ปิดเมนู
หน้าแรก

5 ซุปเปอร์คาร์ แพงที่สุดใน ฮอลลีวูด งามหยดสมราคา

เปิดอ่าน 1,108 views

5 ซุปเปอร์คาร์ แพงที่สุดใน ฮอลลีวูด งามหยดสมราคา

ในบ้างครั้งการที่เรามีเงินมากๆ แล้วแต่ยังไม่มีคนรู้จัก? ก็อาจจะเป็นอีกหนึ่งคำถามของเหล่าซุปตาร์ใน ฮอลลีวูด เค้านะครับ และรถซุปเปอร์คาร์เจ๋งๆ ซักคัน ก็อาจจะเป็นคำตอบในคำถามข้อนี้ได้นะครับ ฮ่าๆ งั้นวันนี้เราจะพาไปดู 5 ซุปเปอร์คาร์ที่แพงที่สุดในฮอลลีวูด แบบที่ใครๆ เห็นก็ต้องตาค้างกันเลยทีเดียวเชียว

เริ่มกันด้วย อับดับที่ 5  Lamborghini Aventador ของ Kanye West แร็ปเปอร์ชื่อดังกับเจ้ากระทิงหนุ่มที่ทำความเร็วสูงสุดที่ 217 ไมล์/ชั่วโมง สนนราคาเบาๆ ที่ 750,000 เหรียญสหรัฐ

Expensive Cars_5

อันดับที่ 4 Bugatti Veyron ของ Simon Cowell หนึ่งในกรรมการ American Idol คนดังของเรานี่เอง กับราคาที่แพงขึ้นมาเกินเท่าตัวที่ 1.7 ล้านเหรียญสหรัฐ กับความเร็วสูงสุดที่เพิ่มขึ้นมานิดหน่อยที่ 254 ไมล์/ชั่วโมง เอง ฮ่าๆ

Expensive Cars_1

อันดับที่ 3 Bugatti Veyron ของ Birdman แร็ปเปอร์ วัย 41 ปี ที่ควบ Bugatti Veyron สีแดงเข้าป้ายอันดับความแพงของเรามาที่อันดับ 3 ด้วยราคา 2 ล้านเหรียญสหรัฐ

Expensive Cars_2

อันดับที่ 2 Golden Bugatti Veyron ของ Flo Rida อีกหนึ่งแร็ปเปอร์ที่มาพร้อมซุปเปอร์คาร์คันหรู และยังคงเป็น Bugatti Veyron เช่นเคย ที่เพิ่มเติมคือสีทองสวยเจ็บ กับราคาที่เพิ่มมานิดนึงที่ 2.7 ล้านเหรียญสหรัฐ

Expensive Cars_3

และ อันดับที่ 1 Maybach Exelero ของ Jay Z เจ้าพ่อแร็ปเปอร์อีกเช่นเคยกับความหรูหราในที่มาในซุปเปอร์คาร์ซึ่งหน้าตาเหมือน Batmobile และความเร็วสูงสุดเบาๆที่ 218 ไมล์/ชั่วโมง แต่ที่ไม่เบาเลยคือราคาที่ 8 ล้านเหรียญสหรัฐ ถ้าเอามาตีเป็นเงินไทยก็นับนิ้วกันไม่ไหวเลยทีเดียว

ที่มา http://www.tumsenahopayga.com/lifestyle/the-5-most-expensive-cars-of-hollywood-stars/

credit: men.mthai.com

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 5 ซุปเปอร์คาร์ แพงที่สุดใน ฮอลลีวูด งามหยดสมราคา