ปิดเมนู
หน้าแรก

ศึก 12 ราศี “หมอลักษณ์” ราศีที่ช่วงนี้มาแต่เรื่องดราม่า!

เปิดอ่าน 278 views

ศึก 12 ราศี “หมอลักษณ์” ราศีที่ช่วงนี้มาแต่เรื่องดราม่า!

จากรายการ ศึก 12 ราศี ที่ออกอากาศไปเมื่อ วันอาทิตย์ที่ 13 ส.ค. 2560  ที่ผ่านมา “หมอลักษณ์ เรขานิเทศ”  ได้ฟันธงดวงชะตา ราศีที่ช่วงนี้มาแต่เรื่องดราม่า!  ได้แก่ ราศีมิถุน

 

ราศีมิถุน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

ดราม่าหมายถึงหน้าม่านแห่งโรงละครที่เปิด แปลว่า หน้าฉาก หน้าอารมณ์ หน้าความรู้สึก ซึ่งมีหลายอารมณ์ คือเรื่องทุกเรื่องที่เข้ามากระทบ แล้วมีผลกระทบต่ออารมณ์นั้นๆ แล้วมีอารมณ์ที่ว่า ออกตัวแรง กรรมจะเป็นตัวชี้ทุกสิ่งในโลกนี้ ทุกอย่างต้องเป็นไป ทีนี้ประเด็นสำคัญ ราหูโคจรมานำหน้าดวงชะตา ชาวราศีมิถุนมันจึงมีเรื่องเข้ามากระทบหลายอย่างหลายประการ

ทำให้ชาวมิถุนที่ไม่นิ่งมันจะมีอาการดราม่า คือมีอารมณ์เข้ามาเกี่ยวข้องแล้วก็มีผลที่เรียกว่า มีเอฟเฟคที่มีการกระทบ สะท้อนเหมือนคลื่นที่กระทบฝั่ง ลูกแล้วลูกเล่า ส่งผลต่อการแปรผันปั่นป่วน ทำให้ไม่มีความสุข หรือมีทุกข์ มีสุข สลับเปลี่ยนความดราม่า อย่าไปใส่ใจชีวิตเราจะสงบ เรื่องจะเกิดขึ้นในชาวมิถุนเพราะฉะนั้นต้องระวัง อยู่กับตัวเราครอบครัวของเราก็เยอะพอแล้ว อย่าเอาเรื่องอื่นๆเข้ามา เพราะมันจะมีแต่เรื่องดราม่า ให้เวียนหัว ทุกข์และร้อนใจ เอาละครับด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ จึงนำมาเป็นบทสรุปแบบฟันธงที่ว่า ราศีใดช่วงนี้มาแต่เรื่องดราม่า ได้แก่ ราศีมิถุน

คลิกฟังคำทำนาย ศึก 12 ราศี เพิ่มเติมได้ที่นี่

 

ขอขอบคุณ

ข้อมูล : ศึก 12 ราศี

ภาพ : ศึก 12 ราศี

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ศึก 12 ราศี “หมอลักษณ์” ราศีที่ช่วงนี้มาแต่เรื่องดราม่า!