ปิดเมนู
หน้าแรก

เปอโยต์ (ประเทศไทย) ได้รับแต่งตั้งให้เป็นผู้ดูแลบริการหลังการขาย “ซีตรอง”

เปิดอ่าน 354 views

เปอโยต์ (ประเทศไทย) ได้รับแต่งตั้งให้เป็นผู้ดูแลบริการหลังการขาย “ซีตรอง” ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

บริษัท ยูโรเปียน มอเตอร์ คาร์ จำกัด ในฐานะผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์เปอโยต์ (Peugeot) ในประเทศไทย ได้รับการแต่งตั้งจาก พีเอสเอกรุ๊ป ประเทศฝรั่งเศส ให้เป็นผู้ดูแลบริการหลังการขายของรถยนต์ ซีตรอง (Citroën) ทุกรุ่นในประเทศไทย

เปอโยต์ - ซีตรอง

นายกิจจาทร ลีนุตพงษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริการหลังการขายบริษัท ยูโรเปียน มอเตอร์คาร์ จำกัด กล่าวว่า
พีเอสเอกรุ๊ป (PSA Group) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถยนต์เปอโยต์ (Peugeot) และซีตรอง (Citroën) ในประเทศฝรั่งเศสได้แต่งตั้งให้ บริษัท ยูโรเปียน มอเตอร์ คาร์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์เปอโยต์ (Peugeot) ในประเทศไทย เป็นผู้ดูแลบริการหลังการขายของรถยนต์ ซีตรองทุกรุ่นในประเทศไทย โดยสามารถนำรถยนต์เข้ารับบริการได้ที่ ศูนย์บริการเปอโยต์ – ซีตรอง สำนักงานใหญ่สุขาภิบาล 3 (ถนนรามคำแหง) ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และอีก 3 สาขา ได้แก่ สาขาทองหล่อ สาขาเชียงใหม่ และสาขาหาดใหญ่ อยู่ระหว่างขั้นตอนการเตรียมความพร้อม ซึ่งคาดว่าจะแล้วเสร็จในไตรมาสที่ 3 และ 4 ตามลำดับด้วยความไว้วางใจที่ทางพีเอสเอกรุ๊ปมีต่อทางบริษัทฯ ที่ได้ดูแลรับผิดชอบเปอโยต์ ประเทศไทยมาตลอดระยะเวลา 44 ปี การได้รับเกียรติให้ดูแลบริการหลังการขายรถยนต์ซีตรองในประเทศไทยครั้งนี้ จึงถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญที่แสดงให้เห็นถึงศักยภาพและความน่าเชื่อถือของเปอโยต์ ประเทศไทย

นายกิจจาทร ลีนุตพงษ์_1


คุณกิจจาทร ลีนุตพงษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริการหลังการขายบริษัท ยูโรเปียน มอเตอร์คาร์ จำกัด

พิเศษสำหรับผู้ใช้รถยนต์ซีตรอง (Citroën) ทุกรุ่น สามารถนำรถยนต์มาเข้ารับบริการตรวจเช็คสภาพ 29 รายการได้ฟรีที่ศูนย์บริการเปอโยต์ – ซีตรอง สำนักงานใหญ่สุขาภิบาล 3 ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทรศัพท์ 02-735-6888 และติดตามข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/peugeot.th

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เปอโยต์ (ประเทศไทย) ได้รับแต่งตั้งให้เป็นผู้ดูแลบริการหลังการขาย “ซีตรอง”