยวนแบบไม่ให้รู้ตัว

สาวราศีมีนที่มีคาแรกเตอร์น่ารักๆน่าปกป้อง ดูยังไงก็ไม่น่าจะมีโมเม้นเซ็กซี่ แต่คุณคิดผิดแล้ว สาวราศีมีนออกจะมีโมเม้นเซ็กซี่น่ารัก และร้ายไม่เบานะคะ หากเธอได้สบตาและยิ้มให้กับหนุ่มที่เธอสนใจอยู่ละก้อ นั่นแหละจุดเริ่มต้นของเธอละ บางทีเธอก็จะจงใจก้มตัวให้เห็นหน้าอก หรือกอดอกดันหน้าอกขึ้นให้ดูเซ็กซี่ ความน่ารักๆ แบบเซ็กซี่ๆ นี่แหละทำให้หนุ่มๆตกหลุมรักสาวราศีมีนโดยไม่รู้ตัวเลย

อันดับ 2 ราศีธนู ผู้นำแฟชั่นวาบหวาม

สาวราศีธนูเซ็กซี่ๆ แบบสปอร์ตเกิร์ล ถึงแม้จะใส่เสื้อผ้าแบบเซ็กซี่ๆกระโปรงสั้นเห็นขายาวๆ หรือเสื้อที่เปิดให้เห็นเนินอกบ้าง ก็ไม่ได้จะดูน่าเกลียดเลย ออกจะดูมีเสน่ห์ในสายตาชายหนุ่มด้วย สาวราศีธนูก็ไม่ได้อยากจะยั่วยวนชายหนุ่มทั้งหลายด้วยเสื้อผ้าเซ็กซี่ที่ใส่หรอกนะ เธอแค่อยากแต่งตัวตามที่ตัวเองอยากใส่ ทำตัวแบบธรรมชาติๆ นี่แหละทำให้หนุ่มๆหลงแบบไม่รู้ตัวเลย

อันดับ 3 ราศีสิงห์ ท่าทีออดอ้อนที่แสนจะเซ็กซี่

สาวราศีสิงห์ใสซื่อขี้อ้อน ท่วงท่าที่น่ารักอ่อนหวาน ทำให้หนุ่มๆยอมที่จะทำตามที่เธอขอ ยิ่งถ้าหนุ่มๆยอมทำตามที่เธอขอร้องแล้วละก้อ เธอจะโปรยยิ้ม โผกอดแบบหยอกๆ ด้วยร่างกายของสาวราศีสิงห์ที่หนุ่มนิ่มเหมือนมาร์ชมาลโลว์ ทำให้หนุ่มหลงไหลในความเซ็กซี่ของสาวราศีสิงห์ ไม่ว่าจะขออะไรก็ยอม ทุกครั้งที่หนุ่มๆทำตามคำขอร้อง สาวราศีสิงห์ก็ไม่ลืมที่เข้าไปกอดแสดงความดีใจด้วยนะ หนุ่มไหนบ้างจะไม่หลงเธอละ

อันดับ 4 ราศีกันย์

สาวราศีกันย์ผู้น่ารักน่าเอ็นดู แต่ถ้าหากได้ไปดื่มแล้วละก้อ เธอจะเอาเรื่องขำๆ ทะลึ่งๆ มาพูดคุยสนุกสนาน ทำให้หนุ่มๆอึ้ง และรู้สึกชอบในความต่างนี้

อันดับ 5 กรกฎ

สาวผู้มีท่วงท่าน่ารัก ใสๆ แต่ถ้าได้ 18+ แล้วละก้อ จะแปลงร่างเป็นแม่สาวเซ็กซี่จนหนุ่มๆต้องตะลึง

อันดับ 6 ราศีเมถุน

สาวเมถุนผู้ชอบพูดคุยเรื่องทะลึงๆ 18+ แต่ถ้าอยู่บนเตียงแล้ว สาวปากเก่งก็จะกลายร่างเป็นสาวขี้อายไปซะงั้น ความต่างคนละขั้วนี่แหละที่ทำให้หนุ่มๆหลงใหล

อันดับ 7 ราศีพฤษภ

สาวราศีพฤษภ ผู้ร่าเริงสดใส แฝงความน่ารัก ยิ่งถ้าได้เริ่มทำกิจกรรม 18+ ด้วยแล้ว สาวราศีพฤษภจะเป็นฝ่ายรับ ไม่ว่าฝ่ายชายจะเรียกร้องแบบไหน เธอก็จะยอมทำ ถูกใจชายหนุ่มสินะ

อันดับ 8 ราศีตุลย์

สาวราศีตุลย์ ที่เอะอะๆ ก็จะไปถูกเนื้อต้องตัว และชอบที่จะพรีเซนต์ความเซ็กซี่น่ารักของตัวเอง

อันดับ 9 ราศีเมษ

สาวราศีเมษ ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นหญิงเกร่ง ความเซ็กซี่ก็มีบ้างนะแต่ความน่ารัก ใสๆ นี่ไม่ค่อยจะมีเท่าไร

อันดับ 10 ราศีกุมภ์

สาวราศีกุมภ์ผู้ดูสุขุมใจเย็น คนละทางกับความเซ็กซี่ น่ารักเลย

อันดับ 11 ราศีพิจิก

สาวราศีนี้มีเสน่ห์ไม่น้อยเลยนะแต่เพราะเป็นคนไม่พูด ไม่ค่อยยิ้มแย้ม ความน่ารักก็เลยไม่ค่อยจะเปล่งประกายออกมา

อันดับ 12 ราศีมังกร

สาวที่มีควาททะเยอทะยาน มุ่งมั่นในชีวิต การแต่งกายของเธอจะเนี๊ยบอยู่ตลอดเวลา เธอไม่ชอบที่จะแสดงความน่ารัก ออดอ้อนผู้ชาย และขออยู่ห่างๆผู้ชายที่ชอบผู้หญิงสไตล์น่ารักแบ๊วๆ ด้วยละ

คำทำนายครั้งนี้ดูจะติดเรท 18+ ไปนิดนะ แถมยังได้รู้ด้วยนะว่าสาวๆ ราศีไหนที่มีออร่าความเอโร คาวาอี้ที่พุ่งกระจาย คำทำนายนี้น่าจะถูกใจหนุ่มๆทั้งหลายสินะ

Anngle

สนับสนุนเนื้อหา

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : จัดอันดับ 12 ราศี สาวราศีไหนที่เซ็กซี่คาวาอี้ ถูกใจหนุ่มๆ 18+