ปิดเมนู
หน้าแรก

ศึก 12 ราศี “หมอลักษณ์ เรขานิเทศ” ชี้ราศีที่ช่วงนี้ดวงดี มีโชค

เปิดอ่าน 212 views

ศึก 12 ราศี “หมอลักษณ์ เรขานิเทศ” ชี้ราศีที่ช่วงนี้ดวงดี มีโชค

จากรายการ “ศึก 12 ราศี” ที่ออกอากาศไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม 2561 ที่ผ่านมา “หมอลักษณ์ เรขานิเทศ” ได้ฟันธงดวงชะตา ราศีที่ช่วงนี้ดวงดี มีโชค ซึ่งได้แก่ ราศีตุลย์

 

ราศีตุลย์ ( 17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

เป็นจังหวะที่ดีครับ เพราะช่วงราศีตุลย์ถือว่าเป็นจังหวะที่ได้รับอิทธิพลจากดาวพฤหัสบดีโคจรทับชะตาราศี แปลว่าชาวราศีตุลย์ที่เป็นคนดี ชาวราศีตุลย์ที่สร้างบุญสร้างกุศลมาตลอด บุญกุศลจะเกื้อกูลและจะเกื้อกูลหนุนเนื่องมาตั้งแต่ วันที่ 6 กันยายนปีที่แล้ว แล้วชัดเจนมากยิ่งขึ้นจนถึงวันที่ 5 ตุลาคมปีนี้ เพราะฉะนั้นในขณะตั้งแต่วันที่ 18 กรกฎาคมที่ผ่านมา ดาวพฤหัสบดีโคจรเดินหน้าทับราศีตุลย์ จะอ้วนขึ้น และมีกิน มีใช้ การงานขยับขยาย เงินทองไหลมา เทมา

เพราะฉะนั้นดวงชะตาก็จะเกิดโชคลาภเป็นสัพพมงคล ประกอบกับประมาณวันที่ 16 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน ดาวอาทิตย์โคจรเป็นเกษตราธิบดีในเรือนลาภะเรียกว่าเป็นอุดมเกณฑ์ แล้วต่อจากนี้ก็จะเป็นดาวศุกร์โคจรในเรือนลาภะเรียกว่า พระอุดมเกณฑ์ แปลว่า อุดมไปด้วยโชคลาภ ที่จะเกิดขึ้น ทั้งนี้จะแปรเปลี่ยนตามพื้นดวงเดิม ซึ่งผลในการเกิดโชคลาภแต่ละคนไม่เท่ากัน อย่างน้อยที่สุดก็ทำให้เกิดความชื่นอกชื่นใจ แล้วที่สำคัญนับไปตั้งแต่วันที่ 6 ตุลาคมเป็นต้นไป 1 ปี ชาวราศีตุลย์มีโอกาสรวย! ตั้งหลักได้ ขอให้คนที่เกิดในราศีตุลย์จงโชคดี

คลิกฟังคำทำนายศึก 12 ราศีเพิ่มเติมได้ที่นี่

ขอขอบคุณ

ข้อมูล : รายการศึก 12 ราศี

วิดีโอ : รายการศึก 12 ราศี

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ศึก 12 ราศี “หมอลักษณ์ เรขานิเทศ” ชี้ราศีที่ช่วงนี้ดวงดี มีโชค