ปิดเมนู
หน้าแรก

โรลส์-รอยซ์ วิชั่น เน็กซ์ 100 รถแห่งโลกอนาคต

เปิดอ่าน 676 views

โรลส์-รอยซ์ วิชั่น เน็กซ์ 100 รถแห่งโลกอนาคต

บริษัท โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส จำกัด เผยโฉมรถยนต์สุดหรูแห่งโลกอนาคต โรลส์-รอยซ์ วิชั่น เน็กซ์ 100 (Rolls-Royce VISION NEXT 100) นี่คือ รถต้นแบบที่สร้างจากจินตนาการโดยบริษัทฯ ณ ราวด์เฮ้าส์ กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร

1

เรียกว่าเพิ่งเปิดตัวไปสดๆ ร้อนๆ กับ Rolls-Royce Vision Next 100 (โรลส์-รอยซ์ วิชั่น เน็กซ์ 100) รถยนต์ที่ถูกออกแบบมาจากคอนเซ็ปต์จินตนาการ ว่ากันว่านี่แหล่ะคือรถต้นแบบแห่งโลกในอนาคต และในเร็วๆ นี้ทางค่าย Mini และ BMW ก็จะเปิดตัวรถยนต์ Vision Next 100 ให้ได้ชมเช่นกันเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองที่ BMW มีอายุครบหนึ่งศตวรรษ

2

ในคราวนี้ทาง Rolls-Royce นอกจากจะได้คอนเซ็ปต์จากจินตนาการแล้ว ยังคำนึถึงหลักการเดินทาง 4 อย่างคือ จินตนาการส่วนบุคคล, หนึ่งศตวรรตที่ยิ่งใหญ่, การเดินทางที่แสนสบาย และการถึงที่หมายที่สง่างาม โดยเน้นการออกแบบให้เห็นถึงความหรูมีระดับ สามารถปรับแต่งเป็นพิเศษเพื่อให้เหมาะกับความต้องการของลูกค้าแต่ละคน รวมถึงการเปลี่ยนแปลงระยะฐานล้อ, อุปกรณ์, รายละเอียดและการออกแบบตัวถัง

4

Rolls-Royce Vision Next 100 (โรลส์-รอยซ์ วิชั่น เน็กซ์ 100) เป็นรถยนต์ที่ไม่มีที่นั่งคนขับ พวงมาลัย หรือชุดแผงหน้าปัด แต่จะถูกออกแบบภายในห้องโดยสารให้ความรู้สึกถึงการนั่งพักผ่อนได้อย่างอิสระเหมือนกับนั่งอยู่ในเล้าจ์โรงแรม รวมถึงเบาหมอนและที่วางแขนที่นุ่มสบาย ภายใต้กระจกหน้ารถทำจากจอ  OLED ความละเอียดสูง  กระจกซ้ายขวาสามารถมองภูมิทัสน์รอบข้างตกแต่งโดยรอบด้วยไม้ Macassar ใช้คำสั่งจากเสียงเพื่อการถึงที่หมายโดยไม่ต้องขับ

cr. men.mthai.com

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : โรลส์-รอยซ์ วิชั่น เน็กซ์ 100 รถแห่งโลกอนาคต