ปิดเมนู
หน้าแรก

โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ดูดวงการงาน 12 ราศีเดือน ก.ย. สุดแม่น

เปิดอ่าน 369 views

โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ดูดวงการงาน 12 ราศีเดือน ก.ย. สุดแม่น

คำพยากรณ์จากใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ หรือ ดร.อัมพร สุขเกษมนักพยากรณ์ชื่อดัง ในเรื่องความแม่นยำ จากนิตยสารคอลัมน์ดวงที่โด่งดังมายาวนาน และมีผู้อ่านติดตามมากที่สุด คำพยากรณ์ดวงการงานในเดือนกันยายน2561 ทั้ง 12 ราศี จะรุ่งหรือร่วงแค่ไหน ไปเช็คกัน

ราศีเมษ 15 เม.ย. – 14 พ.ค.

ชีวิตช่วงนี้ มักจะพบกับความข้องขัด อะไรๆ ดูเหมือนจะติดขัด น่าเวียนหัวตลอดเวลาการทำเอกสารสัญญาที่สำคัญ ดวงไม่ค่อยเหมาะแก่การริเริ่มโครงการใหม่ รักษาสถานการณ์เดิมไว้ก่อนจะดีกว่า ช่วงนี้ไม่ควรทุ่มเท ลุยงานมากเกินกำลัง จะเป็นผลเสียแก่สุขภาพ

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.

งานมีอาการผันผวน เคร่งเครียด ท่านจะรู้สึกไม่ไว้วางใจทีมงาน และเพื่อนร่วมงานมากขึ้น อาจมีข่าวลือเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งหน้าที่ งานที่เกี่ยวกับ ความรู้ ความชำนาญ จะมีโอกาสเข้ามาทดลองความสามารถของท่านมากขึ้น

ราศีมิถุน 15 มิ.ย. – 14 ก.ค.

หากมีการเดินทางไกลไปต่างแดนหรือเกี่ยวข้องกับกิจกรรมทางศาสนา ท่านจะประสบโชคดี มีความสำเร็จ อย่างไม่คาดฝัน งานของท่านจะมีความจำเป็นที่จะต้องเกี่ยวพันครอบครัวญาติพี่น้องเพิ่มขึ้น งานจะมีช่องทางดีขึ้น งานเริ่มดีขึ้นและก้าวหน้าไปอย่างราบรื่นต่อเนื่อง จะเห็นลู่ทางสำเร็จหรือได้ผลประโยชน์ดีขึ้น งานจะมีอุปสรรคบ้างอยู่ที่สุขภาพของท่าน ซึ่งจะเป็นอุปสรรคบ้างแต่ไม่รุนแรงนัก

ราศีกรกฎ 15 ก.ค. -1 4 ส.ค.

มีปัญหาเล็กน้อยเกี่ยวกับงาน และการลงทุน งานที่ทำอยู่ ไม่ว่าจะเป็นงานประจำ หรืองานพิเศษ งานจร จะพบว่ามีปัญหาและอุปสรรครุนแรงขึ้น ธุรกิจการค้าและการเดินนายหน้า จะหดตัวลงไปเรื่อยๆ ผลงานยังไม่ค่อยได้ดั่งใจ อาจถูกสับเปลี่ยนงาน หรือ ตำแหน่งหน้าที่ ท่านจะต้องผิดหวังแน่นอน

ราศีสิงห์ 15 ส.ค. – 14 ก.ย.

มีกิจกรรมที่ต้องทำซ้ำๆ งานที่ทำไปแล้ว กลับมีปัญหาหยุมหยิมถูกตีกลับ หรือถูกสั่งให้ปรับปรุงใหม่ ถึงอย่างไร ก็ยังถือเป็นข่าวดีในเรื่องงาน หากไม่มีงาน หรือรองานอยู่ จะได้งานทำ จะสามารถปรับปรุงงานที่ทำอยู่ ให้คล่องตัวขึ้น ได้เลื่อนขั้น เลื่อนเงินเดือน เลื่อนตำแหน่ง ญาติมิตรเพื่อนร่วมทีมงาน จะโชคดี ถ้ามีการสอบไล่ สอบคัดเลือก สอบแข่งขัน หรือทำรายงานของเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ก็มีโอกาสสำเร็จสูงเร็วมาก

ราศีกันย์ 15 ก.ย.– 14 ต.ค.

งานจะนำเกียรติยศชื่อเสียงมาให้ท่าน อาจได้รับคำชมเชยจากเจ้านายผู้บังคับบัญชา หรือ หน่วยเหนือ เกียรติยศและชื่อเสียงของท่าน ก็จะดีขึ้นไปด้วย ท่านที่ทำงานเกี่ยวข้องกับชาวต่างชาติ หรืองานที่เกี่ยวกับต่างประเทศ ระยะนี้ จะมั่นใจในตำแหน่ง หน้าที่ของท่านยิ่งขึ้น หรือได้รับโชคดีจากงานที่ท่านทำอยู่ด้วย

ราศีตุลย์ 15 ต.ค.– 14 พ.ย.

ท่านจะพอใจที่จะใช้ชีวิตในมุมสงบอยู่อีกต่อไป มีงานที่ต้องเก็บตัวใช้ความคิด ขีดๆ เขียนๆ อย่างสงบ ผลงานจะปรากฏออกมาเป็นที่น่าพอใจ บทบาทเด่นของท่าน จะเด่นสำหรับงานในลีลาที่ต้องปิดทองหลังพระ งานที่ทำแบบไม่เปิดเผย งานที่แฝงตัวเป็นเงาอยู่เบื้องหลัง ซึ่งจะได้ผลดีกว่า การออกหน้าออกตา ทำตัวเด่น

ราศีพิจิก 15 พ.ย.– 14 ธ.ค.

งานในช่วงนี้ท่านจะมีความยุ่งยาก เหน็ดเหนื่อย หนักขึ้นพอประมาณ ความก้าวหน้าในเรื่องการติดต่อประสานงาน อาจจะอ่อนตัวลงไป หรือมีปัญหามีอุปสรรคเพิ่มขึ้น ไม่ว่างานส่วนตัว หรืองานส่วนรวม ระยะนี้ต้องมีความอดทนแต่ก็ควรพักผ่อน ควรชะลอเอาไว้บ้าง อย่าฝืนทำถ้าร่างกาย จิตใจ และกำลังทรัพย์ไม่เพียงพอ ในเรื่องการงานที่เกี่ยวข้องกับระบบราชการ ท่านจะต้องเผชิญกับปัญหาเก่าๆ ที่คนอื่นทำทิ้งไว้ให้ ขอให้ค่อยๆ แก้ไข อย่าไปหนักใจ เพราะเวลา และระบบ จะช่วยแก้ปัญหาให้ท่านเอง

ราศีธนู 15 ธ.ค.– 14 ม.ค.

การงานของท่าน ยังคงโดดเด่นอยู่ อย่างสังเกตได้ ในเดือนนี้ท่านจะได้รับข่าวดี ได้รับคำชมเชย โล่ หรือประกาศนียบัตร การงาน การเดินทาง จะเปิดโอกาสให้ท่านเจริญก้าวหน้า การไปอบรมในเรื่องวิชาการอันเกี่ยวข้องกับเรื่องการงาน การได้ไปดูงานในต่างถิ่นต่างประเทศ ตลอดจนการสร้างสรรค์งานใหม่ๆ จะนำความสำเร็จด้านการงาน มาสู่ท่าน ท่านที่ว่างงาน จะได้งานใหม่ แต่ก็ไม่ดีไปกว่างานที่ทำอยู่ ถ้ามีงานทำอยู่แล้ว ภารกิจที่ได้รับมอบหมาย จะไม่ค่อยสบอารมณ์ท่านนัก

ราศีมังกร 15 ม.ค. – 14 ก.พ.

ท่านจะหงุดหงิดคิดมาก ในปัญหาเรื่องงาน ไม่สามารถปรองดอง ประนีประนอม กับผู้ใหญ่ในวงงานได้ ยังมีเรื่องร้อนๆ เกิดขึ้นในวงงาน ซึ่งจะมีผลกระทบกระเทือนถึงญาติผู้ใหญ่ โครงการความคิดที่เก็บเอาไว้ในช่วงก่อนหน้านี้ จะนำมาใช้ได้อย่างเต็มที่ มีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี มีโอกาสเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ที่วาดหวังเอาไว้ มีแนวโน้มที่จะสำเร็จสมดังหวัง

ราศีกุมภ์ 15 ก.พ. – 14 มี.ค.

ปริมาณงานจะลดลง ไม่เหน็ดเหนื่อยเหมือนเมื่อสองสามเดือนก่อน โอกาสการเจริญก้าวหน้าในงานจะอ่อนตัวลงไปบ้าง ถึงอย่างไรท่านก็ยังมีโอกาสได้รับความสำเร็จในงานได้อยู่มีเกณฑ์เดินทางไปติดต่องานนอกสถานที่ หรือไปตรวจงานต่างจังหวัดบ่อยขึ้น เกี่ยวกับการตกลง หรือทำสัญญาผูกมัดที่มีเงื่อนไขพิเศษ ยังคงตกลงกันไม่ได้หรือได้ยาก เนื่องจากคำพูดของอีกฝ่ายหนึ่งยังเชื่อถือได้ยาก

ราศีมีน 15 มี.ค. – 14 เม.ย.

งานสำคัญในระยะนี้เป็นการปรับตัวให้เข้ากับเพื่อนร่วมงานต่างเพศ หุ้นส่วน คู่สัญญา มีการวิ่งเต้น ติดต่อเจรจาความกันบ่อยครั้ง ต้องใกล้ชิดมีโอกาสทำงานร่วมกัน ในแง่ของการใช้สติปัญญา ความคิด ความอ่าน หลักการทั้งหลาย มักเกิดความขัดแย้งต่างมุมมองกับคนรอบข้าง ต่างฝ่ายต่างถือดี เอาความคิดของตัวเองเป็นใหญ่ มักเป็นเหตุให้ขัดแย้งกันในวงงาน งานจึงสะดุด ไม่ก้าวหน้าได้

 

Cr. horoscope.sanook.com

 

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ดูดวงการงาน 12 ราศีเดือน ก.ย. สุดแม่น