ปิดเมนู
หน้าแรก

โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ดูดวงความสัมพันธ์ 12 ราศี เดือนธันวาคม 2561

เปิดอ่าน 124 views

โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ดูดวงความสัมพันธ์ 12 ราศี เดือนธันวาคม 2561

คำพยากรณ์ จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ หรือ ดร.อัมพร สุขเกษม นักพยากรณ์ชื่อดัง ในเรื่องความแม่นยำ จากนิตยสารคอลัมน์ดวงที่โด่งดังมายาวนาน และมีผู้อ่านติดตามมากที่สุด คำพยากรณ์ดวงความสัมพันธ์ในเดือนธันวาคม 2561 ทั้ง 12 ราศี จะรุ่งหรือร่วงแค่ไหน ไปเช็กกัน

ราศีเมษ 15 เม.ย. – 14 พ.ค.

ท่านจะมีความผูกพัน หรือเกี่ยวข้องกับกิจกรรมเพื่อส่วนรวมมากขึ้น ผู้ใหญ่จะเอ็นดูรักใคร่ การปรึกษาหารือกับผู้ใหญ่ ระยะนี้จะช่วยให้ท่านไม่พลาดทั้งด้านสติปัญญา และการทำงาน 

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย. 

หลังจากวันที่ 16 ไปแล้ว การสมาคม การเข้าสังคม จะก่อปัญหาให้ท่านหงุดหงิดรำคาญใจ นับตั้งแต่วันที่ 4 การเจรจาขอร้องเรื่องอะไรกับใคร จะหวังไม่ได้มากนัก  จิตใจท่านจะมีความหวาดระแวงมากขึ้น ทำให้ความสัมพันธ์กับบุคคลอื่นไม่ดีนัก ระวัง ความแตกแยกในครอบครัว และอุบัติเหตุไว้บ้างจนสิ้นปีหรือจนถึงวันที่ 16 เดือนหน้า

ราศีมิถุน 15 มิ.ย. – 14 ก.ค. 

ต้องพบปะพัวพันกับคนต่างเพศมากหน้าหลายตา ทั้งในฐานะมิตรและศัตรูคู่แข่งขัน เปลี่ยนแปลงกันไปตลอดเดือน อาจมีการร่วมหุ้นลงทุนทำอะไรบางอย่าง คนต่างเพศจะเข้ามามีบทบาทพัวพันใกล้ชิดมากขึ้น เต็มไปด้วยความเปลี่ยนแปลง ครอบครัวหรือหมู่คณะที่ท่านสังกัด จะเข้ามามีบทบาทต่อการดำเนินชีวิตของท่านมากขึ้น

ราศีกรกฎ 15 ก.ค. -1 4 ส.ค.

ญาติพี่น้องจะห่างไกล ถ้าเคยพึ่งพาอาศัยกันอยู่ ก็จะพึ่งพาอาศัยกันได้ยากขึ้น ผู้อาวุโส หรือผู้มีอิทธิพล มีบทบาทเหนือท่าน จะเปลี่ยนท่าทีกับท่าน ซึ่งทำให้ท่านหวั่นไหวได้มาก ธุรกิจติดต่อจะค่อนข้างฝืด ไม่สะดวกเป็นจุดบอดชั่วคราว บุตรหลานบริวารผู้เยาว์ จะเดินทางไกล หรือ ห่างเหินท่านไปชั่วคราว การเดินทางยังไม่สะดวก ถ้ามีคดีความ ไม่ว่าจะเป็นชั้นศาล หรือชั้นโรงพัก ท่านจะเป็นฝ่ายเสียเปรียบ 

ราศีสิงห์ 15 ส.ค. – 14 ก.ย.

จะมีเหตุไม่พึงใจในงาน โดยเฉพาะการร่วมลงทุนกับคนต่างเพศจะทะเลาะกัน ผิดใจกัน หรือมีเรื่องชุลมุน ทำให้ท่านเสียความรู้สึก และผิดหวังทั้งกับงาน และตัวบุคคล การแสดงตนเข้าข้างฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ซึ่งเป็นปรปักษ์แก่กัน จะทำให้ท่านต้องเสียมิตรภาพกับอีกฝ่ายหนึ่ง ปัญหาต่างๆ เริ่มคลี่คลาย มีโอกาสได้เดินทางไกล ผู้น้อยผู้ใหญ่สนับสนุน ส่งเสริมหน้าที่ให้ดีขึ้น เป็นที่ยอมรับของเพื่อนร่วมงาน (ที่มิใช่คนต่างเพศ) และคนในสังคมมากขึ้น คู่แข่งและศัตรูล่าลี้หนีถอยห่างออกไป 

ราศีกันย์ 15 ก.ย. – 14 ต.ค.

ความร่วมมือในวงงานไม่ค่อยได้รับความสะดวก การสมาคมเริ่มมีปัญหาให้ขัดแย้ง แต่มีโอกาสที่จะพบรัก ระหว่างการเดินทาง หรือ การเข้าสมาคม ครอบครัว หรือ หมู่คณะ จะมีบทบาทต่อการตัดสินใจ หรือการดำเนินชีวิตของท่านมากขึ้น 

ราศีตุลย์ 15 ต.ค. – 14 พ.ย.

ท่านจะมีความสนใจนักพรต นักบวช และกิจกรรมทางศาสนามากขึ้น ถ้าไม่เช่นนั้นก็มีโอกาสติดต่อสัมพันธ์กับชาวต่างชาติเพิ่มขึ้น  ผู้เฒ่าผู้แก่จะพึงพอใจในการบริการ หรือ ความช่วยเหลือที่ได้รับจากท่าน ในทางกลับกัน ท่านอาจได้ลาภเป็นของเก่า หรือของโบราณ ที่เป็นวัตถุมงคล ศักดิ์สิทธิ์ เอาไว้ใช้ หรือเพื่อคุ้มครอง ตัวท่านและครอบครัว ท่านจะเกี่ยวข้องกับสื่อ หลากหลายรูปแบบ และหลากหลายโอกาส ต้องพบปะสมาคมกับผู้คนมากหน้าหลายตัว เป็นช่วงเวลาที่ท่านกำลังมีพัฒนาการทางความคิดและการสมาคม สนใจด้านการเมือง ติดต่อกับประชาชนคนทั่วไป มากกว่าปกติ

ราศีพิจิก 15 พ.ย. – 14 ธ.ค.

จะมีเรื่องขัดแย้งกับนายจ้าง นายงาน ผู้บังคับบัญชา หรืออาจถูกเรียกไปตักเตือน คาดโทษ ด้วยเรื่องความบกพร่อง ซึ่งท่านเห็นว่า ไม่ใช่ความผิดของท่าน ใจเย็น ๆ ไว้เป็นดีที่สุด เราเป็นลูกน้องเขา 

ราศีธนู 15 ธ.ค. – 14 ม.ค.

ท่านจะทำงานสาธารณประโยชน์ โดยไม่หวังชื่อเสียง ลาภผล หรือ ผลประโยชน์ตอบแทน ทำให้ได้รับความนิยมจากสาธารณชนมากขึ้น เป็นผลให้มีนักธุรกิจการเมืองมาผูกไมตรีด้วย ควรดูให้ดีๆ ว่าเขาจะมาไม้ไหน หรือจะเอาชื่อเสียงเกียรติคุณของท่านไปทำประโยชน์อย่างไร หากไม่ชอบมาพากลก็ขอให้หลีกเว้นจากการติดต่อนั้นเสีย

ราศีมังกร 15 ม.ค. – 14 ก.พ.

คนรัก หุ้นส่วน มิตรต่างเพศ ศัตรูคู่แข่ง คู่คดีความเข้ามาเกี่ยวข้อง บางท่านเกี่ยวข้องกับทุกคนข้างต้น บางท่านเกี่ยวข้องเพียงหนึ่งราย มีเรื่องเสียชื่อเสียงจากการเกี่ยวข้องกับบุคคลดังกล่าว เสียชื่อเสียง เสียเครดิต การร่วมลงทุนจะมีปัญหา อาจรุนแรงถึงขั้นแตกหัก มีแต่คนใส่ร้ายป้ายสีให้เสียหาย หากมีคดีความท่านมีสิทธิ์ที่จะเป็นรอง 

ราศีกุมภ์ 15 ก.พ. – 14 มี.ค.

ท่านจะมีการเดินทางเกี่ยวกับภาระหน้าที่ ติดต่อบุคคลต่างกลุ่มอย่างบ่อยครั้ง ต้องเปลี่ยนบทบาทของตัวเอง โดยรวดเร็ว แบบห่วงหน้าพะวงหลัง เตรียมตัวแทบไม่ทัน เพื่อนร่วมทีมปรองดองดี บริวาร ช่วยเหลือการงานอย่างแข็งขัน และมีน้ำใจ บางท่านเผลอตัวไปทำธุรกิจมืดหรือธุรกิจที่เสี่ยงต่อการผิดกฎหมายมักเดือดร้อนเสียหาย เพราะเจ้าหน้าที่บ้านเมืองติดตามล่าตัวอย่างเต็มที่ 

ราศีมีน 15 มี.ค. – 14 เม.ย.

มีแนวโน้มว่าท่านจะถูกริษยาหรือหาเรื่อง ถูกติฉินนินทาลับหลังหรือว่าร้ายซึ่งหน้าได้ง่าย  อุปสรรคจะกลับมาใหม่ ในรูปแบบที่เป็นไมตรีกว่าเก่า  ซึ่งท่านจะระวังตัวยากขึ้น จะมีนักการเมืองระดับต่างๆ มาติดต่อขอความร่วมมือหรือชักชวนให้เข้าพรรคเข้าพวกถ้าท่านยังไม่เคยเกี่ยวข้องด้วยควรรักษาระยะห่างไว้ให้ดี คนรักที่อยู่ใกล้จะให้ลาภ ถ้าอยู่ไกลจะมาหา

 

Cr. horoscope.sanook.com

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ดูดวงความสัมพันธ์ 12 ราศี เดือนธันวาคม 2561