ปิดเมนู
หน้าแรก

เคลือบแก้ว ราคา (Glass Coating Prices)

เปิดอ่าน 661 views

เคลือบแก้ว ราคา (Glass Coating Prices)

Silica (Si)

Silica (Si)

                ปัจจุบัน วิทยาการในการปกป้องสีรถยนต์นั้น ได้รับการพัฒนาไปไกลมากจนกระทั่งเจ้าของรถยนต์เองยังแทบตามไม่ทัน ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีรักษาสีรถยนต์ที่ได้รับความนิยมเป็นพิเศษและได้รับการกล่าวถึงเป็นอย่างมากในวงกว้าง นั่นก็คือ การเคลือบแก้ว นั่นเอง

                การเคลือบแก้ว คือการเคลือบสีรถยนต์ด้วยกรรมวิธีที่ต่างออกไปจากการเคลือบสีแบบธรรมดา โดยการเคลือบแก้วนั้นจะใช้สารที่เรียกว่า “สารซิลิก้า” (Si) ที่มีความคงทนแข็งแรงเป็นอย่างมาก เพื่อช่วยปกป้องสีรถยนต์ให้ดูใหม่และเงางาม รวมถึงลดโอกาสเกิดรอยต่าง ๆ ให้น้อยลงด้วย การเคลือบแก้วนั้น ไม่ได้พิจารณาจากความหนาของขั้นเคลือบเป็นหลัก แต่จะพิจารณาจากความแข็งของการเคลือบ ที่ปัจจุบันความแข็งสูงสุดอยู่ที่ระดับ 9H

Glass Coating

Glass Coating

                ในส่วนของราคาของการเคลือบแก้วนั้น ส่วนใหญ่ในบ้านเราจะมีราคาอยู่ที่เริ่มต้นหนึ่งหมื่นบาทขึ้นไปแทบทั้งสิ้น แต่จะแพงขึ้นไปมากเท่าไหร่นั้น ขึ้นอยู่กับว่าจะใช้สารในการเคลือบที่ดีขนาดไหน หากใช้สารซิลิก้าในสัดส่วนที่มากขึ้นเท่าไหร่ ก็จะมีราคาแพงขึ้นเท่านั้น เพราะสารซิลิก้าเป็นตัวหลักที่ทำให้เกิดการปกป้องที่ดีขึ้นนั่นเอง

                ในเรื่องของราคานั้น ขอให้เจ้าของรถยนต์พิจารณาให้ถี่ถ้วน และหาข้อมูลให้ละเอียดก่อนที่จะตัดสินใจ เพราะราคาไม่ใช่ถูก ๆ เลย ข้อสำคัญก็คือ ควรเลือกร้านให้บริการที่น่าเชื่อถือ รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรองในระดับโลกแล้ว หาใช่การใช้ราคาเป็นเกณฑ์ในการตัดสินไม่ เพราะราคาที่ถูกหรือแพงเกินไปไม่ได้เป็นดัชนีวัดว่าจะมีคุณภาพที่ดีเสมอไปนั่นเอง

африка мир животных

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เคลือบแก้ว ราคา (Glass Coating Prices)