ปิดเมนู
หน้าแรก

อ.สุรัชดาชี้ ราศีที่มองโลกในแง่ดีเกินไป ช่วงนี้ระวังถูกหลอก

เปิดอ่าน 91 views

อ.สุรัชดาชี้ ราศีที่มองโลกในแง่ดีเกินไป ช่วงนี้ระวังถูกหลอก

อ.สุรัชดา อภัยนนท์  ชี้ราศีที่มองโลกในแง่บวก มองโลกในแง่ดีเกินไป ระวังถูกหลอก ถูกล่อลวงคือราศีกุมภ์

ราศีกุมภ์ (16 กุมภาพันธ์ – 15 มีนาคม) 

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี ที่ส่วนมากจะได้มาจากงาน ภารกิจที่กระทำ แต่วันที่ 22-23 หากเป็นคนมองโลกในแง่ดีเกินไป ก็ควรระวังตัวให้มากยิ่งขึ้น เพราะอาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้จ่ายเงินที่…..ถมเท่าไหร่ก็ไม่รู้จักเต็ม!!

การงานเตรียมพร้อมกับงาน ภารกิจที่อาจต้องเดินทางระยะสั้นๆ อย่างกะทันหัน หรือหากมีโอกาสลอยมาให้เข้าร่วมศึกษา หาความรู้เพิ่มเติม ก็ไม่ควรปฏิเสธ เพราะนี่คือการปูทางไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองที่จะเกิดขึ้นเร็ว ๆ นี้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากงานมีปัญหา วันที่ 24-26 ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะขอความร่วมมือ แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับเพื่อนร่วมงาน ซึ่งดีกว่าจะขอความช่วยเหลือจากเจ้านาย ผู้บังคับบัญชา!!

ความรัก สัมพันธ์รักที่กำลังชืดชา ก็เป็นโอกาสที่จะจุดไฟรักให้ลุกโชติช่วงขึ้นมาอีกครั้ง ถึงจะประคองรักษาไปได้อีกนาน สำหรับคนโสดที่กำลังพบรัก เจอคนถูกใจ ก็ควรเริ่มต้นแสดงออกได้แล้ว เพราะกว่าต้นรักจะผลิดอกออกผล ก็ต้องใช้เวลา!!

สุขภาพอยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 24-26 อย่าประมาท เหตุ/ภัยจากความรีบร้อน อาจเกิดง่ายขึ้น

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำจนถึงวันที่ 18 กันยายน ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และเป็นดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ได้โคจรวิปริต พักร ในเขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า  ไม่ควรคาดหวังมากนักจากคนรัก หรือจากการคบหามิตรสหายทั้งใกล้ชิด หรือ เพิ่งรู้จัก ระวัง ยั้งใจสักนิดที่จะนำ “ใจ” ไปผูกติดกับเขา/เธอ เหล่านั้น เพราะมีโอกาสสูงที่จะทำให้…เจ็บ!!!

 

Cr. Horoscope Sanook!

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : อ.สุรัชดาชี้ ราศีที่มองโลกในแง่ดีเกินไป ช่วงนี้ระวังถูกหลอก