ปิดเมนู
หน้าแรก

อ.ท๊อป ศิวทัต เผยดวงครึ่งปีหลัง 2561 ชี้ 5 อันดับที่ดวงเฮง กระเป๋าตุง

เปิดอ่าน 272 views

อ.ท๊อป ศิวทัต เผยดวงครึ่งปีหลัง 2561 ชี้ 5 อันดับที่ดวงเฮง กระเป๋าตุง

อ.ท๊อป ศิวทัตเผยดวงครึ่งปีหลัง 2561 สำหรับ 5 อันดับราศีที่ดวงปัง ดวงเฮง กระเป๋าตุง มีดังต่อไปนี้ต้องบอกว่าปีนี้เป็นช่วงแห่งการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญก็คือ ในช่วงเดือนตุลาคม 2561 ที่ดาวพฤหัสบดีจะจรเป็นมหาจักรในราศีพิจิก จึงส่งผลให้ชาวราศีใดที่เป๊ะปัง ดัง รวยที่สุด ผมจะพูดเป็นราศีสุดท้าย จะไล่จะท้ายไปจนถึงราศีที่ดีที่สุดดังนี้

ราศีมีน อันดับที่ 5

เพราะมีน ดาวพฤหัสบดี ดาวเจ้าเรือนชะตาพ้นจากตำแหน่งมรณะ เข้าสู่ตำแหน่งความสำเร็จเป็นมหาจักร ดาวแห่งโชคลาภเดินอยู่ในตำแหน่งการงาน จะมีโชคเรื่องงาน มีโชคเรื่องความสำเร็จ และโดดเด่นขึ้น

ราศีกันย์ อันดับที่ 4

เป็นราศีที่ดวงดีแล้วดีอีก ดียาวๆ มาตั้งนานแล้ว ตอนนี้กันย์มีดวงเข้ามาเสริม อยู่ในผู้หลักผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนมาก มาอุปถัมภ์ค้ำจุนช่วยเหลือ ดาวเจ้าเรือนคู่ครองเข้ามาเป็นเพื่อน มีคู่ครองอุปถัมภ์ค้ำจุน คู่โสด คนใกล้ตัว เพื่อน คนใกล้ชิด จะมีผันเปลี่ยนพัฒนา มาเป็นคนรัก เป็นแฟน ดาวการเงินโดดเด่น ดาวความรักโดดเด่น

ราศีมังกร อันดับที่ 3

ถึงแม้ว่าชีวิตรักคู่ครองยังคงวุ่นวาย แต่ดาวเจ้าเรือนการเงินดาวพฤหัสบดียังเล็งดวงชะตา ดาวพฤหัสบดีส่งเสริมเป็นลาภะ โชคลาภ ความสำเร็จ ราศีมังกรใครทำงานเกี่ยวกับต่างประเทศ การเดินทางไกล การท่องเที่ยวการนำเข้าส่งออก จะเด่นมากเป็นพิเศษ แต่เจ้าชะตายังคงอ่อนแรงอยู่จึงทำให้ยังอยู่ในลำดับที่ 3 แต่เป๊ะปังไหม ปังมาก

ราศีพฤษภ อันดับที่ 2

ซึ่งชีช้ำกระหล่ำดองมา 3 ปีเต็ม ชีวิตคู่ครองลุ่มๆ ดอนๆ มาตลอด เป็นคนเหมือนถูกอยู่ในเงามืด ตอนนี้แสงสว่างเริ่มมาดาวพฤหัสบดี เป็นมหาจักรเล็งดวงชะตา ซึ่งมหาจักร คือ ความร่ำรวย โชคลาภ จะมีโชคเรื่องของความรัก ได้แต่งงานปุ๊บปั๊บ หุ้นส่วนธุรกิจโดดเด่นมาก

ราศีพิจิก อันดับที่ 1

เป็นเจ้าภาพใหญ่ ในการต้อนรับดาวพฤหัสบดี หลังจากที่ทุกข์มา 3 ปีเต็ม ต่อจากนี้เตรียมตัวให้ดี เตรียมกำลังกายและพลังใจ เพราะชีวิตของคุณกำลังจะสว่างสดใส ดาวพฤหัสบดี เข้ามาฟื้นชะตาได้ ความอดทนนำมาซึ่งเงินทอง ดังนั้นช่วงนี้ต้องเสริมชะตาให้ ให้เน้นไหว้พระทำบุญ เข้าหาผู้หลักผู้ใหญ่หลังจากที่เก็บตัวมานาน แล้วคุณจะรวยๆๆ ยิ่งๆ ขึ้นไป

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : อ.ท๊อป ศิวทัต เผยดวงครึ่งปีหลัง 2561 ชี้ 5 อันดับที่ดวงเฮง กระเป๋าตุง