ปิดเมนู
หน้าแรก

ศึก 12 ราศี “หมอลักษณ์ เรขานิเทศ” เผยราศีใดช่วงนี้จะรวยเงินล้าน

เปิดอ่าน 429 views

ศึก 12 ราศี “หมอลักษณ์ เรขานิเทศ” เผยราศีใดช่วงนี้จะรวยเงินล้าน

จากรายการ “ศึก 12 ราศี” ที่ออกอากาศไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 ก.ค. 61 ที่ผ่านมา “หมอลักษณ์ เรขานิเทศ” ได้ฟันธงดวงชะตา ราศีใดช่วงนี้จะรวยเงินล้าน ซึ่งได้แก่ ราศีกันย์

รายการศึก 12 ราศี

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.) รวยเงินล้านเด่นที่สุดคือราศีกันย์ คนจะรวยได้มันต้องดูพื้นชะตาเดิม หาโอกาสไปตรวจดูดวงชะตากับหมอดูมืออาชีพสักครั้งว่าดวงชะตาพื้นดวงมีโอกาสในชาตินี้จะหยิบงานล้านไหม ถ้าไม่มีให้เร่งสร้างบุญ โบสถ์ วิหาร เจดีย์ เขาสร้างที่ไหนไปร่วมตามกำลังศรัทธา และการจะมีเงินได้ต้องมีความคิดที่ชาญฉลาดและมีความขยัน ใครก็ตามที่พื้นชะตามีเกณฑ์จะรวยในชาตินี้ ถึงเวลาแล้ว ให้เป็นโอกาสที่ชาวราศีกันย์จะลุกขึ้นมาลุย มีกำลังใจขึ้นมาสู้ หรือทุ่มเทแรงกาย แรงใจที่จะก่อให้เกิดรายได้ ผลประโยชน์ ช่องทางความคิดสติปัญญา

ไปอบรมหาความรู้ต่างๆ ชาวราศีกันย์อย่าให้ตกยุค สื่อโซเชียลมีอะไร เทคนิคมีอะไรบ้าง ใช้ประโยชน์ได้อย่างไร ให้เรียนรู้ เพราะชาวราศีกันย์ประโยชน์จะเกิดจากดาวพุธคือดาวประจำตัวคือ เทคโนโลยี การสื่อสาร แล้วโดดเด่นที่สุดก็คือห้วงเวลานี้ ถ้าเลยห้วงเวลานี้ก็แปลว่าบางทีขยันให้ตายก็ไม่ได้ ถ้าคุณจับเงินล้านในช่วง มิถุนายน กรกฎาคม แล้วถ้าเกิดว่ามันยังไม่ได้เต็มที่ ก็มีเวลาไปจนถึงวันที่ 5 ตุลาคม 2561 ถ้าจับเงินล้านได้ ล้านต่อไปจะง่าย และจะสามารถก่อร่างสร้างตัวได้ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

ขอขอบคุณ

ข้อมูล : รายการศึก 12 ราศี

วิดีโอ : รายการศึก 12 ราศี

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ศึก 12 ราศี “หมอลักษณ์ เรขานิเทศ” เผยราศีใดช่วงนี้จะรวยเงินล้าน