ปิดเมนู
หน้าแรก

MG6 PRO 2022 โฉมไมเนอร์เชนจ์ใหม่เผยโฉมอย่างเป็นทางการแล้วที่จีน

เปิดอ่าน 184 views

MG6 PRO 2022 โฉมไมเนอร์เชนจ์ใหม่เผยโฉมอย่างเป็นทางการแล้วที่จีน

MG6 PRO 2022 โฉมไมเนอร์เชนจ์ใหม่ ปรับดีไซน์โฉบเฉี่ยวเต็มพิกัดที่ประเทศจีน พร้อมขุมพลังเบนซินเทอร์โบ 1.5 ลิตร กำลังสูงสุด 181 แรงม้า เตรียมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้

 

SAIC เผยภาพของ MG6 PRO ใหม่ ซึ่งเป็นการปรับไมเนอร์เชนจ์ครั้งใหญ่ของ MG6 ที่วางจำหน่ายในประเทศจีนปัจจุบัน ชูจุดเด่นด้วยดีไซน์ด้านหน้าที่เน้นความโฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้าแบบ LED ที่มีการออกแบบ Daytime Running Light ให้มีเอกลักษณ์มากยิ่งขึ้น พร้อมกระจังหน้าแบบ Matrix ดีไซน์คล้ายกับที่พบใน MG5 เพิ่มลูกเล่นบริเวณกันชนด้วยครีบดักอากาศตกแต่งด้วยสีดำ เป็นต้น

ดีไซน์ด้านข้างของรุ่น PRO มีการตกแต่่งเน้นความสปอร์ตมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นฝาครอบกระจกมองข้างสีดำ, ขอบหน้าต่างประตูตกแต่งด้วยสีดำ และล้ออัลลอยสีดำขนาด 18 นิ้ว ขณะที่ด้านท้ายติดตั้งสปอยเลอร์สีดำขนาดใหญ่ และกันชนท้ายตกแต่งให้มีลักษณะคล้ายกับดิฟฟิวเซอร์พร้อมปลายท่อไอเสียแบบคู่

ภายในห้องโดยสารตกแต่งด้วยสีดำตัดกับสีส้มเพื่อให้เข้ากับสีภายนอก ติดตั้งเบาะนั่งแบบสปอร์ตที่เพิ่มลูกเล่นด้วยส่วนบนสีขาว ประดับสัญลักษณ์ MG บนพนักพิงศีรษะและขอบเบาะนั่งสีส้ม, พวงมาลัยแบบ 3 ก้านถูกหุ้มด้วยวัสดุ Alcantara, เข็มขัดนิรภัยสีส้ม และหน้าจออินโฟเทนเมนท์แบบ Frameless ขนาด 10.1 นิ้ว ที่ยกตัวขึ้นเหนือแผงคอนโซล

ปัจจุบันยังไม่มีรายละเอียดขุมพลังออกมาในขณะนี้ แต่คาดว่าจะเป็นเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบขนาด 1.5 ลิตร ที่มีกำลังสูงสุด 181 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติแบบคลัทช์คู่ 7 สปีด

   

 ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมและกำหนดการวางจำหน่ายของ MG6 PRO 2022 ใหม่ จะมีขึ้นอีกครั้งในภายหลัง

Credit: Auto Sanook!

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : MG6 PRO 2022 โฉมไมเนอร์เชนจ์ใหม่เผยโฉมอย่างเป็นทางการแล้วที่จีน