ปิดเมนู
หน้าแรก

บอกลารักแร้ดำ ด้วย 5 สูตรลับจากธรรมชาติ เผยผิวใต้วงแขนที่เนียนสวยขึ้น

เปิดอ่าน 280 views

บอกลารักแร้ดำ ด้วย 5 สูตรลับจากธรรมชาติ เผยผิวใต้วงแขนที่เนียนสวยขึ้น

สาวๆคนไหนชอบใส่เสื้อแขนกุด แต่ยังไม่มั่นใจผิวใต้วงแขนของตัวเอง เรามีสูตรลับจากธรรมชาติที่ทำได้เองง่ายๆ  เพื่อดูแลผิวใต้วงแขนให้ขาวกระจ่างใส มาแนะนำกันดังนี้

1.น้ำตาลกับน้ำมัน

สูตรนี้เป็นสูตรที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดลอกออก และเผยผิวที่เนียนกระจ่างใสมากขึ้น โดยให้ผสมน้ำตาลทราย 3 ช้อนโต๊ะ กับน้ำมันมะกอก คนให้เข้ากัน จากนั้นทำให้ผิวใต้วงแขนเปียกก่อนแล้วจึงนำส่วนผสมที่ได้มาขัดประมาณ 1-2 นาที ตามด้วยล้างออกด้วยน้ำสะอาด ขัดผิวสัปดาห์ละ 2 ครั้ง จะได้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจอย่างแน่นอน

2.น้ำมันมะพร้าว

น้ำมันมะพร้าวมีวิตามินอี ที่จะช่วยให้ผิวใต้วงแขนขาวขึ้นและเนียนนุ่มชุ่มชื่น เมื่อใช้ต่อเนื่องเป็นประจำ โดยก่อนอาบน้ำ ให้นำน้ำมันมะพร้าวมานวดผิวใต้วงแขนประมาณ 10-15 นาที ล้างออกด้วยสบู่และน้ำอุ่น จะทำให้ผิวใต้วงแขนดูขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างทันใจ

3.มันฝรั่ง

สำหรับมันฝรั่งก็สามารถนำมาแก้ปัญหารักแร้ดำได้เหมือนกัน โดยให้นำมันฝรั่งมาล้างและปอกเปลือกออก ฝานเป็นแผ่นบางๆ ขัดบริเวณที่ดำคล้ำ หรือขูดมันฝรั่งให้มีน้ำออกมา จากนั้นทาน้ำมันฝรั่งใต้วงแขน ทิ้งไว้ 10 นาทีแล้วล้างออก ซึ่งสูตรนี้ก็สามารถทำได้บ่อยครั้งตามต้องการกันเลย

4.นมผสมน้ำผึ้ง

น้ำนมมีกรดแลคติกที่ช่วยปรับสภาพผิวให้ขาวใส น้ำผึ้งช่วยสมานผิวทำให้ผิวชุ่มชื่น เมื่อนำสองสิ่งนี้มารวมกัน จึงสามารถแก้ปัญหารักแร้ดำได้เป็นอย่างดี โดยให้ผสมน้ำผึ้ง 3 ช้อนโต๊ะกับนม คนให้เข้ากัน นำมาขัดผิวก่อนอาบน้ำประมาณ 15 นาที แล้วจึงอาบน้ำตามปกติ เท่านี้ก็ได้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจแล้ว

5.เบกกิ้งโซดา

เบกกิ้งโซดาผสมน้ำเล็กน้อย คนให้เข้ากันเป็นครีมข้น นำมาทาใต้วงแขนแล้วขัดวนเบาๆ จะช่วยขจัดสิ่งสกปรกและปรับผิวใต้วงแขนให้ขาวขึ้นได้ดี หรือถ้าหากมีน้ำมะนาวติดตู้เย็น สามารถนำมาผสมกับเบกกิ้งโซดาแล้วใช้ขัดผิว โดยน้ำมะนาวมีฤทธิ์เป็นกรดที่ช่วยขัดลอกเซลล์ผิวที่ตายแล้ว เมื่อทำเป็นประจำจะช่วยกำจัดเซลล์ผิวเก่าและเผยผิวใหม่ที่กระจ่างใสน่ามอง นอกจากนี้เบกกิ้งโซดายังทำให้ผิวนุ่มลื่นและระงับกลิ่นตัวได้ด้วย

เพราะผิวใต้วงแขนเป็นส่วนที่บอบบาง การดูแลผิวไม่ถูกวิธีจะเป็นการกระตุ้นผิวหนังบริเวณนี้ให้เกิดรอยย่น รอยดำได้ง่าย ดังนั้นมาดูแลผิวใต้วงแขนของคุณอย่างถูกวิธีกันดีกว่า เพียงทำตามวิธีที่เราแนะนำไปข้างต้น ก็จะทำให้คุณบอกลาปัญหารักแร้ดำไปได้เลย

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : บอกลารักแร้ดำ ด้วย 5 สูตรลับจากธรรมชาติ เผยผิวใต้วงแขนที่เนียนสวยขึ้น