ปิดเมนู
หน้าแรก

โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ดูดวงการงาน 12 ราศีเดือนธันวาคม 2561

เปิดอ่าน 138 views

โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ดูดวงการงาน 12 ราศีเดือนธันวาคม 2561

คำพยากรณ์ จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ หรือ ดร.อัมพร สุขเกษม นักพยากรณ์ชื่อดัง ในเรื่องความแม่นยำ จากนิตยสารคอลัมน์ดวงที่โด่งดังมายาวนาน และมีผู้อ่านติดตามมากที่สุด คำพยากรณ์ดวงการงานในเดือนธันวาคม 2561 ทั้ง 12 ราศี จะรุ่งหรือร่วงแค่ไหน ไปเช็คกัน

12 ราศี

ราศีเมษ 15 เม.ย. – 14 พ.ค.

งานด้านวิชาการ การศึกษา การเรียนการสอน กำลังก้าวไปด้วยดี มีการติดต่อมากมายในธุรกิจ การงานของท่าน อาจมีการลงนาม ในเอกสารสัญญา การเจรจามีข่าวและแนวโน้มไปในทางที่น่าพึงพอใจ ธุรกิจการงานมีสีสันมากมาย เกี่ยวข้องกับผู้คนมากหน้าหลายตา โดยมีงานเป็นปฐมเหตุ มีคนถูกใจ มีฝีมือ เข้ามาร่วมงาน แต่อาจขัดแย้งกันบ้าง

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย. 

ความวิตก หรือ ความเสียหายในเรื่องเกียรติยศชื่อเสียง จะรุนแรงขึ้นตามลำดับ และจะมากขึ้นในตอนปลายเดือน งานหนักและมีปัญหายอกย้อนตลอดเดือน เว้นสัปดาห์สุดท้ายของเดือน การงานมีผลดีขึ้น 

ราศีมิถุน 15 มิ.ย. – 14 ก.ค. 

ปลายปีนี้ท่านไม่ค่อยมีอะไรจะทำ งานดูโล่งๆ เหมือนคนว่างงาน  ท่านมีโอกาสที่จะพบมิตรสหายหน้าใหม่ๆ ที่เป็นชาวต่างชาติหรือต้องติดต่อธุรกิจการงานกับชาวต่างชาติบ้าง  จะประสบความสำเร็จทางการงานอย่างฟลุค ๆ

ราศีกรกฎ 15 ก.ค. -1 4 ส.ค.

การงานไม่แน่นอนหรือไม่มั่นคง เต็มไปด้วยการเปลี่ยนแปลง มีข่าวลือต่างๆ ที่ไม่ดีนักเกี่ยวกับงาน จะเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้แรงกาย อาจมีผลถึงสุขภาพถ้าหักโหมเกินกำลัง หรือเกินกว่าเหตุ มีการเผชิญหน้า พบปะเกี่ยวข้องกันทั้งหุ้นส่วน มิตรต่างเพศ ความคิดอ่านบางอย่างต่างมุมกัน มีเหตุให้ต้องวิวาทขัดแย้ง เพื่อหาข้อสรุปหรือข้อยุติที่ดี หากคิดเปลี่ยนงาน โยกย้ายงาน จะมีความคืบหน้าบางอย่างเกิดขึ้น งานกำลังก้าวเข้าสู่ระยะที่มีการเปลี่ยนแปลง

ราศีสิงห์ 15 ส.ค. – 14 ก.ย.

จะมีเหตุไม่พึงพอใจในงาน โดยเฉพาะเรื่องการลงทุน และการแบ่งปันหน้าที่ความรับผิดชอบ และผลประโยชน์ มักเกี่ยวข้องกับเยาวชน หรืองานด้านเยาวชน งานการสอน การศึกษา หากมีการแข่งขันชิงชัย ท่านจะเป็นฝ่ายชนะ

ราศีกันย์ 15 ก.ย. – 14 ต.ค.

จะมีเหตุไม่พึงพอใจในการทำงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง งานที่ต้องทำงานเป็นทีม หรือรับผิดชอบร่วมกับคนอื่น งานที่ต้องร่วมหุ้นร่วมทุนกับเพศตรงข้าม จะเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้ ท่านเสียความรู้สึก ผิดหวัง ทั้งกับงานและตัวบุคคล ต้องขอร้องท่านว่า แม้ท่านจะท้อ แต่ก็อย่าถอย เพราะถ้าท่านถอยก็จะเสียที่มั่นที่สำคัญทางการงานไป โดยไม่มีทางเอากลับคืนมาได้อีก

ราศีตุลย์ 15 ต.ค. – 14 พ.ย.

ไม่ค่อยมีผลงานอะไรดีเด่น ธุรกิจการค้าอาจกลับมาฟื้นตัวขึ้นบ้างพอสมควร แล้วจะค่อยๆ อ่อนตัวลง เมื่อใกล้หรือย่างเข้าสู่ปลายปี 

ราศีพิจิก 15 พ.ย. – 14 ธ.ค.

ท่านที่กำลังทำงาน การงานโดนเด่นมาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน จนถึงวันที่ 15 เดือนนี้ พอพ้นกลางเดือนไป ผลต่างๆ ของการงานเจริญเติบโตจนถึงปลายเดือน ปลายปี เลยทีเดียว เพราะฉะนั้น ปลายปี 2561 เป็นช่วงปลายปีที่เจริญรุ่งเรือง ก้าวไปสู่ปีใหม่ด้วยความมั่นใจ

ราศีธนู 15 ธ.ค. – 14 ม.ค.

งานไม่มีอะไรจะยากเกินไปสำหรับท่าน ยกเว้นงานที่ต้องใช้กำลังกายหนักๆ เท่านั้น ในด้านการงานทั่วไปนั้น จังหวะนี้นับว่ามีความโดดเด่น และมีความรวดเร็วแบบก้าวกระโดด ท่านจะได้รับการงาน 2 หน้าที่ ทั้งงานหลักและงานเสริม ซึ่งงานหนักจะเป็นผลดีแก่ตัวท่านเอง

ราศีมังกร 15 ม.ค. – 14 ก.พ.

งานค่อนข้างเบา หรือปริมาณลดน้อยลง จะแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี และถูกต้อง การลงทุนแบบจับเสือมือเปล่า หรือจับปลาหลายมือ ไม่ได้ผลดีนัก อย่าลืมคำเตือนที่ว่า ขอให้ เดินทีละก้าว กินข้าวทีละคำ มีเรื่องธุรกิจติดต่อเข้ามามาก แต่ก็สำเร็จได้น้อย การเสี่ยงโชคมีโอกาสได้น้อย ตลอดทั้งปี เดือนสิงหาคม เป็นช่วงเวลาที่เงินจะขาดมือมากที่สุด 

ราศีกุมภ์ 15 ก.พ. – 14 มี.ค.

ท่านจะแข็งแรง สดชื่นขึ้นอย่างมาก จะรู้สึกกระตือรือร้น พร้อมที่จะต่อสู้กับงานได้ดีขึ้น การงานค่อนข้างจะตึงตัว การเจรจาเพื่อรักษาผลประโยชน์ทั้งของส่วนตัวและส่วนรวม ได้ผลดี หากมีการประมูล แข่งขันกันรับงานจะชนะการประมูลโดยไม่ต้องอาศัยตัวช่วย กลางเดือนไปแล้วปริมาณงานจะลดน้อยลง มีการเดินทางเกี่ยวกับภาระหน้าที่อย่างกะทันหัน บริวารและเพื่อนร่วมงานช่วยเหลือการงานเต็มที่ ถ้าเป็นเจ้าของกิจการไม่ว่าเล็กหรือใหญ่จะได้กำไรดี

ราศีมีน 15 มี.ค. – 14 เม.ย.

งานเข้าสู่ความสนุกสนาน ท่านจะทำงานอย่างมีความสุขถึงแม้จะต้องเปลี่ยนแนวทางการทำงานมากมาย แต่ท่านก็พร้อมที่จะปรับตัวเข้ากับสถานการณ์การเปลี่ยนแปลงนี้

 

Cr. horoscope.sanook.com

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ดูดวงการงาน 12 ราศีเดือนธันวาคม 2561