ปิดเมนู
หน้าแรก

เคล็ดลับก่อนนอน เพื่อผิวสวยยามเช้า

เปิดอ่าน 65 views

เคล็ดลับก่อนนอน เพื่อผิวสวยยามเช้า

ร่างกายของคนเราต้องการพักผ่อนจากการทำงานในแต่ละวันอย่างไร ผิวพรรณก็ต้องการหยุดพักเพื่อฟื้นฟูตัวเองอย่างนั้นเหมือนกัน เรามาช่วยให้ผิวสวยได้เปล่งประกายยามเช้า ด้วยเคล็ดลับง่ายๆ ที่คุณผู้หญิงทุกคนก็สามารถทำตามกันได้ ไม่ยากเลย

1.Remove your make up all for it (การล้างเครื่องสำอางออกให้หมด)

ก่อนนอนทุกคืน เราจะต้องทำความสะอาดผิวหน้าให้หมดจด เพราะนอกจากเครื่องสำอางที่ถูกแต่งไว้ตั้งแต่ตอนเช้า ยังผสมกับเหงื่อไคล และความมันบนใบหน้า รวมทั้งมลภาวะต่างๆที่หลีกเลี่ยงได้ยากในแต่ละวัน จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่คุณผู้หญิงทุกคนจะต้องทำความสะอาดใบหน้าจากสิ่งสกปรก ไขมันส่วนเกิน รวมถึงการล้างเครื่องสำอางที่แต่งแต้มไว้ก่อนนอกทุกคืน ตามแบบฉบับของนางแบบสาวแอนนา ลีนน์ แมคคอร์ดนั่นเอง

2.Drink a lot of water (การดื่มน้ำปริมาณมาก)

การดื่มน้ำให้เพียงพออย่างน้อย 8  แก้วต่อวัน จะช่วยรักษาสมดุลในร่างกาย เอื้อต่อกระบวนการการทำงานต่างๆ และยังช่วยให้ผิวที่ต้องเผชิญมลภาวะ จากแสงแดด และฝุ่นละออง ยังคงรักษาความชุ่มชื้นของเซลล์ผิวไว้ได้ เหมือนอย่างที่นักแสดงสาวนาตาลี พอร์ตแมน ชอบใช้เทคนิคนี้ทุกครั้งที่เธอ รู้สึกว่าผิวแห้ง ขาดน้ำ

 

3.Get 8 hour of sleep (การนอนให้ถึง 8 ชั่วโมง)

การนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ เป็นสิ่งที่ทุกคนทราบดีว่ามีความสำคัญกับสุขภาพมากเพียงใด ในส่วนของผิวพรรณของคุณผู้หญิงก็เช่นกัน วันใดที่ได้นอนเต็มอิ่มจะสัมผัสได้เลยว่า ตื่นเช้าขึ้นมาสดชื่น แต่งหน้าได้แบบเครื่องสำอางติดทนไม่หลุดร่อนเพราะผิวเอื้ออำนวยสุดๆ การนอนส่งผลดีทั้งต่อร่างกายและผิวพรรณแบบนี้ ทำให้เหล่าคนดังทั้งหลายไม่ว่าจะเป็นริฮานน่า เจนนิเฟอร์ โลเปซ และมารายห์ แครี่ ใช้เคล็ดลับนี้นอนไม่ต่ำกว่า  7-8 ชั่วโมงต่อคืน เพราะเชื่อว่านอกจากผิวหน้าจะสดชื่น เปล่งปลั่งแล้ว ยังช่วยคงพลังเส้นเสียงทำให้การแสดงดนตรีคอนเสริตแต่ละครั้งออกมาดีอีกด้วย

4.Always use moisturizer at night (การใช้มอยเจอร์ไรเซอร์เป็นประจำทุกค่ำคืน)

นอกจากการทาครีมบำรุงตอนกลางคืนเป็นประจำทั่วๆไปแล้ว มอยเจอร์ไรเซอร์สูตรเข้มข้น หรือสลีปปิ้งมาสก(มาสกที่ทาทิ้งไว้และสามารถเข้านอนได้เลย)ก็ได้รับความนิยมไม่น้อย เนื่องจากเป็นตัวช่วยที่ฟื้นฟูผิวหน้าแบบเร่งด่วน ในกรณีที่คุณผู้หญิงทั้งหลายอาจจะอดนอนจากการปั่นงานติดต่อกันหลายวัน หรือปาร์ตี้ช่วงเทศกาลต่างๆ เหล่าคนดังที่ชอบใช้เทคนิคนี้ก็มีไม่น้อย ได้แก่ คิสเตน ดันส์ต  นิโคล เซวิกนีย์ และคาโรลินา คูโคว่า

การนึกถึงสิ่งดีๆ ปล่อยวางจากเรื่องราวต่างๆตลอดวัน และ/หรือรวมไปถึงการสวดมนต์ นั่งสมาธิ ก็จะยิ่งช่วยเสริมส่งให้คุณผู้หญิงทั้งหลายมีผิวพรรณที่สดใส พร้อมรับสิ่งๆดีในเช้าวันใหม่ได้ทุกๆคนค่ะ

 

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เคล็ดลับก่อนนอน เพื่อผิวสวยยามเช้า