ปิดเมนู
หน้าแรก

อาจารย์จู ผ่าดวงเดือน ก.ค. 61 การงาน การเงิน ความรัก รุ่งหรือร่วง!

เปิดอ่าน 274 views

อาจารย์จู ผ่าดวงเดือน ก.ค. 61 การงาน การเงิน ความรัก รุ่งหรือร่วง!

อาจารย์จู กูรูแห่งดาวทิพย์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูดวงแบบโหราศาสตร์สไตล์ยูเรเนียน ดูดวงเดือนมิถุนายน 2561 ทั้ง 12 ราศี เป็นคู่มือ การงาน การเงิน ความรัก ราศีไหนรุ่ง ราศีไหนร่วง เรามีคำตอบให้ ไปเช็ค ดวงเดือนกรกฎาคม 2561 จะช่วยให้คุณสามารถวางแผนชีวิตตามคำแนะนำกันค่ะ

ราศีเมษ (ราศีเมษ 21 มี.ค. – 20 เม.ย.)

มีเกณฑ์ตกงานหรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงแบบไม่ได้ตั้งตัว จะทำอะไรยังมีอุปสรรคมีการแข่งขัน ต้องขยันทำผลงานให้โดดเด่น ด้านการเงิน รายจ่ายจะยังมีมากแต่ก็มีเงินเข้ากระเป๋ามากขึ้น ความรักต้องขยันไปมาหาสู่กัน ส่วนสุขภาพให้ระวังตรวจพบเนื้องอกในมดลูก (หญิง) หรือต่อมลูกหมากโต (ชาย)

 

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิด 21 เม.ย. – 20 พ.ค.)

ยังไม่ควรลงทุนหรือขยายงาน ให้เลยกลางเดือนไปก่อน งานมีคู่แข่ง การเงินแม้มีรายจ่ายมาก แต่ก็จะมีเงินเข้ามาให้พอเก็บออม ได้มากขึ้นกว่าเดือนก่อนๆ ความรักราบเรียบ สุขภาพไขมันในเส้นเลือด 

 

ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิด 21 พ.ค. – 20 มิ.ย.)

การงานอาจขึ้นๆ ลงๆ เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายตลอดทั้งเดือน ต้องใช้ความอดทน การเงินยังดีอยู่แต่ก็มีรายจ่ายที่จำเป็นรออยู่หลากหลาย ด้านความรัก คนโสดจะมีคนมาปิ๊งปั๊ง ให้ชุ่มชื่นหัวใจ ส่วนคนมีคู่แล้วให้ระวังการมีปากเสียง 

 

ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิด 21 มิ.ย. – 22 ก.ค.)

จะมีการขยายงานเพิ่มเป็นเท่าตัว ต้องใช้เงินลงทุนเยอะ ต้องเตรียมตัวตรงจุดนี้ดีๆ ส่วนผู้ที่คิดจะเปลี่ยนงานถือว่ายังไม่มีจังหวะเหมาะๆ ด้านความรัก คนโสดจะได้คู่ คนที่มีคู่แล้วอาจจะได้ลูกสมใจ ระวังสุขภาพในเรื่องซีสต์ที่มดลูกหรือเต้านมสำหรับเพศหญิง

 

ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิด 23 ก.ค. – 21 ส.ค.)

เตรียมประกาศสละโสดได้เลย ดูยังไงความรักก็รุ่ง คนโสดจะเจอคนถูกใจมากๆ ด้านการงานจะยังมีภาระที่หนักอยู่ ถ้าคิดจะเปลี่ยนงานต้องรอเป็นช่วงปลายเดือนถึงจะดี การเงินเรียกได้ว่ารายจ่ายจะค่อนข้างเยอะ คุมไม่อยู่ 

 

ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิด 22 ส.ค. – 22 ก.ย.)

อาจถูกปฎิเสธงานหรือพลาดงานสำคัญๆ ไปเยอะ รวมถึงการมีศัตรูมีคู่แข่งที่เก่งกว่า หลังกลางเดือนไปแล้วจะได้บริวารมาช่วยงานได้มากขึ้น การเงินยังมีรายจ่ายและจุดรั่วไหลเยอะ ในแง่ความรัก คนโสดจะมีเรื่องกุ๊กๆ กิ๊กๆ ให้หัวใจชุ่มชื้นเกิดขึ้น คนที่มีคู่แล้วเป็นช่วงที่ว่าไงว่าตามกัน

ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิด 23 ก.ย. – 22 ต.ค.)

เป็นช่วงรับภารกิจหนัก บางคนจากผู้ตามกลายเป็นผู้นำขึ้นมาเฉยๆ เรียกว่าเหนื่อยกว่าเดิมหลายเท่า งานจะมีความท้าทายจึงต้องเลือกว่าจะสู้หรือจะถอย ระวังมีคดีความกับคู่กรณีที่เด็กกว่า ด้านการเงิน จะมีรายจ่ายแทบทุกเรื่อง เป็นช่วงที่ไม่มีโชคดังนั้นไม่ต้องเสี่ยง คนโสดมีโอกาสได้แฟนเด็ก ส่วนคนที่มีคู่จะรู้สึกเหมือนจีบกันใหม่ๆ มีความสุขดี

 

ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิด 23 ต.ค. – 21 พ.ย.)

ระวังขโมยจะขึ้นบ้านหรือถูกฉกชิงของหรือถูกฉ้อโกง การงานจะมีปัญหาเครียดๆ คาดหวังอะไรก็ยังไม่สำเร็จ หากคิดถึงการโยกย้ายเปลี่ยนงานถือว่ายังสองจิตสองใจ ตัดสินใจไม่ได้ การเงินนั้นจะมีรายจ่ายรออยู่ ยังไม่มีโชค ในแง่สุขภาพให้ระวังไมเกรน น้ำในหูไม่เท่ากัน ภาวะซึมเศร้า

 

ราศีธนู (ผู้ที่เกิด 22 พ.ย. – 21 ธ.ค.)

ระวังจะโดนโกงหรือของมีค่าอาจสูญหาย การงานถือว่าใช้ความรับผิดชอบสูง แต่จะติดขัดล่าช้าไม่คืบหน้าหรืออาจจะต้องหยุดงาน บางคนถึงขั้นต้องย้ายงาน การเงินไม่ราบรื่นเพราะต้องหมุนเงินเยอะหรือต้องกู้ยืมเงิน คนโสดยังไม่มีข่าวดีเรื่องความรัก  ส่วนคนที่มีคู่แล้วมีเกณฑ์ช้ำรักได้ สุขภาพให้ระวังลมพิษ ผิวหนังอักเสบ

ราศีมังกร (ผู้ที่เกิด 22 ธ.ค. – 21 ม.ค.)

มีโอกาสผ่่าตัดหรือพบเจออุบัติเหตุ อย่างเบาๆ ก็เจ็บป่วยจากการติดเชื้อ งานจะมีการปรับโครงสร้างใหม่ซึ่งมีผลดีกับคุณ การเงินยังนิ่งๆ ให้รอปลายเดือนจะมีโชคลาภ คนโสดจะมีคนเข้ามาชอบพอแต่ยังไม่ถูกใจ ส่วนคนที่มีคู่แล้วให้ระวังคู่จะนอกใจ

 

ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิด 22 ม.ค. –19 ก.พ.)

ประสบกับงานหนัก ต้องใช้ความรับผิดชอบสูงแต่ผลตอบแทนน้อย ถ้ามีการลงทุนเพิ่มกว่าจะได้กำไรก็นาน ไม่ควรเสี่ยงลงทุน (หุ้น,หวย) เพราะจะเสียมากกว่าได้ ด้านสุขภาพ ให้ระวังระบบขับถ่าย ลำไส้แปรปรวน ส่วนความรักจะราบรื่นขึ้น แม้คนโสดยังต้องรออีกนิด

ราศีมีน (ผู้ที่เกิด 20 ก.พ. – 20 มี.ค.)

ประสบกับงานหนัก ต้องใช้ความรับผิดชอบสูงเกินกว่ารายรับที่ได้ ยิ่งหลัง 19 มี.ค.จะเครียดมาก คิดมาก ใครก็ตามที่คิดจะเปลี่ยนงานควรรอก่อนประมาณ 45 วันแล้วค่อยดำเนินการ ด้านการเงิน จะต้องใช้จ่ายอย่างระมัดระวังเพราะมีเกณฑ์เสียเงินก้อนโต เรื่องสุขภาพให้ระวังเกี่ยวกับเนื้องอก 

Cr. Sanook! Horoscope

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : อาจารย์จู ผ่าดวงเดือน ก.ค. 61 การงาน การเงิน ความรัก รุ่งหรือร่วง!