ปิดเมนู
หน้าแรก

เรโนลท์ เปิดผ้าคลุม Twingo GT ซิตี้คาร์มาดขรึมสไตล์สปอร์ตตี้

เปิดอ่าน 370 views

เรโนลท์ เปิดผ้าคลุม Twingo GT ซิตี้คาร์มาดขรึมสไตล์สปอร์ตตี้

Twingo GT รุ่นใหม่ล่าสุดจาก เรโนลท์  ถูกเปิดตัวที่งาน กุ๊ดวิว เฟสติวัล ออฟ สปีด นี่คือรถที่ใช้งานในแบบซิตี้ คาร์ตามแบบฉบับของเรโนลท์ และจะจำหน่ายในเดือนธันวาคมนี้ที่สหราชอาณาจักร

1

Twingo GT คือรถที่ร้อนแรงของเรโนลท์ที่ตัวเครื่องยนต์อยู่ทางด้านหลัง, และยังเป็นรถซิตี้คาร์ที่ขับเคลื่อนด้วยล้อหลัง Twingo มาด้วยมาดสีน้ำตาลเข้มคุณอาจมองว่า แล้วมันแตกต่างจากรถซิตี้คาร์คันอื่นๆ อย่างไร คำตอบคือมันเป็นรถซิตี้คาร์ที่ถูกปรับมีความสปอร์ตมากขึ้น

2

ดูกันที่เครื่องยนต์ก่อน Twingo GT มาด้วยระบบขับเคลื่อนแบบเทอร์โบ 0.9ลิตร โดยได้รับการอัพเกรดการผลิตให้เป็นเครื่องยนต์ 108แรงม้า แม้ว่าตัวเลขของค่าอื่นๆ ยังไม่การยืนยัน แต่เรโนลท์ได้บอกไว้ว่ารถรุ่นนีี้สามารถสร้างความเร็วจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ที่เวลา 10วินาที นั่นทำให้คู่แข่งอย่างซูซูกิ Swift Sport ต้องหนาวๆ ร้อนๆ ขึ้นมาบ้างแล้ว ทางเรโนลท์ยังกล่าวต่อว่าเครื่องยนต์ของรถรุ่นนี้ได้รับการปรับจูนเพื่อตอบสนองความเร็ว โดยพื้นฐานแล้วจะสามารถสร้างความเร็ว 90-120 กิโลเมตรต่อชั่วโมงภายในเวลาไม่เกิน 9วินาที แม้จะเป็นการขับแบบคันทรี่โรด หรือถนนที่เปียกลื่น ผู้ขับก็จะได้รับถึงประสบการณ์ถึงความแรงที่อัพเกรดนี้  และยังสามารถเปลี่ยนมาใช้ระบบเกียร์ธรรมดาได้ถึง 5สปีด

3

ดูที่รูปลักษณ์ภายนอก  Twingo GT มาด้วยล้ออัลลอยขอบ 17นิ้ว กันชนออกแบบ มีสี่สีให้เลือก น้ำตาล , เทา, ดำ และ สีขาว ด้านในห้องขับใช้สเป็คที่ให้สารพัดความสะดวกสบายเช่น แอร์คอนดิชั่น หน้าจอรองรับระบบซิงค์กับสมาร์ทโฟนระบบสัมผัสหน้าจอ ในส่วนของราคายังไม่มีการยืนยันตัวเลขที่แน่ชัด คาดการณ์ว่าน่าจะอยู่ที่ 13,445 ปอนด์

credit: men.mthai.com

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เรโนลท์ เปิดผ้าคลุม Twingo GT ซิตี้คาร์มาดขรึมสไตล์สปอร์ตตี้