ปิดเมนู
หน้าแรก

Cyberpunk 2077 เผยแขกรับเชิญอีกคนนอกจาก Keanu Reeve

เปิดอ่าน 125 views

Cyberpunk 2077 เผยแขกรับเชิญอีกคนนอกจาก Keanu Reeve

ด้วยการมาร่วมปรากฏตัวเป็นบทบาทสำคัญในเกม Cyberpunk 2077 ของนักแสดงระดับฮอลลีวูดชื่อดังอย่าง Keanu Reeve ก็ทำให้ตัวเกมนั้นเป็นที่สนใจและเป็นที่จับตามองมากขึ้น แต่นอกจากพระเอกสุดหล่อแล้วก็ยังมีแขกรับเชิญอีกคนหนึ่งที่ได้มาปรากฏตัวในเกมด้วย ซึ่งไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เขาคือ Hideo Kojima ผู้สร้างเกมในตำนานอย่าง Metal Gear Solid และ Death Stranding นั่นเอง

 

ทาง Kojima Production ได้ประกาศให้ทราบถึงการไปปรากฏตัวเป็น NPC ของ Hideo Kojima ในเกมฟอร์มยักษ์อย่าง Cyberpunk 2077 และขอแสดงความยินดีกับการที่เกมได้วางจำหน่ายด้วย ซึ่งครั้งหนึ่ง ทาง CD Projekt RED ก็ได้เคยทำภาพแสดงความยินดีกับการวางจำหน่ายของเกม Death Stranding ที่เป็นผลงานเกมใหม่ล่าสุดของ Hideo Koijma และ Hideo Kojima เองก็ยังเคยไปเยี่ยมชมมุมจัดแสดงเกมของ CD Projekt RED ในงาน Toko Game Show ด้วย จึงพอคาดเดาได้ว่าทั้งสองฝ่ายนั้นต่างมีความเคารพชื่นชมในผลงานซึ่งกันและกัน และเป็นสัมพันธ์ที่ดีจนถึงกับขนาดได้มาเป็นแขกรับเชิญในเกมด้วย

Cyberpunk 2077 ได้วางจำหน่ายแล้วบนเครื่อง PlayStation 4, Xbox One, PC และสามารถเล่นบน PlayStation 5, Xbox Series X/S ได้ผ่านระบบ Backwards Compatibility ซึ่ง Hideo Kojima จะอยู่ในสถานที่ไหนในเกมนั้น ผู้เล่นก็คงต้องไปลองค้นหาในเมือง Night City อันกว้างใหญ่ในเกมกันดู

 

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : Cyberpunk 2077 เผยแขกรับเชิญอีกคนนอกจาก Keanu Reeve