ปิดเมนู
หน้าแรก

“หมอเค้ก Magic designs” เผยดวง 4 ราศีครึ่งปีหลัง 2560

เปิดอ่าน 289 views

“หมอเค้ก Magic designs” เผยดวง 4 ราศีครึ่งปีหลัง 2560

ขอบคุณอดีตที่ผ่านมาอดีตที่ทำให้เราได้รู้ว่า หัวใจเราโคตรเจ๋งเลย มันยังคงเต้นอยู่ที่เกือบไม่รอดแล้ว  โดยเฉพาะ ตุลย์ กุมภ์ โคตรเหนื่อย โคตรท้อเหมือนนจะดี แต่ชีวิตมันเศร้า

 

ธนู ก็ทำจนมองไม่เห็นทาง

เมษ ความรักก็เหวี่ยงเข้าเหวี่ยงออกสามปีเต็ม จนคิดว่าจะไม่ต้องการใครอีกแล้ว แต่เดี๋ยวก่อน!! ตอนนี้สิ่งร้ายๆกำลังเดินหน้าผ่านพ้นไป สิ่งดีจะเข้ามาแทน

ตุลย์ ดีทุกเรื่องแต่ขอให้ระวังเรื่อง นิสัยเสีย! จอมบงการ อารมณ์ร้ายทำตัววางอำนาจหยุดซะ! ถ้าอยากรวย เราลองยอมย่อตัวลงบ้างก้มหัวลงบ้าง เพื่อกระโดดไปได้ไกลกว่าเดิม

ธนู ดาวเสาร์จะเข้ามาช่วงธันวา ทำให้เราเหนื่อยหนักแบบกภาระทั้งหลายคนจะรวยก็เหนื่อยหน่อย จะมีลาภ มียศ มีความร้อนแรงเพราะอิทธิพลดาวพฤหัสเป็นดาวประจำตัวธนูทำให้บังเกิดลาภผล ค้าขายสำเร็จ ร่ำรวยความรักดีขึ้นมีพลังขับเคลื่อนดีโดยเฉพาะพลังทางเพศ จากที่ตายด้านมานานจะฟื้นคืนชีพ

เมษ ความรักเหนื่อยมาตลอดสามปีเต็ม จากนี้ไปขอให้มีสติ รักใครไม่จำเป็นต้องทุ่มมาก ลองเป็นสายเทดูบ้างคนจะได้วิ่งตามเรา ลองเอาสมองวิเคราะห์ ว่าเราควรทำยังไงให้เจอรักดีๆ จริงๅมันไม่ยากหรอกเพียงแค่เมษถอดเปลือกออก คนจะรักเมษ เพราะ เมษ เป็นความรักไม่จำเป็นต้องชอบคนนิสัยหล่อนิสัยรวย หาคนที่ช่วยทำมาหากินดีที่สุด

กุมภ์ ดาวหนักๆ ออกไปหมดแล้วจากนี้ทุกอย่างจะเริ่มดีขึ้นทางโล่งปลอดโปร่ง หมั่นทำดี หมั่นทำบุญเข้าไว้ที่ผ่านมาหมกมุ่นกับความทุกข์มานานทำอะไรก็สำเร็จช้าเหมือนมีอะไรบังตา จากนี้ไม่มีแล้วขอให้ทำทุกอย่างให้ดีที่สุดและใช้ชีวิตทุกวันให้เป็นวันดี ครับ

 

ขอขอบคุณ

ข้อมูล : หมอเค้ก Magic designs

ภาพ : หมอเค้ก Magic designs

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : “หมอเค้ก Magic designs” เผยดวง 4 ราศีครึ่งปีหลัง 2560