ปิดเมนู
หน้าแรก

เอา Innova ไป เคลือบ แก้ว มา ครับ

เปิดอ่าน 634 views

เอา Innova ไป เคลือบ แก้ว มา ครับ

Toyota Innova 2014

Toyota Innova 2014

            การเคลือบแก้วนั้น ถือเป็นอีกวิธีการหนึ่งในการปกป้องสีรถยนต์ของเราให้ยังคงความสวยงามและสดใสเหมือนใหม่อยู่เสมอ ในการเคลือบแก้วนั้นจะเป็นการนำน้ำยาเคลือบแก้วที่มีคุณภาพสูงกว่าน้ำยาเคลือบแก้วทั่วไปมาเคลือบชั้นของสีรถยนต์เพื่อการปกป้องที่มากกว่า และยังเป็นการยืดอายุการปกป้องให้ยาวนานขึ้นกว่าการเคลือบสีโดยทั่วไปด้วย

            สำหรับรถยนต์ขนาดใหญ่อย่าง Toyota Innova ถือเป็นรถยนต์อีกชนิดหนึ่งที่หลายครอบครัวมีรูปแบบการใช้งานที่ค่อนข้างสมบุกสมบัน ลุยฝุ่นลุยโคลน การเคลือบแก้วจึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ช่วยให้การดูแลสีรถยนต์นั้นทำได้ง่ายมากยิ่งขึ้น แถมยังช่วยให้รถยนต์อย่าง Innova ยังคงความเงางามอยู่เสมอโดยที่ไม่ต้องหมั่นไปเคลือบสีบ่อยครั้งอีกด้วย

            แต่อย่างไรก็ดี Toyota Innova ถือเป็นรถยนต์ที่มีขนาดใหญ่ การเคลือบแก้วจึงจะมีราคาที่ค่อนข้างสูงกว่ารถยนต์สี่ประตูทั่วไป แต่ถ้าเทียบกับความคุ้มค่าก็ต้องบอกเลยว่าคุ้มสุด ๆ เพราะเมื่อผ่านการเคลือบแล้ว เห็นได้ชัดว่าฝุ่นที่เกาะตามตัวรถยนต์ลดลงกว่าครึ่งแถมใช้เพียงไม้ปัดขนไก่ปัดให้สะอาดก็กลับมาเงางามเหมือนใหม่แล้ว ไม่ต้องเสียเวลานำรถยนต์ไปเคลือบสีบ่อย ๆ อีกด้วย นอกจากนี้ด้วยระยะปกป้องที่ยาวนานกว่าจึงทำรถยนต์ที่เคลือบด้วยแก้ว ยังคงความเงางามเป็นระยะเวลานานกว่าการเคลือบปกติ ทำให้ไม่ต้องเหนื่อยในการดูแลรักษามาก ที่สำคัญอาจจะประหยัดเงินในกระเป๋าไปได้วอีกมากโข เพราะไม่ต้องคอยมาขัดเคลือบสีอยู่บ่อย ๆ นั่นเอง

 

Toyota Innova 2014 Body Inside

Toyota Innova 2014 Body Inside

кухонная посуда цены

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เอา Innova ไป เคลือบ แก้ว มา ครับ