ปิดเมนู
หน้าแรก

จำหน่าย Natural White Beeswax บีส์แวกซ์ ชนิด Cera Alba จากธรรมชาติ 100%

เปิดอ่าน 1,244 views

จำหน่าย Natural White Beeswax บีส์แวกซ์ ชนิด Cera Alba จากธรรมชาติ 100%

บีส์แวกซ์ ชนิด Cera Alba (White Beeswax) ชนิดธรรมชาติ 100% ใช้เป็น thickener ในครีม โลชั่น บัตเตอร์ ลิปบาล์ม ฯลฯ ความบริสุทธิ์สูง (cosmetic grade – super refined)

บีส์แวกซ์ ชนิด Cera Alba (White Beeswax หรือ Beeswax ชนิดขาวพิเศษ) ชนิดธรรมชาติ 100%  ใช้เป็น thickener ในครีม โลชั่น บัตเตอร์ ลิปบาล์ม ฯลฯ ชนิดความบริสุทธิ์สูง (cosmetic grade – super refined ตามมาตรฐาน Ph EUR ของ Europe และ DAB ของ Germany) ไม่มีกลิ่น ไม่มีสี และมีความเสถียรสูง ไม่เปลี่ยนสี White Beeswax มีลักษณะเด่นแตกต่างจาก Wax ชนิดอื่นๆ คือมีเนื้อนุ่ม มีจุดหลอมเหลวต่ำ (63องศา) กว่า Wax ชนิดอื่นๆ และมีคุณสมบัติช่วยบำรุงผิวได้ด้วย  สินค้า รับประกัน จากธรรมชาติ 100% หากต้องการเลือกชนิดสังเคราะห์ ซึ่งมีราคาถูกกว่า กรุณาเลือก White Beeswax ชนิดสังเคราะห์ สำหรับการใช้ในลิปสติกแท่ง ไม่เหมาะกับใช้เป็น wax ชนิดเดียวในสูตร ควรใช้ Beeswax ร่วมกับ Microcrystalline Wax หรือ Polyethylene Wax เพื่อช่วยให้เนื้อเนียนขึ้น และป้องกันการแตกของเนื้อ

จำหน่าย Beeswax 3 ชนิด

  1. White Beeswax (Synthetic) บีแว็กส์ สีขาว จากการสังเคราะห์
  2. White Beeswax (Natural) บีแว็กส์ สีขาว จากธรรมชาติ
  3. Yellow Beeswax บีแว็กส์ สีเหลือง (ไม่มีข้อมูลจากผู้ผลิตว่ามาจากสังเคราะห์ หรือมาจากธรรมชาติ)

เปรียบเทียบคุณสมบัติของ Wax แต่ละชนิด

Beeswax – (ชนิดธรรมชาติ , ชนิดสังเคราะห์) มีจุดเด่นคือให้ความนุ่ม (เนื่องจากมีจุดหลอมเหลวต่ำกว่า Wax ชนิดอื่นๆ) เหมาะสำหรับใช้เป็น Emollient ให้ผิวนุ่มลื่น มีจุดหลอมเหลวต่ำ หากสูตรต้องการความแข็ง (เช่นลิปสติก) ไม่ควรใช้ Beeswax อย่างเดียว ควรใช้ Beeswax (ทำหน้าที่เป็น emollient บำรุงผิว) ร่วมกับ Wax ชนิดอื่นๆ ที่มีความแข็งกว่า มีจุดหลอมเหลวสูงกว่า เพื่อความแข็งแรงของ Lipstick

Creamy Beeswax 

– แวกซ์ธรรมชาติจากผึ้ง ผ่านกระบวนการ ทำให้เนื้อแว็กซ์มีลักษณะนุ่มและเนียนกว่าปกติ ไม่ก่อตัวเป็นไข แต่ให้เนื้อที่เรียบเนียน และนุ่ม เหมาะสำหรับทำให้ส่วนของน้ำมันในสูตรใดๆมีความข้นขึ้น (oil thickener) โดยลักษณะเนื้อน้ำมันที่ข้นขึ้น จะมีความยืดหยุ่นดี และนุ่มเนียน

Candellila Wax 

– มาจากพืช (Euphorbia Cerifera) เนื้ออ่อนกว่า Carnauba Wax แต่แข็งกว่า Beeswax และมีจุดหลอมเหลวสูงกว่า มีลักษณะพิเศษคือช่วยเพิ่มความเงางามให้กับลิปสติกได้ นอกเหนือจากน้ำมันต่างๆในลิปสติกแล้ว

Microcrystalline Wax 

– มาจากแร่ธาตุ (mineral wax) มีจุดเด่นคือสามารถดูดซับน้ำมันได้มากกว่า Wax ชนิดอื่นๆ รวมถึงมีเนื้อที่เนียน จึงมักใช้ในสูตร Lip Balm หรือ Lipstick เพื่อให้เนื้อสูตรเนียน และป้องกันการเกิด sweating (หรือการแยกของน้ำมันออกจากเนื้อสูตร)

Carnauba Wax

 – มาจากพืช (Copernicia Cerifera) มีจุดเด่นคือ มีจุดหลอมเหลวสูง มีเนื้อแข็ง เหมาะสำหรับช่วยเพิ่มความเสถียรให้แก่สูตรที่ต้องการความแข็ง เช่น Lipstick สามารถช่วยป้องกันไม่ให้ Lipstick เหลวหรืออ่อนตัว แม้ในอุณหภูมิที่สูง
 

การใช้: 

สำหรับผลิตภัณฑ์ครีม โลชั่น หรืออื่นๆ ที่ต้องการเพิ่มความหนืด (thickening) 

วิธีการผสม: 

ผสมในน้ำมัน (oil-phase) และให้ความร้อนประมาณ 75องศา เพื่อให้ละลายเข้ากับน้ำมัน คอยคนให้เข้ากันในช่วงที่ผลิตภัณฑ์กำลังเย็นตัวลง

อัตราการใช้: 2-40%

ลักษณะผลิตภัณฑ์: 

ผลึกแว๊กซ์ สีขาว ละลายเมื่อโดนความร้อน

การเก็บรักษา: 

สามารถเก็บในอุณหภูมิห้อง แต่ปิดฝาขวดให้สนิท แล้วมิดชิดจากแสงแดด หรือความร้อน ผลิตภัณฑ์มีอายุอย่างต่ำ 2ปี

INCI Name: Beeswax

 

ศูนย์อบรมเครื่องสำอาง

(Cosmetic Training Center, CTC)

“CTC เชื่อว่าการลงทุนที่ดีที่สุดในยุคนี้ คือการลงทุนเรื่องการผลิตเครื่องสำอางเพื่อต่อยอดธุรกิจ ซึ่งในปัจจุบัน
ธุรกิจเครื่องสำอางกำลังเติบโตกระโดดก้าวไปข้างหน้าอย่างรวดเร็ว ทำอย่างไรเราจะก้าวเข้ามาสู่ธุรกิจนี้ได้ ทำอย่างไรธุรกิจ ของเราจะไปรอดในภาวะการแข่งขันที่สูง มาร่วมพัฒนาศักยภาพในการแข่งขัน เพื่อสร้างจุดแข็งให้กับธุรกิจของคุณกับเรา

เราสามารถจัดอบรบแบบส่วนตัวหรือจัดเป็นกลุ่ม พร้อมเลือกหัวข้อและระยะเวลาในการอบรมที่เหมาะสม เพื่อให้ได้เนื้อหาครอบคลุมหัวข้อตรงกับความต้องการและสามารถนำไปใช้ได้จริง ผู้เข้าอบรบจะได้ทดลองปฏิบัติ
ด้วยตนเองพร้อมได้รับสูตรผลิตภัณฑ์ ”

Start Up ธุรกิจความงาม (เครื่องสำอาง เวชสำอางและสปา) ผู้ประะกอบธุรกิจต้องมีความรู้พื้นฐานของโครงสร้างผิว สมุนไพร คุณสมบัติสมุนไพร การสกัดจากสมุนไพร สารสกัดจากธรรมชาติและอื่นๆ ก่อนที่คุณจะเริ่มลงมือทำธุรกิจเครื่องสำอางอย่างจริงจัง การเริ่มต้นธุรกิจที่ดีที่สุดคุณควรเริ่มต้นด้วยการสำรวจความต้องการของลูกค้าด้วยตัวคุณเองและวางแผนเริ่มต้นให้ดีในทุกส่วนความรู้พื้นฐานการบริหารธุรกิจฯ 

ก่อนที่จะลงทุนต้องทำความเข้าใจกับสินค้าให้ดีว่ามีคุณภาพดีพอที่จะวางขายได้หรือยัง เพราะความจริงสิ่งที่คุณจะเริ่มลงทุนเพราะเห็นถึงกำไรที่จะกลับมาแต่หากลืมไปว่า ผู้ประกอบการท่านอื่นๆ ก็มองเห็นโอกาสนี้เช่นเดี่ยวกับคุณในมุมกลับกันรองสำรวจดูว่าคุณมีลูกค้าตัวจริงอยู่หรือไมเพราะมันไม่ง่ายที่ใครจะยอมควักเงินออกจากกระเป๋ามาซื้อสินค้าจากคุณ

วัตถุประสงค์ของการเรียนและการวางแผนธุรกิจของคุณ

  • เข้าใจส่วนประกอบการทำครีม เชรั่ม เจลพื้นฐาน
  • สามารถวางแผ่นการตลาดได้ชัดเจนขึ้น
  • เข้าใจต้นทุนวัตถุดิบและแหล่งในการซื้อวัตถุดิบในการทำเซรั่ม ครีมบำรุงผิวเพื่อการทดลองหรือเริ่มต้นธุรกิจ
  • สามารถทดลองและพัฒนาผลิตภัณฑ์ในเบื้องต้นได้
  • สามารถผลิตและทดลองจำหน่ายเพื่อลองตลาดก่อนสั่งผลิตเพื่อทำในรูปแบบธุรกิจได้

ศูนย์อบรมเครื่องสำอาง

(Cosmetic Training Center, CTC)

Managing Director

Tel: 083-007-8589, Line ID: careandliving

สถานที่อบรม : ศูนย์อบรมเครื่องสำอาง โกดัง 4 CTC 8/332 หมู่ 3 ถ. ติวานนต์ ปากเกร็ด 48  ต.บ้านใหม่ อ.เมือง   จ.นนทบุรี 11120

สี่แยกไฟแดงสวนสำเด็จ, ใกล้โรบินสันศรีสมาน ,ใกล้สนามบินดอนเมือง  ,ลงทางด่วนศรีสมาน-ดอนเมือง

มีฝ่าย R&D 
พัฒนาสูตร และผู้เชี่ยวชาญดูแล อย่างใกล้ชิด

#ครีมเกรดพรีเมี่ยม  #ไม่มีกั๊กสูตร #สอนปรับสูตร #สอนออกแบบสูตรเอง #เครื่องมือมาตรฐานแล๊บ #อาจารย์ตอบทุกคำถาม #สอนทำครีม #สอนทำมาส์ก #สอนทำครีมกันแดด #สอนทำเครื่องสำอาง #สอนทำสบู่ #สอนทำแชมพู #สอนจดอย #สอนการตลาด #สร้างแบรนด์

เปิดอบรม “สอนทำเครื่องสำอาง สอนทำครีม” สอนวันเดียวทำได้เลย โดยผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องสำอาง

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : จำหน่าย Natural White Beeswax บีส์แวกซ์ ชนิด Cera Alba จากธรรมชาติ 100%